Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Đại gia truyền thông Nhật “cập bến” Việt Nam
Hồng Sơn - 03/10/2015 15:27
 
Tập đoàn Ishida Taiseisha (ITP) - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và dịch vụ của Nhật Bản chính thức xác lập sự hiện diện tại thị trường Việt Nam thông qua ra mắt Công ty TNHH ITP & CREASIA.

Theo đó, Công ty TNHH ITP & CREASIA là liên doanh giữa Công ty cổ phần CREASIA  (Việt Nam) và Tập đoàn ITP (Nhật Bản).

CREASIA là một tổ hợp truyền thông quy tụ các công ty dẫn đầu về tiếp thị trực tiếp, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng, truyền thông và tiếp thị số, thiết kế và thi công quảng cáo…được thành lập vào năm 2010 tại Việt Nam. Hiện nay, CREASIA cung cấp các giải pháp và dịch vụ cho nhiều thương hiệu lớn, như Unilever, Masan, Sapporo, Pepsi, Mercedes-Benz, Vinamilk, Vingroup, Calofic, United International Pharma…

Trong khi đó, ITP được thành lập vào năm 1916 tại Kyoto (Nhật Bản) là một mạng lưới kinh doanh toàn cầu, chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông kỹ thuật số và công nghệ cao, cải tiến bán lẻ và thương mại, tiếp thị thể thao, tiếp thị điện thoại di động, đặc biệt trong ngành ô tô và các ngành công nghiệp bán lẻ cao cấp. ITP có mối quan hệ và là đối tác với nhiều doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản như Toyota, Canon, Daimaru-Matsuzakaya,…

Họp báo giới thiệu về Công ty TNHH ITP & CREASIA
Công ty TNHH ITP & CREASIA cung cấp dịch vụ và giải pháp trong 4 lĩnh vực chính

Sự ra đời của liên doanh này là kết hợp nhiều lợi thế cạnh tranh và giá trị của cả hai đơn vị truyền thông hàng đầu tại Việt Nam và Nhật Bản. Đó là, bề dày kinh nghiệm gần 100 năm, sự am hiểu trong đa dạng dịch vụ, ngành nghề cùng mạng lưới kinh doanh rộng lớn trên toàn thế giới của Tập đoàn ITP và sự năng động, nhạy bén với xu hướng tiêu dùng, thấu hiểu thị trường nội địa của CREASIA.  Đồng thời, kỳ vọng mang đến giải pháp tiếp thị đột phá, tạo nên giá trị và phương thức mới trong lĩnh vực quảng cáo - truyền thông tại Việt Nam và Nhật Bản.

Ông Fujiyoshi Fumihiro, Giám đốc điều hành Công ty TNHH ITP & CREASIA cho biết, chiến lược phát triển của công ty  là tập trung quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông tại Việt Nam và Nhật Bản, nhằm cung cấp dịch vụ và giải pháp trong 4 lĩnh vực chính: Cải tiến và thúc đẩy bán hàng (Sale Promotion), Tiếp thị số (Digital Marketing), Nghiên cứu thị trường (Market Research) và Xúc tiến nội địa hóa thương mại (Localization). Chẳng hạn, trong ngành công nghiệp ô tô, công ty cung cấp dịch vụ trọn gói từ việc huấn luyện đội ngũ bán hàng, lập chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, cho đến xây dựng tài liệu hỗ trợ bán hàng hiệu quả…

M&A ngành quảng cáo - truyền thông: Ông đưa chân giò, bà thò chai rượu
Nhằm giảm bớt sự cạnh tranh trong tương lai, các tên tuổi trong lĩnh vực truyền thông đang dần “hòa lưới điện đa quốc gia” thông qua các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư