Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi khi đóng phí qua Ví MoMo
Như Loan - 05/11/2021 09:31
 
Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp với MoMo triển khai Chương trình khuyến mại “Nhập mã DAIICHI, nhận quà đến 100.000đ cho lần đầu thanh toán”.

Chương trình diễn ra từ 1/11 - 31/12/2021, dành cho khách hàng lần đầu thanh toán phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam trên Ví MoMo. Khách hàng được hoàn tiền ngẫu nhiên từ mệnh giá 10 ngàn đồng đến 100 ngàn đồng vào Túi Thần Tài trên MoMo.

Với việc hợp tác cùng Ví điện tử MoMo, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ được trải nghiệm thêm một kênh thanh toán trực tuyến dễ dàng và thuận tiện để duy trì hiệu lực Hợp đồng mà còn có cơ hội tích lũy sinh lời từ Túi Thần Tài trên MoMo. Đây là tiện ích mới giúp khách hàng sinh lời đến 6%/năm và nhận tiền lời mỗi ngày từ tiền gửi tích lũy.

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể liên hệ Dai-ichi Life Việt Nam bằng cách truy cập website www.dai-ichi-life.com.vn, Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1. Khách hàng cũng có thể liên hệ Ví MoMo bằng cách truy cập website www.momo.vn hoặc đường dây nóng 1900 545441.

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực thay đổi, sáng tạo để thực hiện chuyển đổi trước xu hướng tiêu dùng ngày càng thông minh của khách hàng trong thời đại 4.0. Trong thời gian qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển nhiều kênh thu phí với các phương thức đóng phí đa dạng, hoàn toàn miễn phí, đặc biệt là các phương thức đóng phí từ xa/ trực tuyến, nhằm mang đến những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam đang tăng cường hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử… để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện và tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng các dịch vụ trên nền tảng công nghệ số nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt 2 sản phẩm mới
Nhân kỷ niệm 4 năm hợp tác bancassurance (phân phối bảo hiểm qua kênh ngân hàng), Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam cho ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư