-
80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam: Tự hào về những người con ưu tú -
Chiếc xe tăng tiêu diệt cả lữ đoàn dù -
VinIF tài trợ 900 tỷ đồng phát triển khoa học công nghệ -
Thương hiệu An Spa hợp tác vận hành dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại CaraWorld Cam Ranh -
Đường bay Hà Nội - TP.HCM đứng thứ 4 trong Top đường bay nội địa bận rộn nhất thế giới năm 2024 -
Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM mong muốn Ngoại ngữ là môn thi thứ 3 lớp 10 THPT
Tối qua (24/10) - Thương hiệu thời trang SIXDO chính thức ra mắt bằng show thời trang SIXDO FASHION SHOW và đồng loạt mở bán tại 30 cửa hàng trên khắp cả nước.
SIXDO là thương hiệu thời trang thứ 2 của CEO Phạm Huy Cận và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ra mắt tại thị trường Việt Nam, sau dòng cao cấp Do Manh Cuong. Định hướng của SIXDO là tạo ra dòng sản phẩm ứng dụng theo phong cách tối giản, sang trọng, giá dành cho người Việt Nam, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp.
Sau một thời gian dài ấp ủ SIXDO cũng chính thức ra mắt với giới mộ điệu, đặc biệt là những khách hàng luôn chờ đợi SIXDO trong những năm qua |
Bộ đôi mong muốn, SIXDO sẽ trở thành thương hiệu thời trang dành cho tất cả mọi người, bất cứ ai bước vào cửa hàng đều cảm thấy hài lòng và tìm thấy sản phẩm dành cho mình.
Am hiểu vẻ đẹp thể hình của người Việt, cũng như đã và đang kinh doanh dòng sản phẩm cao cấp, bộ đôi này tin rằng việc đáp ứng đúng nhu cầu thị hiếu khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ là giá trị tốt nhất để người tiêu dùng lựa chọn.
CEO Phạm Huy Cận và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã mất hai năm lên ý tưởng, chuẩn bị và thực hiện SIXDO. Họ mong muốn mang đến một cái nhìn mới, đột phá về thời trang ứng dụng đại chúng tại Việt Nam.
Diễn viên, đạo diễn Ngô Thanh Vân quyến rũ trong mẫu váy của SIXDO tại SIXDO FASHION SHOW |
Trong 2 tháng, tháng 10 và 11- 2020, SIXDO sẽ khai trương đồng loạt tại: TP. HCM (6 show room), Hà Nội (5 show room), Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Vinh, Quảng Bình, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang, Huế, Cần Thơ, Đồng Tháp, Đà Nẵng, Gia Lai và Đắk Lắk.
Các cửa hàng đều nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, không gian rộng lớn, được đầu tư thiết kế đồng nhất sang trọng. Đội ngũ bán hàng được đào tạo bài, mang đến cảm giác mua sắm thoải mái nhất cho khách hàng.
SIXDO sẽ có 60% trang phục dành cho nữ, 30% trang phục dành cho nam và 10% trang phục trẻ em. Với giá bán trung bình từ 600.000 – 3.000.000 đồng/mẫu. CEO Phạm Huy Cận và Đỗ Mạnh Cường tự tin khẳng định, sản phẩm của họ phù hợp nhiều lứa tuổi.
Diễn viên Trương Ngọc Ánh |
Với dây chuyền sản xuất quy mô đặt tại Hà Nội, các mẫu sẽ liên tục được cập nhật mới trong chu kỳ từ 2-4 tuần. Ngoài ra, SIXDO còn có cả phụ kiện để kết hợp với trang phục tạo nên phong cách sành điệu.
Trong lần chào sân đầu tiên, thường hiệu cho ra thị trường 200 mẫu với số lượng 1.000 – 2.0000 sản phẩm/mẫu. Tuy nhiên, ngay khi chưa chính thức ra mắt, qua các poster giới thiệu show thời trang với hình ảnh diễn viên Tăng Thanh Hà, cũng như hình ảnh mà nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cập nhật trên trang cá nhân, SIXDO liên tục nhận được đơn đặt hàng.
Đặc biệt, có mẫu bán vượt quá 2.000 sản phẩm. Vì thế, hai nhà sáng lập phải điều chỉnh kế hoạch sản xuất, tăng cường thêm số lượng để kịp phân phối về các cửa hàng.
Siêu mẫu Xuân Lan trong vai trò Đạo diễn catwalk cho 200 người mẫu không chuyên, chuyên nghiệp cho SIXDO FASHION SHOW |
Trang phục của SIXDO sử dụng chất liệu có nhiều ưu điểm như không nhăn, dễ bảo quản. Các kiểu dáng có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh từ đi làm đến dạo phố và dự tiệc. Đây là những đặc điểm thể hiện tính bền vững (Subtainable Fashion), xu hướng phát triển thịnh hành và văn minh mà các nhà mốt và thương hiệu hàng đầu thế giới đang theo đuổi.
Bản thân nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng rất ưa thích các chất liệu có xuất xứ từ Việt Nam và châu Á, như gấm, lụa, linen. Anh cũng thường xuyên lựa chọn cho các BST quan trọng của mình. Hiện tại, SIXDO cũng đã làm việc với nhiều nhà máy để sản xuất chất liệu riêng.
Trong bối cảnh nhiều thương hiệu thời trang toàn cầu lẫn trong nước phải thu hẹp phạm vi kinh doanh, SIXDO ra mắt đã trở thành sự kiện đặc biệt cũng như niềm tự hào của ngành thời trang Việt Nam.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê |
Hai nhà sáng lập CEO Phạm Huy Cận và Đỗ Mạnh Cường cho biết, mục tiêu của họ đến giữa năm 2021 là mở được 100 cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành.
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã được bộ đôi CEO Phạm Huy Cận và Giám đốc sáng tạo Đỗ Mạnh Cường chọn là đại sứ thương hiệu đầu tiên. Cô sẽ đồng hành với các hoạt động, sự kiện quảng bá SIXDO trong một năm |
SIXDO có dòng sản phẩm đa dạng, mang đến nhiều sự chọn lựa, giá cả hợp lý cho người Việt cộng với hệ thống bán rộng khắp, dễ dàng, thuận tiện mua sắm. Ngoài ra, phom dáng, quy trình sản xuất, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt như thời trang cao cấp… được cho là những điểm cộng cho tân binh này.
Dự kiến mỗi năm, SIXDO sẽ tổ chức một fashion show để giới thiệu những thiết kế mới nhất, cũng như tôn vinh và tri ân khách hàng.
-
Nâng cao chất lượng dân số để đất nước phồn vinh, gia đình hạnh phúc -
Thương hiệu An Spa hợp tác vận hành dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại CaraWorld Cam Ranh -
Đảm bảo triển khai Luật Thủ đô đúng tiến độ, kịp thời và đạt hiệu quả cao -
Gần 700 học sinh THPT tìm hiểu, trải nghiệm và hướng nghiệp tại KCN Liên Hà Thái -
Đường bay Hà Nội - TP.HCM đứng thứ 4 trong Top đường bay nội địa bận rộn nhất thế giới năm 2024 -
Khởi động giải chạy Marathon PV GAS - Hành trình năng lượng xanh -
Trưng bày thành tựu xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân, xây dựng nền quốc phòng toàn dân
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up