-
Giá trị của truyền thông hiệu quả -
Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện -
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm -
AppotaPay đạt chứng chỉ PCI DSS v4.0, đáp ứng 12 nhóm yêu cầu nghiêm ngặt mới -
VietinBank tuyển dụng hơn 500 chỉ tiêu trên toàn quốc -
Phân Bón Cà Mau: Thu hút nông dân nhờ thơ ca sáng tạo về kỹ thuật canh tác trên nền tảng số
Chương trình diễn ra từ 1/11 - 31/12/2021, dành cho khách hàng lần đầu thanh toán phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam trên Ví MoMo. Khách hàng được hoàn tiền ngẫu nhiên từ mệnh giá 10 ngàn đồng đến 100 ngàn đồng vào Túi Thần Tài trên MoMo.
Với việc hợp tác cùng Ví điện tử MoMo, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ được trải nghiệm thêm một kênh thanh toán trực tuyến dễ dàng và thuận tiện để duy trì hiệu lực Hợp đồng mà còn có cơ hội tích lũy sinh lời từ Túi Thần Tài trên MoMo. Đây là tiện ích mới giúp khách hàng sinh lời đến 6%/năm và nhận tiền lời mỗi ngày từ tiền gửi tích lũy.
Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể liên hệ Dai-ichi Life Việt Nam bằng cách truy cập website www.dai-ichi-life.com.vn, Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1. Khách hàng cũng có thể liên hệ Ví MoMo bằng cách truy cập website www.momo.vn hoặc đường dây nóng 1900 545441.
Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực thay đổi, sáng tạo để thực hiện chuyển đổi trước xu hướng tiêu dùng ngày càng thông minh của khách hàng trong thời đại 4.0. Trong thời gian qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển nhiều kênh thu phí với các phương thức đóng phí đa dạng, hoàn toàn miễn phí, đặc biệt là các phương thức đóng phí từ xa/ trực tuyến, nhằm mang đến những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất cho khách hàng.
Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam đang tăng cường hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử… để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện và tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng các dịch vụ trên nền tảng công nghệ số nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.
-
Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam -
Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng -
Thị trường “ấm dần”, nhà đầu tư bắt đầu săn tìm các dự án bất động sản nhiều điểm cộng -
Việt Nam: Thị trường chiến lược dài hạn của Japfa -
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm -
Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm -
AppotaPay đạt chứng chỉ PCI DSS v4.0, đáp ứng 12 nhóm yêu cầu nghiêm ngặt mới
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng