Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Đất Xanh Miền Bắc và Asahi Japan chính thức khai thác tòa căn hộ dịch vụ Le Capitole
Nhất Nam - 29/09/2020 14:15
 
Vừa qua, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa chủ đầu tư Handico52 và Đất Xanh Miền Bắc, Asahi Japan đã được tổ chức thành công tại dự án Le Capitole, số 27 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Theo đó, Đất Xanh Miền Bắc sẽ là đơn vị môi giới căn hộ thuê 50 năm hoặc theo các gói linh hoạt 20 năm, 15 năm, 10 năm và 5 năm. Asahi Japan là đơn vị khai thác cho thuê ngắn hạn và dài hạn căn hộ khách sạn Le Capitole.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hào - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Handico52 cho biết: "Với bề dày kinh nghiệm 15 năm và hoạt động mạnh trong các lĩnh vực xây lắp, đầu tư kinh doanh bất động sản, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những căn hộ chất lượng tại Le Capitole, đáp ứng thỏa mãn nhu cầu an cư và đầu tư sinh lời hấp dẫn”.

Chủ đầu tư HANDICO52 ký kết hợp tác chiến lược với Đất Xanh Miền Bắc
Chủ đầu tư Handico52 ký kết hợp tác chiến lược với Đất Xanh Miền Bắc

Ghi dấu ấn thành công tại nhiều dự án phân phối và môi giới cho thuê như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Goldmark City, Five Star Garden, Golden Park Tower, The Park Home, TSG Lotus Long Biên, Phương Đông Green Park… Đất Xanh Miền Bắc tiếp tục được chủ đầu tư Handico52 tin tưởng lựa chọn là đối tác chiến lược tại dự án Le Capitole.

Tại buổi lễ, ông Vũ Cương Quyết – Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết: Việc trở thành đối tác môi giới cho thuê căn hộ tại dự án Le Capitole là một vinh dự rất lớn cho Đất Xanh Miền Bắc, chúng tôi luôn đánh giá cao những sản phẩm của chủ đầu tư và tiềm năng phát triển của dự án Le Capitole. Đây là một sản phẩm đầy hứa hẹn, có thể đáp ứng được nhu cầu căn hộ dịch vụ đang khan hiếm tại khu vực thời điểm này.

Trong khi đó, thương hiệu Asahi Luxstay trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư Asahi Japan (thuộc TOYO group) chuyên cung cấp các dịch vụ lưu trú được ưa chuộng và rất hot hiện nay vì sự tiện lợi, tính hiện đại, cùng phong cách sống riêng tư và đẳng cấp. Với căn hộ dịch vụ Le Capitole chắc chắn khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi trải nghiệm không gian sống hoàn toàn khác biệt ngay giữa nội đô.

Le Capitole hiện đã cơ bản hoàn thiện và khách hàng có thể “nhận nhà ở ngay”
Le Capitole hiện đã cơ bản hoàn thiện và khách hàng có thể “nhận nhà ở ngay”

Với vị trí trung tâm hiếm hoi còn sót lại tại một trong 4 quận nội thành của Thủ Đô, Le Capitole dễ dàng kết nối tới hàng loạt các tiện ích trong bán kính 1-2 km như hệ thống trường học trọng điểm, bệnh viện lớn, trung tâm thương mại, công viên, khách sạn, đại sứ quán… có thể kể đến một số cái tên như trường liên cấp quốc tế Vinschool, TH School, Học viện Ngân hàng, khách sạn Hacinco, Novotel Thái Hà, Mipec Tây Sơn, Royal City, Bệnh viện Châm cứu TW, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội,…. Đây cũng là vị trí tiếp giáp với hầu hết các quận nội thành Hà Nội, với các trục đường trọng yếu như Tây Sơn – Nguyễn Lương Bằng, Trường Chinh, Nguyễn Trãi, Láng Hạ, Láng…

Le Capitole được chủ đầu tư kiến tạo và định hình thành một khu ăn hộ khách sạn sang trọng, hiện đại với đầy đủ tiện ích, thỏa mãn toàn bộ nhu cầu sống cao cấp của cộng đồng tinh hoa gồm: trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, khu café sang trọng, phòng tập gym hiện đại, bể bơi 4 mùa, 05 thang máy hiện đại đạt tiêu chuẩn cao cấp, hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh 3 lớp…

Các căn hộ khách sạn với diện tích từ 40,7 m2 – 94 m2, bố trí 1-3 PN tại Le Capitole đều được chăm chút tỉ mỉ với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thiết kế tối ưu, đảm bảo đem đến không gian sống thoáng đãng, tiện nghi và sang trọng bậc nhất. Hiện dự án đã cơ bản hoàn thiện và khách hàng có thể nhận nhà ở ngay.

Sự hợp tác chiến lược giữa Handico52 với Đất Xanh Miền Bắc và Asahi Japan hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng nhiều quyền lợi và trải nghiệm khác biệt, đưa Le Capitole đến gần hơn với những chủ nhân xứng tầm.

Thông tin chi tiết về dự án, khách hàng liên hệ đơn vị khai thác chính thức: Đơn vị môi giới cho thuê Đất Xanh Miền Bắc: 0917 61 2020; Đơn vị khai thác cho thuê Asahi Luxstay: 0919 50 1881.
Công ty CP MTC Group và Đất Xanh miền Bắc: Ký kết hợp tác đầu tư và ra mắt Dự án Green Park Hưng Hà
Ngày 5/3/2020, Công ty CP MTC Group và Công ty cổ phần Bất động sản Đất Xanh Duyên Hải - trực thuộc Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư