-
Việt Nam chi 9,55 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc và linh kiện phụ tùng -
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM
Sự kiện đánh dấu chặng đường hai năm phát triển thương hiệu, đồng thời cũng là lời tri ân đặc biệt của Xanh SM dành cho những khách hàng đã đồng hành và lựa chọn Xanh SM làm phương tiện di chuyển hàng ngày trong thời gian qua.
Từ hành trình xanh đến món quà bất ngờ
![]() |
| Chị Như Quỳnh (bên trái), khách hàng may mắn trúng xe VF 3, cùng nghệ sĩ Quang Thắng, khách mời đặc biệt của chương trình |
Chị Đinh Thị Như Quỳnh, một khách hàng tại TP.HCM chia sẻ, chị bắt đầu gọi Xanh SM vì thấy xe chạy êm, không xả khói và không gây say xe. Sau hơn một năm sử dụng dịch vụ đều đặn, chị bất ngờ khi thấy tên mình xuất hiện trong danh sách trúng thưởng. “Tôi đang học lái xe, định vài tháng nữa sẽ mua ô tô, nhưng giờ thì không cần chờ nữa rồi”, chị vui vẻ nói về phần thưởng có giá trị quá lớn: một chiếc ô tô VinFast VF 3.
Minh Châu, một sinh viên tại Hà Nội, cũng không giấu được cảm xúc khi biết mình là khách hàng trẻ tuổi nhất từng trúng giải đặc biệt. Châu kể rằng gia đình chỉ thực sự tin khi thấy tên cô xuất hiện chính thức trên fanpage của Xanh SM. “Với người trẻ như tụi em, sống xanh không phải là khẩu hiệu cho vui, mà thực sự là vì muốn sống tốt hơn, tử tế hơn cho cả mình và mọi người”, Minh Châu chia sẻ.
Trong khi đó, anh Ngô Đức Tài (TP.HCM) cho biết từng nhiều lần từ chối các cuộc gọi trúng thưởng vì nghi ngờ. Tuy nhiên, lần này sự xác thực rõ ràng từ phía Xanh SM khiến anh yên tâm. “Là người Việt Nam, tôi luôn chọn thương hiệu Việt. Và món quà lần này thật sự là bất ngờ lớn đối với tôi”, anh cho biết.
Một khách hàng may mắn khác là anh Nguyễn Bá Quyền nhận xe đúng lúc gia đình sắp chào đón em bé thứ hai. Trong khi đó, anh Nguyễn Văn Đông - tài xế gắn bó với Xanh SM từ những ngày đầu đã quyết định tặng phần thưởng là chiếc VF 3 cho vợ, như một cách để sẻ chia niềm vui và sự biết ơn đối với người vợ của mình.
Điểm chung của cả 5 vị khách may mắn là lựa chọn xe điện Xanh SM cho những hành trình đi làm, đi học hay về nhà mỗi ngày để có cơ hội quay số và nhận được phần thưởng lớn là một chiếc ô tô điện VinFast VF 3.
“Ai cũng có thể chọn sống xanh mỗi ngày”
![]() |
| Nghệ sĩ Quang Thắng giao lưu cùng các khách hàng may mắn tại phiên livestream đặc biệt của chương trình “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” |
Chia sẻ tại sự kiện livestream, nghệ sĩ Quang Thắng - khách mời trong chương trình cho hay, anh chọn đi xe điện vì sự nhẹ nhàng, không còn áp lực với chuyện đổ xăng hay khói bụi. “Không phải ai cũng được gọi tên trong các buổi trao thưởng, nhưng ai cũng có thể chọn sống xanh mỗi ngày. Vậy là cũng đã đủ may mắn rồi”, anh nói.
Đại diện Xanh SM, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh - Giám đốc Điều hành Thị trường Việt Nam cho biết: “Mỗi chuyến xe điện không chỉ là một cuốc xe, mà còn là thông điệp tích cực mà khách hàng gửi gắm vào thành phố - không gian sống và sinh hoạt của mỗi người. Chúng tôi luôn trân trọng từng hành trình và hy vọng rằng văn hóa di chuyển xanh sẽ tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ, bền vững trong những năm tới”.
Từ khi chiến dịch “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa” khởi động, Xanh SM đã tổ chức 12 phiên quay số, trao tặng 15 xe VinFast VF 3 cùng hàng ngàn phần thưởng giá trị như kỳ nghỉ dưỡng, voucher mua xe điện VinFast Green và ưu đãi đặc biệt cho khách hàng, tài xế trên toàn quốc.
Chương trình sẽ kéo dài đến tháng 9 năm nay, qua đó giúp lan tỏa lối sống xanh tới đông đảo người dân, góp phần xây dựng một đô thị văn minh, sạch đẹp và đáng sống hơn.
-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ -
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
Tủ đổi pin xe máy điện của Honda Việt Nam được đặt tại các HEAD bán xe điện -
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp

.jpg)
.jpg)