
-
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng
-
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD
-
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng
-
VPBank khai trương Chi nhánh Flagship Hà Nội: Không gian tài chính toàn diện, đẳng cấp
-
BIDV và Hana Bank tăng cường hợp tác, góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp Việt Nam - Hàn Quốc -
Thách thức lớn với chính sách tiền tệ
Theo ông Trần Tiến Bảy, Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị Công ty TNHH Sơn Kansai – Alphanam, Tập đoàn sơn Kansai có mặt tại Việt Nam từ năm 2011 song từ đó đến nay, các sản phẩm mà hãng cung cấp chủ yếu là dành cho phân khúc trung cấp và cao cấp. Với dòng sản phẩm sơn Alphanam mới, mục tiêu mà hãng hướng đến là phân khúc phổ thông, chiếm khoảng 70% doanh thu toàn thị trường và còn nhiều dư địa để phát triển.
“Phân khúc phổ thông là phân khúc rất tiềm năng trên thị trường sơn hiện nay. Bởi từ trước đến nay, các sản phẩm chất lượng tốt thì giá thành khá cao, đây cũng là điều dễ hiểu. Vì vậy khách hàng ở phân khúc này rất khó để tìm được các sản phẩm sơn ưng ý về chất lượng mà chi phí lại hợp lý”, ông Bảy nói và cho biết, dòng sơn Alphanam hoàn toàn mới tận dụng được dây chuyền sản xuất hiện đại của Kansai đã được đầu tư vào Việt Nam, vì vậy các khách hàng ở phân khúc phổ thông sẽ được dùng những sản phẩm sơn chất lượng cao với mức giá thành hết sức cạnh tranh.
![]() |
. |
Cụ thể, bộ 7 sản phẩm sơn Alphanam bao gồm: Bột trét ngoại thất Mastic Pro, sơn chống thấm pha xi măng Proof Pro, sơn lót ngoại thất Sealer Pro, sơn nội thất mờ Matt Finish, sơn nội thất lau chùi hiệu quả Clean Pro, sơn ngoại thất mờ Matt Finish và sơn ngoại thất bóng Sheen Pro.
Các chuyên gia hàng đầu của Kansai mất 6 năm để nghiên cứu môi trường và khí hậu tại Việt Nam để cho ra đời dòng sản phẩm sơn Alphanam hoàn toàn mới. Được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ Nhật Bản từ Tập đoàn sơn Kansai, dòng sơn Alphanam mới có lợi thế khi chất lượng sản phẩm đạt mức cao, có khả năng chống chọi thời tiết nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt và vẫn giữ được màu sắc nguyên vẹn cho các bức tường qua thời gian.
Tập đoàn sơn Kansai hiện có 2 nhà máy sản xuất tại Việt Nam, trong đó có một nhà máy tại tỉnh Bình Dương. Trong khi đó, thị trường sơn khu vực phía Nam hiện phát triển mạnh ở phân khúc phổ thông, trong đó, có nhiều dự án căn hộ thương mại có giá tầm trung (trên dưới 1 tỷ đồng/căn), các dự án nhà ở xã hội, nhà cho người thu nhập thấp…
Kansai Paint là Tập đoàn sơn với gần 100 năm hoạt động và phát triển tại Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam, dù xuất hiện khá muộn so với các hãng sơn lớn trên thế giới, song đến nay, hàng loạt dự án lớn đã sử dụng sản phẩm của đại gia sơn đến từ Nhật Bản, như: hệ thống Trung tâm thương mại Aeon Mall trên toàn quốc (Tân Phú, Bình Tân, Bình Dương, Long Biên), Gamuda Garden, trường PTTH Maricurie (Hà Nội), trường liên cấp TH School (Hà Nội), khách sạn JW Marriott (Phú Quốc), …

-
BIDV và Hana Bank tăng cường hợp tác, góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp Việt Nam - Hàn Quốc -
Thách thức lớn với chính sách tiền tệ -
Mừng Quốc khánh 2/9, nhận hoàn tiền lên đến 2,9 triệu đồng cùng Sacombank -
Giá vàng bật tăng trở lại -
Quỹ ngoại thay đổi tỷ lệ sở hữu tại Sacombank, Vietcombank -
Nhiều lô trái phiếu có nguy cơ chậm trả trong tháng 8/2025 -
Cho vay tăng cao gấp rưỡi huy động vốn, ngân hàng rục rịch tăng lãi suất
-
Việt Nam - Tâm điểm mới của dòng vốn đầu tư y tế châu Á
-
Samsung tiếp tục hỗ trợ phát triển năng lực công nghệ cao cho thế hệ trẻ Việt Nam
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Bình Dương
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm đa dạng ngành nghề siêu thị
-
TKV tập trung thực hiện, hoàn thành kế hoạch đầu tư năm 2025
-
FPT hợp tác với đối tác bán dẫn hàng đầu Hàn Quốc phát triển chip thế hệ mới