
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới
-
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
-
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
Là một doanh nghiệp mới gia nhập thị trường, trải qua hơn 04 năm từ khi công bố sản phẩm thương mại đầu tiên (ngày 30/01/2012), Công ty cổ phần phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã từng bước xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối và dịch vụ của mình một cách vững chắc dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo, đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường.
Cũng trong khoảng thời gian đó, Đạm Cà Mau đã dần khẳng định được vị thế thương hiệu của mình khi sản phẩm mang thương hiệu “Đạm Cà Mau – Hạt ngọc mùa vàng” đã trở thành lựa chọn số một đối với bà con nông dân khu vực ĐBSCL, cũng như được tin dùng ngày càng rộng rãi tại các khu vực trong và ngoài nước.
![]() |
. |
Đó cũng chính là sự tự hào của một thương hiệu Việt được người tiêu dùng bình chọn từ hơn 20 ngàn người tiêu dùng, tiểu thương, nhà bán lẻ ở 16 tỉnh, thành phố có mức tiêu thụ hàng hóa cao đại diện cho toàn bộ người tiêu dùng trên khắp cả nước mà Ban tổ chức đã khảo sát 3 tháng qua.
Chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016 do người tiêu dùng bình chọn một lần nữa đánh dấu thêm một bước tiến tích cực, khẳng định niềm tin vững chắc của người tiêu dùng dành cho thương hiệu “Đạm Cà Mau-Hạt Ngọc Mùa Vàng” trước thềm kỷ niệm 5 năm PVCFC hình thành và phát triển.

-
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm -
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm -
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa -
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều -
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower