
-
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình
Theo đó, Công ty TNHH ITP & CREASIA là liên doanh giữa Công ty cổ phần CREASIA (Việt Nam) và Tập đoàn ITP (Nhật Bản).
CREASIA là một tổ hợp truyền thông quy tụ các công ty dẫn đầu về tiếp thị trực tiếp, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng, truyền thông và tiếp thị số, thiết kế và thi công quảng cáo…được thành lập vào năm 2010 tại Việt Nam. Hiện nay, CREASIA cung cấp các giải pháp và dịch vụ cho nhiều thương hiệu lớn, như Unilever, Masan, Sapporo, Pepsi, Mercedes-Benz, Vinamilk, Vingroup, Calofic, United International Pharma…
Trong khi đó, ITP được thành lập vào năm 1916 tại Kyoto (Nhật Bản) là một mạng lưới kinh doanh toàn cầu, chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông kỹ thuật số và công nghệ cao, cải tiến bán lẻ và thương mại, tiếp thị thể thao, tiếp thị điện thoại di động, đặc biệt trong ngành ô tô và các ngành công nghiệp bán lẻ cao cấp. ITP có mối quan hệ và là đối tác với nhiều doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản như Toyota, Canon, Daimaru-Matsuzakaya,…
![]() |
Công ty TNHH ITP & CREASIA cung cấp dịch vụ và giải pháp trong 4 lĩnh vực chính |
Sự ra đời của liên doanh này là kết hợp nhiều lợi thế cạnh tranh và giá trị của cả hai đơn vị truyền thông hàng đầu tại Việt Nam và Nhật Bản. Đó là, bề dày kinh nghiệm gần 100 năm, sự am hiểu trong đa dạng dịch vụ, ngành nghề cùng mạng lưới kinh doanh rộng lớn trên toàn thế giới của Tập đoàn ITP và sự năng động, nhạy bén với xu hướng tiêu dùng, thấu hiểu thị trường nội địa của CREASIA. Đồng thời, kỳ vọng mang đến giải pháp tiếp thị đột phá, tạo nên giá trị và phương thức mới trong lĩnh vực quảng cáo - truyền thông tại Việt Nam và Nhật Bản.
Ông Fujiyoshi Fumihiro, Giám đốc điều hành Công ty TNHH ITP & CREASIA cho biết, chiến lược phát triển của công ty là tập trung quy tụ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông tại Việt Nam và Nhật Bản, nhằm cung cấp dịch vụ và giải pháp trong 4 lĩnh vực chính: Cải tiến và thúc đẩy bán hàng (Sale Promotion), Tiếp thị số (Digital Marketing), Nghiên cứu thị trường (Market Research) và Xúc tiến nội địa hóa thương mại (Localization). Chẳng hạn, trong ngành công nghiệp ô tô, công ty cung cấp dịch vụ trọn gói từ việc huấn luyện đội ngũ bán hàng, lập chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, cho đến xây dựng tài liệu hỗ trợ bán hàng hiệu quả…

-
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
-
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc
-
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
Công ty thành viên của Vietnam Airlines trúng thầu Dự án hangar số 2 sân bay Long Thành
-
Tập đoàn Phú Thái được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động -
Vingroup công bố thêm 2 trụ cột; Vinaconex rót vốn vào dự án cao tốc; Bamboo Airways lại có tân Chủ tịch -
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình -
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp -
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox -
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất -
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt