
-
Chính phủ ban hành Nghị định quy định Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong lĩnh vực ngân hàng
-
Giá vàng thế giới có phiên giảm thứ ba liên tiếp
-
Ông Nguyễn Cảnh Anh tiếp tục làm Chủ tịch HĐQT Eximbank nhiệm kỳ 2025 - 2030
-
Ban hành quy định về tổ chức và hoạt động của Ngân hàng Phát triển Việt Nam
-
"Mở lối tương lai": Sacombank đồng hành phát triển giao thông xanh, thông minh -
Eximbank ra mắt HĐQT nhiệm kỳ 2025 - 2030, dời trụ sở từ TP.HCM ra Hà Nội
Theo ông Trần Tiến Bảy, Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị Công ty TNHH Sơn Kansai – Alphanam, Tập đoàn sơn Kansai có mặt tại Việt Nam từ năm 2011 song từ đó đến nay, các sản phẩm mà hãng cung cấp chủ yếu là dành cho phân khúc trung cấp và cao cấp. Với dòng sản phẩm sơn Alphanam mới, mục tiêu mà hãng hướng đến là phân khúc phổ thông, chiếm khoảng 70% doanh thu toàn thị trường và còn nhiều dư địa để phát triển.
“Phân khúc phổ thông là phân khúc rất tiềm năng trên thị trường sơn hiện nay. Bởi từ trước đến nay, các sản phẩm chất lượng tốt thì giá thành khá cao, đây cũng là điều dễ hiểu. Vì vậy khách hàng ở phân khúc này rất khó để tìm được các sản phẩm sơn ưng ý về chất lượng mà chi phí lại hợp lý”, ông Bảy nói và cho biết, dòng sơn Alphanam hoàn toàn mới tận dụng được dây chuyền sản xuất hiện đại của Kansai đã được đầu tư vào Việt Nam, vì vậy các khách hàng ở phân khúc phổ thông sẽ được dùng những sản phẩm sơn chất lượng cao với mức giá thành hết sức cạnh tranh.
![]() |
. |
Cụ thể, bộ 7 sản phẩm sơn Alphanam bao gồm: Bột trét ngoại thất Mastic Pro, sơn chống thấm pha xi măng Proof Pro, sơn lót ngoại thất Sealer Pro, sơn nội thất mờ Matt Finish, sơn nội thất lau chùi hiệu quả Clean Pro, sơn ngoại thất mờ Matt Finish và sơn ngoại thất bóng Sheen Pro.
Các chuyên gia hàng đầu của Kansai mất 6 năm để nghiên cứu môi trường và khí hậu tại Việt Nam để cho ra đời dòng sản phẩm sơn Alphanam hoàn toàn mới. Được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ Nhật Bản từ Tập đoàn sơn Kansai, dòng sơn Alphanam mới có lợi thế khi chất lượng sản phẩm đạt mức cao, có khả năng chống chọi thời tiết nhiệt đới gió mùa khắc nghiệt và vẫn giữ được màu sắc nguyên vẹn cho các bức tường qua thời gian.
Tập đoàn sơn Kansai hiện có 2 nhà máy sản xuất tại Việt Nam, trong đó có một nhà máy tại tỉnh Bình Dương. Trong khi đó, thị trường sơn khu vực phía Nam hiện phát triển mạnh ở phân khúc phổ thông, trong đó, có nhiều dự án căn hộ thương mại có giá tầm trung (trên dưới 1 tỷ đồng/căn), các dự án nhà ở xã hội, nhà cho người thu nhập thấp…
Kansai Paint là Tập đoàn sơn với gần 100 năm hoạt động và phát triển tại Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam, dù xuất hiện khá muộn so với các hãng sơn lớn trên thế giới, song đến nay, hàng loạt dự án lớn đã sử dụng sản phẩm của đại gia sơn đến từ Nhật Bản, như: hệ thống Trung tâm thương mại Aeon Mall trên toàn quốc (Tân Phú, Bình Tân, Bình Dương, Long Biên), Gamuda Garden, trường PTTH Maricurie (Hà Nội), trường liên cấp TH School (Hà Nội), khách sạn JW Marriott (Phú Quốc), …

-
"Mở lối tương lai": Sacombank đồng hành phát triển giao thông xanh, thông minh -
Eximbank ra mắt HĐQT nhiệm kỳ 2025 - 2030, dời trụ sở từ TP.HCM ra Hà Nội -
90 doanh nghiệp chậm trả gốc, lãi trái phiếu -
Lợi nhuận trước thuế quý I/2025 của ABBank tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ -
Vikki Digital Bank - kết nối nhịp sống số cùng TP.HCM rực rỡ đại lễ 50 năm -
Vàng miếng SJC tăng 1,3 triệu/lượng khi vàng thế giới vượt mốc 3.300 USD/ounce -
Vàng quốc tế hồi phục nhẹ, giá vàng SJC đạt 120,8 triệu đồng/lượng
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025