
-
Backlog hơn 3.000 tỷ đồng, SRF lên kế hoạch kinh doanh tăng trưởng
-
Becamex IDC lên kế hoạch tăng trưởng dù cổ phiếu liên tục giảm mạnh
-
EVNFinance: Lợi nhuận quý I/2025 tăng trưởng mạnh
-
ACBS báo lãi quý I/2025 giảm 31%, mảng môi giới thu không đủ bù chi -
ĐHĐCĐ Gỗ Đức Thành: Vẫn giữ kế hoạch tăng trưởng trong năm 2025
Trong năm 2025, Yeah1 đặt kế hoạch kinh doanh với doanh thu hợp nhất 1.300 tỷ đồng, tăng 26,7% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế dự kiến 140 tỷ đồng, tăng 14,2% so với thực hiện trong năm 2024. Trong đó, doanh thu đóng góp dự kiến chủ yếu từ quảng cáo và tổ chức sự kiện.
Về định hướng kinh doanh, Yeah1 sẽ tiếp tục sản xuất chuỗi Đại nhạc hội (Concert) Anh trai vượt ngàn chông gai (Day 3,4,5...); đầu tư sản xuất chương trình truyền hình chất lượng là Show truyền hình Flagship "Tân binh toàn năng", đây là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt nam, đại diện cho thế hệ nghệ sĩ mới của Việt nam vươn tầm quốc tế; đầu tư sản xuất chương trình truyền hình chất lượng là "Gia đình Haha" là một một luồng gió mới với nội dung chữa lành (healing), truyền cảm hứng đến giới trẻ hiện đại bằng những câu chuyện tình làng nghĩa xóm, nét đẹp nông thôn Việt Nam và đặc sản vùng miền nổi bật.
Thêm nữa, đẩy mạnh phát triển sản xuất và phân phối nội dung '"ngắn và siêu ngắn, định dạng dọc'' để không chỉ gia tăng nguồn doanh thu từ các nền tảng mạng xã hội, đồng thời còn là một phương tiện cho nhãn hàng quảng cáo lồng ghép (PPL) và chuyển đổi khách hàng hiệu quả.
Được biết, trong năm 2025, Yeah1 và Mango TV (đơn vị trực thuộc Đài truyền hình Hồ Nam, là đài truyền hình hàng đầu về nội dung giải trí) đã ký kết văn bản chiến lược để đẩy mạnh hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực như sản xuất, cung cấp những nội dung độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam, hỗ trợ phát triển mảng công nghệ trong lĩnh vực sản xuất nội dung và quảng cáo, trao đổi nghệ sĩ giữa hai Tập đoàn cho các Chương trình truyền hình sản xuất, và đặc biệt là tạo nên những cầu nối cho nhãn hàng của hai nước mong muốn mở rộng kinh doanh, tập khách hàng lẫn nhau.
Ngoài ra, cũng tại Đại hội, Yeah1 đã thông qua kế hoạch phát hành 6,8 triệu cổ phiếu ESOP, cổ phiếu sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong 1 năm kể từ khi phát hành, thời gian thực hiện trong năm 2025.
Về nhân sự, Yeah1 đã thực hiện miễn nhiệm thành viên HĐQT đối với ông Kim Min Soo theo nguyện vọng cá nhân và đồng thời, Công ty cũng thực hiện giảm số thành viên HĐQT từ 5 về 4 thành viên
Và cuối cùng, Yeah1 bầu mới bà Lê Thị Hoa vào thành viên Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2022 – 2027 thay cho bà Lê Thị Bích Hằng. Trong đó, trước khi tham gia Yeah1, từ tháng 2/2018 tới nay, bà Hoa đang là chuyên viên Kế toán tại Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng SOL E&C.
Phần thảo luận:
Bà Lê Phương Thảo, Chủ tịch HĐQT và bà Ngô Thị Vân Hạnh, Tổng giám đốc đã trả lời các câu hỏi của cổ đông.
Ước tính kết quả kinh doanh quý I/2025?
