Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Đã xác định danh tính kẻ giết vợ chồng giáo viên già
P.Hà - 06/01/2014 18:12
 
Công an đã xác định rõ danh tính hung thủ gây ra vụ án mạng thương tâm tại số nhà 2, nghách 1, ngõ 493, đường trương Định (p.Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội) >>> >>> >>> >>>
TIN LIÊN QUAN


Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng



Xe cứu thương được điều động tới hiện trường


Vào khoảng thời gian trên, một số người dân sống gần nhà ông Độ nghe tiếp hô "cướp" liền chạy tới ngôi nhà để ứng cứu. Anh Long, một trong số những người đã chạy vào nhà ông Độ khi sự việc xảy ra kể lại: “Tôi đang đứng ở đầu ngõ, nghe tiếng hô cướp, tôi chạy vào đến cửa thì có mấy người dân chạy ra nói “nó giết chết mất rồi”, tôi vào đến cửa nhìn vào trong thấy máu chảy lênh láng, hai vợ chồng ông cụ đang nằm sõng soài dưới đất. Tôi chạy lên tầng 2 thì thấy nam thanh niên cũng đã cắt cổ tự tử, có lẽ do cậu ta quá hoảng sợ khi bị người dân phát hiện, bao vây”.





Vụ thảm sát khiến nhiều người dân tò mò, vây kín ngõ 493


Ngõ 493 nằm đối diện Công an phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, khi sự việc xảy ra, nghe tiếng người dân hô cướp, các trinh sát Công an phường Tân Mai cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, nhưng do sự việc xảy ra quá nhanh, hai vợ chồng cụ Độ bị đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát nên mất máu và tử vong tại chỗ.


Con, cháu của vợ chồng cụ Độ hoảng loạn trước sự việc xảy ra quá bất ngờ



Theo đó, hung thủ là Nguyễn Quốc Anh (30 tuổi), quê ở Thanh Hóa. Nạn nhân là ông Nguyễn Xuân Độ, 72 tuổi (chồng) và bà Tạ thị Nam, 66 tuổi (vợ). Hai vợ chồng ông Độ đều là giáo viên đã nghỉ hưu, có 3 người con nhưng đều ở xa.


Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng phối hợp điều tra, làm rõ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư