-
SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh -
Deli Việt Nam khẳng định vai trò cộng đồng qua cứu trợ bão Yagi -
Tuyên truyền, hỗ trợ về thủ tục hải quan cho doanh nghiệp trong khu công nghiệp Liên Hà Thái -
Vietnamobile mời thầu gói Dịch vụ bảo dưỡng và hỗ trợ kỹ thuật cho mạng cáp quang -
FedEx Việt Nam đề cao nhân tố con người với văn hóa làm việc "Tốt nhất châu Á" -
Công ty cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội: Thông báo phát hành cổ phiếu để hoán đổi theo hợp đồng hợp nhất - lần 3
Hưởng ứng cam kết hành động ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phối hợp với Trung tâm Bảo tồn đa dạng sinh học Nước Việt Xanh (Green Viet) phát động chương trình “Kết nối Triệu yêu thương - Rừng xanh hạnh phúc”, trồng 10.000 cây lim xanh trị giá 500 triệu đồng tại rừng phòng hộ và ven biển Quảng Nam, thôn Trung Đàn, xã Tam Đại, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.
Đây là hoạt động đầu tiên hướng đến mục tiêu trồng 18.000 cây xanh của chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2024” nhằm góp phần giảm thiểu khí thải các-bon, cải thiện chất lượng không khí, điều hòa khí hậu và bảo vệ môi trường sống.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp (áo đỏ) trao biểu trưng số tiền tài trợ 500 triệu đồng trồng 10.000 cây lim xanh cho Đại diện Ban Quản lý Rừng phòng hộ Phú Ninh và Green Việt |
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Với chiến lược tăng trưởng xanh bền vững, trong nhiều năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam liên tục đẩy mạnh các hoạt động nâng cao sức khỏe và bảo vệ môi trường nhằm góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống và phát triển một hệ sinh thái xanh bền vững cho cộng đồng, vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc hơn”.
Rừng phòng hộ đã trở thành chìa khóa quan trọng trong việc bảo vệ môi trường và đảm bảo phát triển bền vững trong thời đại hiện nay. Trước tình hình biến đổi khí hậu, suy thoái môi trường và mất mát đa dạng sinh học, việc tạo và phát triển các khu rừng phòng hộ được đánh giá là một trong những giải pháp cấp bách để hạn chế thiên tai, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ đất, chống xói mòn, sạt lở, lũ quét…
“Mỗi cây xanh được trồng là thông điệp nhắc chúng ta hãy trân quý và bảo vệ thiên nhiên vì bảo vệ thiên nhiên cũng chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta. Hoạt động trồng cây như lời kêu gọi mỗi người chúng ta hãy quay “về nguồn” yêu thương của bản thân, gieo mầm xanh góp phần bảo vệ sự sống và mang đến hạnh phúc cho trái đất”, ông Quân chia sẻ thêm.
Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, trong hơn 17 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam luôn cam kết thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 75 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.
Đặc biệt, hướng về đồng bào miền Bắc đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn chồng chất do hậu quả của cơn bão Yagi và mưa lũ gây ra, với tinh thần “Kết nối triệu yêu thương”, Dai-ichi Life Việt Nam đã kêu gọi toàn thể đội ngũ ban giám đốc, nhân viên và tư vấn tài chính cùng chung tay đóng góp giúp đỡ bà con vùng lũ khắc phục khó khăn, đồng thời Công ty tài trợ ngay 5 tỷ đồng để triển khai nhanh chóng các chương trình cứu trợ giúp người dân các tỉnh thành bị ảnh hưởng sớm ổn định cuộc sống, hỗ trợ trong công tác chăm sóc y tế, khuyến học nhằm giúp trẻ em sớm đến trường…
Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai dự án “Kết nối triệu yêu thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho khách hàng, đối tác và nhân viên”, “Hạnh phúc cho cộng đồng” và “Hạnh phúc cho trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, xuyên suốt trên toàn quốc. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.
Ngày 2/8/2024, Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh vị trí Top 3 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024” do Vietnam Report và báo Vietnamnet khảo sát, đánh giá và trao giải; giải “Doanh nghiệp Văn hóa UNESCO 2024 điển hình về Thực hiện Trách nhiệm Xã hội”, do Liên hiệp các hội UNESCO Thế giới và Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam trao tặng vào ngày 5/8/2024 vì những thành tích, đóng góp bền bỉ và toàn diện trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương; “Doanh nghiệp Vì cộng đồng – Saigon Times CSR” trong 5 năm liên tiếp (2019 - 2023), do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn trao tặng; Chứng nhận của Phái đoàn Liên Minh châu Âu tại Việt Nam vào ngày 24/11/2023 về những đóng góp bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững.
-
CEO Microsoft Việt Nam Nguyễn Quỳnh Trâm: “Copilot đang tiếp tục trao quyền cho người dùng thúc đẩy năng suất!” -
SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh -
Deli Việt Nam khẳng định vai trò cộng đồng qua cứu trợ bão Yagi -
Thuê nhà nguyên căn tại quận 7, TP.HCM - Giải pháp nhà ở dành cho gia đình trẻ
-
Dai-ichi Life Việt Nam phát động trồng 10.000 cây lim xanh tại rừng phòng hộ Phú Ninh, Quảng Nam -
Profile “chất lừ” của các du hành gia gen Z trong “Vũ trụ đồng tiền” -
Hà Đô Centrosa - Tối ưu không gian xanh trong từng thiết kế -
The Opus One - "Viên kim cương" hiếm hoi còn sót lại tại Thủ Đức -
Vinamilk tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão lũ -
Heritage West Lake - Dự án căn hộ cao cấp view trực diện Hồ Tây -
Tuyên truyền, hỗ trợ về thủ tục hải quan cho doanh nghiệp trong khu công nghiệp Liên Hà Thái
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/9 -
2 Tổng Bí thư, Chủ tịch nước sắp thăm Mông Cổ, Ireland và Pháp -
3 Góc nhìn TTCK tuần 30/9-4/10: Không mua đuổi vùng 1.300 điểm -
4 Thanh tra ngân hàng cần lưu ý việc cấp tín dụng cho nhóm khách hàng liên quan tới cổ đông lớn -
5 TP.HCM nghiên cứu phương án đi trên cao 5 dự án BOT đường bộ
- CEO Microsoft Việt Nam Nguyễn Quỳnh Trâm: “Copilot đang tiếp tục trao quyền cho người dùng thúc đẩy năng suất!”
- SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh
- Deli Việt Nam khẳng định vai trò cộng đồng qua cứu trợ bão Yagi
- Thuê nhà nguyên căn tại quận 7, TP.HCM - Giải pháp nhà ở dành cho gia đình trẻ
- Profile “chất lừ” của các du hành gia gen Z trong “Vũ trụ đồng tiền”
- Hà Đô Centrosa - Tối ưu không gian xanh trong từng thiết kế