Chủ tịch Phương Thảo: Công ty chưa có số liệu chính thức nhưng số liệu ước tính vẫn đạt được kết quả kinh doanh khả quan, vượt trội so với cùng kỳ và sẽ đóng góp một phần vào khả năng hoàn thành kế hoạch năm 2025. Trong đó, lợi nhuận được đóng góp từ Concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” và “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”.
Công ty lên kế hoạch dừng chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” và “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, trong khi đây là lĩnh vực đóng góp nhiều cho doanh thu và lợi nhuận năm 2024, việc dừng này có ảnh hưởng tới kế hoạch năm 2025?
Bà Phương Thảo: Việc dừng trong năm 2025 đã được lên kế hoạch, tính toán đủ phương án và có kế hoạch bổ sung thêm hai chương trình mới gồm “Tân binh toàn năng” và “Gia đình Haha”. Trong đó, doanh thu hai chương trình mới từ quảng cáo vẫn khả quan và tích cực, đảm bảo tăng trưởng trong năm 2025, vì vậy việc dừng hai chương trình trong năm 2025 không ảnh hưởng tới khả năng hoàn thành kế hoạch năm 2025.
“Mặc dù dừng nhưng Công ty vẫn còn tổ chức Concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” và “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” trong năm 2025 và ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực”, bà Phương Thảo cho biết thêm.
Nhận định về tiềm năng giải trí Việt Nam?
Bà Phương Thảo: Năm 2024, mặc dù kinh tế khó khăn nhưng đối với ngành giải trí, đây vẫn là thị trường sôi động, các chương trình thành công trong năm qua như “Anh trai vượt ngàn chông gai” và “Anh trai Say Hi”, đưa khán giải quay về các idol Việt. Trong đó, Đảng và Nhà nước vẫn tiếp tục quan tâm và khuyến khích phát triển ngành công nghiệp giải trí, văn hoá Việt Nam, đồng thời ngành cũng được sự ủng hộ của khán giả, vì vậy ngành còn nhiều tiềm năng phát triển trong thời gian tới.
Ngoài ra, bà bà Ngô Thị Vân Hạnh, Tổng giám đốc cũng cho biết thêm: “Chúng tôi đầu tư bài bản và tiên phong dẫn đầu, trong năm 2025, Công ty sản xuất 2 chương trình mới gồm “Tân binh toàn năng” và “Gia đình Haha”. Trong đó, Gia đình haha, đây là chương trình mà nghệ sỹ đi dọc các miền đất nước, từ đó tạo ra cơ hội phát triển kinh tế địa phương và thu hút khách du lịch, đồng thời chương trình cũng khai thác cảm xúc thật và là chương trình khác biệt. Đối với chương trình “Tân bình toàn năng”, đây là chương trình chuẩn cho đào tạo thần tượng trên thế giới với các chuyên gia đến từ Hàn Quốc, mở ra kỷ nguyên cho ngành giải trí Việt Nam vươn mình ra khu vực và thế giới”.
Kết thúc Đại hội, toàn bộ tờ trình được thông qua.

-
ĐHĐCĐ Yeah1: Đặt kế hoạch doanh thu hợp nhất 1.300 tỷ đồng, tăng 26,7% so với cùng kỳ -
ĐHĐCĐ MSB: Thoái vốn khỏi TNEX Finance, "lấn sân" sang mảng ngân hàng đầu tư -
ACBS báo lãi quý I/2025 giảm 31%, mảng môi giới thu không đủ bù chi -
Vinaseed bước vào thời điểm tái cấu trúc toàn diện -
Cảng Phước An chịu bất lợi khi vận hành “siêu cảng” -
VIX đầu tư 12.623 tỷ đồng vào chứng khoán, lãi lớn nhờ đánh giá lại các tài sản -
Chi phí đi vay tăng, Chứng khoán DNSE báo lãi quý I/2025 giảm 24%
-
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch
-
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung
-
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ
-
Giải mã thị trường hạng sang Hà Nội: Kepler Tower HH-02 khẳng định "giá trị thật" thu hút dòng tiền thông minh
-
Cùng VPBank khám phá “vẻ đẹp tiền ẩn” khi hiểu mình và tư duy chủ động với tiền
-
CT Group bắt tay Tập đoàn ARUP để phát triển đô thị bền vững