-
Ra mắt Tủ sách Enlighten Books và cuốn sách “Trợ lý thời hiện đại” -
Trợ lý - Nghề AI không thể thay thế -
Thời đại mới của nghề trợ lý -
Mua tranh của trẻ tự kỷ để in áo, cầu thủ Văn Toàn mong nối dài giấc mơ của các em -
Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024: Thế giới tôi đọc -
Khai mạc Hội sách Hải Phòng năm 2024
Tối qua (24/10) - Thương hiệu thời trang SIXDO chính thức ra mắt bằng show thời trang SIXDO FASHION SHOW và đồng loạt mở bán tại 30 cửa hàng trên khắp cả nước.
SIXDO là thương hiệu thời trang thứ 2 của CEO Phạm Huy Cận và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ra mắt tại thị trường Việt Nam, sau dòng cao cấp Do Manh Cuong. Định hướng của SIXDO là tạo ra dòng sản phẩm ứng dụng theo phong cách tối giản, sang trọng, giá dành cho người Việt Nam, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp.
Sau một thời gian dài ấp ủ SIXDO cũng chính thức ra mắt với giới mộ điệu, đặc biệt là những khách hàng luôn chờ đợi SIXDO trong những năm qua |
Bộ đôi mong muốn, SIXDO sẽ trở thành thương hiệu thời trang dành cho tất cả mọi người, bất cứ ai bước vào cửa hàng đều cảm thấy hài lòng và tìm thấy sản phẩm dành cho mình.
Am hiểu vẻ đẹp thể hình của người Việt, cũng như đã và đang kinh doanh dòng sản phẩm cao cấp, bộ đôi này tin rằng việc đáp ứng đúng nhu cầu thị hiếu khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ là giá trị tốt nhất để người tiêu dùng lựa chọn.
CEO Phạm Huy Cận và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã mất hai năm lên ý tưởng, chuẩn bị và thực hiện SIXDO. Họ mong muốn mang đến một cái nhìn mới, đột phá về thời trang ứng dụng đại chúng tại Việt Nam.
Diễn viên, đạo diễn Ngô Thanh Vân quyến rũ trong mẫu váy của SIXDO tại SIXDO FASHION SHOW |
Trong 2 tháng, tháng 10 và 11- 2020, SIXDO sẽ khai trương đồng loạt tại: TP. HCM (6 show room), Hà Nội (5 show room), Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Vinh, Quảng Bình, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang, Huế, Cần Thơ, Đồng Tháp, Đà Nẵng, Gia Lai và Đắk Lắk.
Các cửa hàng đều nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, không gian rộng lớn, được đầu tư thiết kế đồng nhất sang trọng. Đội ngũ bán hàng được đào tạo bài, mang đến cảm giác mua sắm thoải mái nhất cho khách hàng.
SIXDO sẽ có 60% trang phục dành cho nữ, 30% trang phục dành cho nam và 10% trang phục trẻ em. Với giá bán trung bình từ 600.000 – 3.000.000 đồng/mẫu. CEO Phạm Huy Cận và Đỗ Mạnh Cường tự tin khẳng định, sản phẩm của họ phù hợp nhiều lứa tuổi.
Diễn viên Trương Ngọc Ánh |
Với dây chuyền sản xuất quy mô đặt tại Hà Nội, các mẫu sẽ liên tục được cập nhật mới trong chu kỳ từ 2-4 tuần. Ngoài ra, SIXDO còn có cả phụ kiện để kết hợp với trang phục tạo nên phong cách sành điệu.
Trong lần chào sân đầu tiên, thường hiệu cho ra thị trường 200 mẫu với số lượng 1.000 – 2.0000 sản phẩm/mẫu. Tuy nhiên, ngay khi chưa chính thức ra mắt, qua các poster giới thiệu show thời trang với hình ảnh diễn viên Tăng Thanh Hà, cũng như hình ảnh mà nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cập nhật trên trang cá nhân, SIXDO liên tục nhận được đơn đặt hàng.
Đặc biệt, có mẫu bán vượt quá 2.000 sản phẩm. Vì thế, hai nhà sáng lập phải điều chỉnh kế hoạch sản xuất, tăng cường thêm số lượng để kịp phân phối về các cửa hàng.
Siêu mẫu Xuân Lan trong vai trò Đạo diễn catwalk cho 200 người mẫu không chuyên, chuyên nghiệp cho SIXDO FASHION SHOW |
Trang phục của SIXDO sử dụng chất liệu có nhiều ưu điểm như không nhăn, dễ bảo quản. Các kiểu dáng có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh từ đi làm đến dạo phố và dự tiệc. Đây là những đặc điểm thể hiện tính bền vững (Subtainable Fashion), xu hướng phát triển thịnh hành và văn minh mà các nhà mốt và thương hiệu hàng đầu thế giới đang theo đuổi.
Bản thân nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng rất ưa thích các chất liệu có xuất xứ từ Việt Nam và châu Á, như gấm, lụa, linen. Anh cũng thường xuyên lựa chọn cho các BST quan trọng của mình. Hiện tại, SIXDO cũng đã làm việc với nhiều nhà máy để sản xuất chất liệu riêng.
Trong bối cảnh nhiều thương hiệu thời trang toàn cầu lẫn trong nước phải thu hẹp phạm vi kinh doanh, SIXDO ra mắt đã trở thành sự kiện đặc biệt cũng như niềm tự hào của ngành thời trang Việt Nam.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê |
Hai nhà sáng lập CEO Phạm Huy Cận và Đỗ Mạnh Cường cho biết, mục tiêu của họ đến giữa năm 2021 là mở được 100 cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành.
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã được bộ đôi CEO Phạm Huy Cận và Giám đốc sáng tạo Đỗ Mạnh Cường chọn là đại sứ thương hiệu đầu tiên. Cô sẽ đồng hành với các hoạt động, sự kiện quảng bá SIXDO trong một năm |
SIXDO có dòng sản phẩm đa dạng, mang đến nhiều sự chọn lựa, giá cả hợp lý cho người Việt cộng với hệ thống bán rộng khắp, dễ dàng, thuận tiện mua sắm. Ngoài ra, phom dáng, quy trình sản xuất, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt như thời trang cao cấp… được cho là những điểm cộng cho tân binh này.
Dự kiến mỗi năm, SIXDO sẽ tổ chức một fashion show để giới thiệu những thiết kế mới nhất, cũng như tôn vinh và tri ân khách hàng.
-
Khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024: Thế giới tôi đọc -
Lựa chọn kỹ nguyện vọng để tránh mất lượt -
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019 - 2023 -
Bảo tồn, tôn vinh, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống -
Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam -
Khai mạc Hội sách Hải Phòng năm 2024 -
Ninh Thuận: Nhiều hồ chứa nước, nguồn cấp cho nhà máy nước đối diện nguy cơ cạn kiệt
-
1 Sẽ xem xét cho nhập khẩu vàng; tổ chức đấu thầu vàng vào thứ Hai tuần tới -
2 Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp cho các tổ chức tín dụng âm trạng thái -
3 Thị trường thổ cư Hà Nội: Tăng nhiệt ở Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm -
4 Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
5 Sớm mở kho dữ liệu để chặn thổi giá nhà đất
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh