
-
Đà Nẵng tung ưu đãi lớn, kích cầu du lịch cuối năm
-
Làm thế nào để khai thác tốt nhất chính sách miễn thị thực cho du khách châu Âu?
-
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Triển lãm thành tựu Đất nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9
-
Đà Nẵng đăng cai tổ chức Diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn
-
Hà Nội chào mừng mùa đại lễ lịch sử với hàng trăm hoạt động du lịch hấp dẫn -
Nâng tầm giá trị nhãn du lịch xanh VITA Green trở thành nhãn hiệu giao dịch quốc tế
![]() |
Theo đó, nhằm triển khai Nghị quyết số 11/NQ-CP ngày 15/1/2025 của Chính phủ về việc miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch trong năm 2025 cho công dân các nước: Cộng hoà Ba Lan, Cộng hoà Séc và Liên bang Thuỵ Sỹ, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch ban hành Kế hoạch thực hiện, qua đó góp phần thu hút khách du lịch quốc tế từ các thị trường Cộng hoà Ba Lan, Cộng hoà Séc và Liên bang Thụy Sỹ đến Việt Nam;
Đồng thời, nâng cao khả năng cạnh tranh của du lịch Việt Nam trên thị trường quốc tế thông qua các chính sách ưu đãi, thủ tục nhập cảnh thuận tiện và giá trị trải nghiệm du lịch độc đáo.
Góp phần thực hiện Nghị quyết số 25/NQ-CP ngày 5/2/2025 của Chính phủ về mục tiêu tăng trưởng các ngành, lĩnh vực và địa phương bảo đảm mục tiêu tăng trưởng cả nước năm 2025 đạt 8% trở lên, hoàn thành chỉ tiêu: khách du lịch quốc tế đạt 22-23 triệu lượt khách; khách du lịch nội địa đạt 120-130 triệu lượt khách.
Thúc đẩy sự liên kết, phối hợp giữa các địa phương, doanh nghiệp du lịch và các ngành liên quan, nhằm phát triển sản phẩm du lịch đồng bộ và hấp dẫn cho khách du lịch quốc tế.
Đảm bảo triển khai kịp thời chỉ đạo của Chính phủ; sự phối hợp chặt chẽ giữa các Bộ, ban, ngành liên quan và chính quyền các địa phương; sự hưởng ứng, tham gia tích cực của các tổ chức, doanh nghiệp hàng không, du lịch...
Theo Kế hoạch này, Bộ VHTTDL giao Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sẽ chủ trì xây dựng, ban hành và công bố Chương trình kích cầu phát triển du lịch trong năm 2025.
Trong Chương trình kích cầu phát triển du lịch trong năm 2025, Bộ VHTTDL sẽ tổ chức nhiều hoạt động đáng chú ý như Chương trình giới thiệu điểm đến du lịch Việt Nam tại thị trường Cộng hòa Ba Lan, Cộng hòa Séc và Liên bang Thụy Sỹ gắn với Chương trình kích cầu phát triển du lịch trong năm 2025; Tổ chức Tuần Văn hoá - Du lịch Việt Nam tại Cộng hòa Ba Lan, Cộng hòa Séc nhân kỷ niệm 75 năm thiết lập ngoại giao; Truyền thông Chương trình kích cầu phát triển du lịch trong năm 2025…

-
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Triển lãm thành tựu Đất nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 -
Đà Nẵng đăng cai tổ chức Diễn đàn công nghệ, đổi mới sáng tạo ngành khách sạn -
Hà Nội chào mừng mùa đại lễ lịch sử với hàng trăm hoạt động du lịch hấp dẫn -
Hà Nội - Điểm đến trong nước được tìm kiếm nhiều nhất dịp Quốc khánh 2/9/2025 -
Du lịch Nha Trang thăng hạng nhờ thị trường Hàn Quốc -
Nâng tầm giá trị nhãn du lịch xanh VITA Green trở thành nhãn hiệu giao dịch quốc tế -
3 trưng bày đặc sắc chào mừng các ngày lễ lớn tại Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt