Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Đập hộp nhà hàng container siêu khủng Holy Pig xuất hiện tại Tổ hợp Cocobay Đà Nẵng
Như Loan - 27/12/2016 06:35
 
Tọa lạc trong Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng, nằm tại trung tâm Đà Nẵng – Hội An, nhà hàng BBQ Holy Pig mang phong cách trẻ trung, đậm sắc màu sẽ là địa điểm lý tưởng cho giới trẻ, gia đình và bạn bè. .

Toàn cảnh bên ngoài nhà hàng Holy Pig
Toàn cảnh bên ngoài nhà hàng Holy Pig

Không gian độc đáo có 1-0-2 tại Đà Nẵng

Tham quan một vòng quanh nhà hàng, bạn sẽ vô cùng thích thú với kiến trúc container được lắp ghép và thiết kế táo bạo, các mảng tường graffiti được trang trí sinh động, phá cách và các không gian đầy màu sắc.

Đặc biệt hơn, nhà hàng Holy Pig được chia thành nhiều không gian với nhiều phong cách và tiện ích riêng nhằm mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho thực khách khi thưởng thức BBQ tại đây.

Khu vực mở của nhà hàng là địa điểm lý tưởng cho những buổi tiệc liên hoan công ty. Đặc biệt: khu vực hồ bơi có thể set up sân khấu, rất phù hợp với nhu cầu của các buổi gala dinner.

Khu vực nhà hàng quầy bar tại Holy Pig
Khu vực nhà hàng quầy bar tại Holy Pig

Điểm hẹn lý tưởng

Có sức chứa gần 300 chỗ, Nhà hàng Holy Pig hứa hẹn sẽ là địa điểm đến lý tưởng của thực khách. Holy Pig tạo nên sự lựa chọn đa dạng với nhiều không gian: khu kids dành cho bé, khu bar cho cha mẹ, khu vực hồ bơi cho các bạn trẻ hay khu nhà hàng cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Khu kids sinh động và đầy màu sắc
Khu kids sinh động và đầy màu sắc

Holy Pig sẽ là điểm dừng chân lãng mạn trong buổi đầu hẹn hò của những đôi tình nhân, là không gian siêu độc đáo cho những cô nàng – anh chàng độc thân, vui tính, thích chụp hình. Và đặc biệt hơn nữa, những buổi gặp mặt của gia đình, đồng nghiệp, bạn bè sẽ càng lý tưởng và đáng nhớ hơn khi được tổ chức tại nhà hàng Holy Pig.

Holy Pig là điểm hẹn lý tưởng với đông đảo du khách tới Đà Nẵng
Holy Pig hứa hẹn sẽ là điểm hẹn lý tưởng với đông đảo du khách tới Đà Nẵng
Cam kết lợi nhuận 12%, Cocobay Đà Nẵng gây xôn xao thị trường
Tạo ấn tượng trên thị trường BĐS vừa qua về loại hình condotel này phải kể đến dự án Cocobay Đà Nẵng, thuộc sở hữu của Tập đoàn Empire....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư