
-
Hội chợ spoga+gafa 2025: Cơ hội phát triển thị trường, khám phá xu hướng bền vững lĩnh vực đồ gỗ ngoài trời, gốm sứ
-
Bệnh viện FV đầu tư 8 triệu USD cho hệ thống xạ phẫu Robot tích hợp AI
-
Kiện toàn Ban Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp Hà Nội
-
Hà Nội yêu cầu khẩn trương cắt giảm 30% điều kiện đầu tư, giảm gánh nặng cho doanh nghiệp
-
BSR nhận Hồ sơ thiết kế FEED Dự án Nâng cấp mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất -
Hai tập đoàn hạ tầng hàng đầu Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ Nghị quyết số 68
Theo đó, Công ty TNHH ITP & CREASIA là liên doanh giữa Công ty cổ phần CREASIA (Việt Nam) và Tập đoàn ITP (Nhật Bản).
CREASIA là một tổ hợp truyền thông quy tụ các công ty dẫn đầu về tiếp thị trực tiếp, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng, truyền thông và tiếp thị số, thiết kế và thi công quảng cáo…được thành lập vào năm 2010 tại Việt Nam. Hiện nay, CREASIA cung cấp các giải pháp và dịch vụ cho nhiều thương hiệu lớn, như Unilever, Masan, Sapporo, Pepsi, Mercedes-Benz, Vinamilk, Vingroup, Calofic, United International Pharma…
Trong khi đó, ITP được thành lập vào năm 1916 tại Kyoto (Nhật Bản) là một mạng lưới kinh doanh toàn cầu, chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông kỹ thuật số và công nghệ cao, cải tiến bán lẻ và thương mại, tiếp thị thể thao, tiếp thị điện thoại di động, đặc biệt trong ngành ô tô và các ngành công nghiệp bán lẻ cao cấp. ITP có mối quan hệ và là đối tác với nhiều doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản như Toyota, Canon, Daimaru-Matsuzakaya,…
![]() |
Công ty TNHH ITP & CREASIA cung cấp dịch vụ và giải pháp trong 4 lĩnh vực chính |
Sự ra đời của liên doanh này là kết hợp nhiều lợi thế cạnh tranh và giá trị của cả hai đơn vị truyền thông hàng đầu tại Việt Nam và Nhật Bản. Đó là, bề dày kinh nghiệm gần 100 năm, sự am hiểu trong đa dạng dịch vụ, ngành nghề cùng mạng lưới kinh doanh rộng lớn trên toàn thế giới của Tập đoàn ITP và sự năng động, nhạy bén với xu hướng tiêu dùng, thấu hiểu thị trường nội địa của CREASIA. Đồng thời, kỳ vọng mang đến giải pháp tiếp thị đột phá, tạo nên giá trị và phương thức mới trong lĩnh vực quảng cáo - truyền thông tại Việt Nam và Nhật Bản.
Ông Fujiyoshi Fumihiro, Giám đốc điều hành Công ty TNHH ITP & CREASIA cho biết, chiến lược phát triển của công ty là tập trung quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông tại Việt Nam và Nhật Bản, nhằm cung cấp dịch vụ và giải pháp trong 4 lĩnh vực chính: Cải tiến và thúc đẩy bán hàng (Sale Promotion), Tiếp thị số (Digital Marketing), Nghiên cứu thị trường (Market Research) và Xúc tiến nội địa hóa thương mại (Localization). Chẳng hạn, trong ngành công nghiệp ô tô, công ty cung cấp dịch vụ trọn gói từ việc huấn luyện đội ngũ bán hàng, lập chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, cho đến xây dựng tài liệu hỗ trợ bán hàng hiệu quả…

-
Bệnh viện FV đầu tư 8 triệu USD cho hệ thống xạ phẫu Robot tích hợp AI -
Kiện toàn Ban Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp Hà Nội -
Hà Nội yêu cầu khẩn trương cắt giảm 30% điều kiện đầu tư, giảm gánh nặng cho doanh nghiệp -
BSR nhận Hồ sơ thiết kế FEED Dự án Nâng cấp mở rộng Nhà máy lọc dầu Dung Quất -
Hai tập đoàn hạ tầng hàng đầu Việt Nam hưởng ứng mạnh mẽ Nghị quyết số 68 -
Phải có cách làm mới, làm khác để thực hiện bằng được các mục tiêu của Nghị quyết 68 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 7/5/2025
-
SeABank thông báo bổ sung nội dung hoạt động vào giấy phép hoạt động
-
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững”
-
Nên mua nhà trước hay sau khi sáp nhập tỉnh thành?
-
Yara Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới
-
Becamex Tokyu hợp tác các sàn bất động sản hàng đầu để đưa chuẩn sống Nhật đến khách hàng Việt
-
Cần Thơ "mới": Cuộc đua "săn" thời cơ lịch sử của giới đầu tư chiến lược