Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Dàn vũ công quốc tế bốc lửa sôi động lễ hội Carniva phố biển Sầm Sơn
 
Trong tiếng nhạc sôi động, hơn 70 vũ công quốc tế biểu diễn nhiều điệu nhảy đẹp mắt làm huyên náo con phố đẹp nhất Sầm Sơn mở màn mùa du lịch biển Sầm Sơn 2019.
 Diễn ra ngày 13.4, đúng dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, Carnival Đường phố Thanh Hóa 2019 là một trong những sự kiện mở màn Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2019 và khởi động mùa du lịch biển 2019 tại đây.   Ngay từ sáng sớm, dù thời tiết có phần oi bức nhưng dòng người đổ về TP Sầm Sơn ngày một đông vui. Càng về cuối buổi sáng, lượng người đổ ra bờ biển, dọc đường Hồ Xuân Hương ngày càng tấp nập.   10h dàn xe hoa lộng lẫy cùng đoàn vũ công châu Âu chuyên nghiệp cùng với âm thanh tưng bừng khấy động khán giả. Mỗi xe hoa được tạo dựng như một kiệt tác nghệ thuật với những hình ảnh ấn tượng mang hơi thở của đại dương như sóng biển, san hô, các sinh vật biển sinh động.   Đoàn xuất phát từ quảng trường biển ngã ba đường Hồ Xuân Hương - Hai Bà Trưng, diễu hành đến khu vực sân khấu Lễ khai mạc Du lịch biển Sầm Sơn 2019 tại ngã ba Hồ Xuân Hương - Tây Sơn.
  Hơn 70 vũ công Châu Âu chuyên nghiệp trong trang phục rực rỡ, nhiều màu sắc đã cống hiến những vũ điệu nóng bỏng, những tiết mục nghệ thuật đầy cuốn hút và hấp dẫn.  Nhiều người dân Thanh Hóa và du khách đến Sầm Sơn đã rất ấn tượng trước quy mô của carnival lần đầu tổ chức tại đây. Và đặc biệt ấn tượng với người xem là những bộ trang phục sặc sỡ, cầu kỳ của các vũ công.  Trong điệu nhạc sôi động, các vũ công thể hiện nhiều vũ điệu nóng bỏng, quyến rũ. Sự xuất hiện của đoàn diễu hành đường phố đã thu hút nhiều du khách và người dân địa phương đổ về đón xem.   Trên tuyến đường ven biển dài 2,1km dọc đường Hồ Xuân Hương, đoàn diễu hành đã dừng biểu diễn trên các sân khấu tại ba điểm gồm: ngã ba đường Hai Bà Trưng - Hồ Xuân Hương, ngã ba Lê Thánh Tông - Hồ Xuân Hương và ngã ba Tây Sơn - Hồ Xuân Hương. Những vũ công xinh đẹp trên đường phố biển Sầm Sơn.   Tại bất cứ điểm biểu diễn nào, carnival cũng khuấy động không khí bằng những tiết mục nghệ thuật đường phố cùng âm nhạc rộn rã và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của người dân.   Những đoàn trống, nhạc đã làm khuấy động không khí mùa lễ hội biển ở Sầm Sơn năm 2019.  Các nghệ sĩ trong trang phục sặc sỡ, vừa di chuyển vừa nhún nhảy điêu luyện. Các vũ công giao lưu với người dân và khách du lịch ở hai bên đường  Những hình ảnh đẹp về lễ hội Carnival bốc lửa trên phố biển Sầm Sơn.
Sầm Sơn (Thanh Hóa) xử phạt doanh nghiệp xây dựng lấn chiếm sông Mã
Mới đây, UBND thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 40 triệu đồng trong lĩnh vực xây dựng đối với Công ty...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư