Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Dịch vụ chuyển tiền di động dành cho 16 triệu lao động
Hữu Tuấn - 09/07/2013 12:35
 
Lần đầu tiên tại Việt Nam, dịch vụ chuyển tiền vi mô dành cho những khoản tiền dưới 5 triệu đồng, chuyển qua di động được giới thiệu.
Dịch vụ chuyển tiền MoMo được Vietcombank, VinaPhone và M-Service thực hiện từ tháng 7/2013

Xuất phát từ việc hiện có đến 16 triệu lao động di cư có nhu cầu chuyển tiền cho người thân ở quê và rất nhiều khách hàng nhỏ có nhu cầu chuyển những khoản tiền nhỏ và thanh toán các khoản chi phí như tiền điện, nước, mua hàng...Vietcombank, VinaPhone và M-Service đã cung cấp cho khách hàng dịch vụ "Chuyển tiền di động MoMo".

Chỉ bằng các thao tác đơn giản ngay tại quầy giao dịch và chỉ mất 1 phút việc chuyển tiền sẽ thực hiện thành công. Số tiền tối đa cho một lần chuyển trong ngày là 5 triệu đồng. Mọi giao dịch nhận/chuyển đều được xác nhận qua SMS đến điện thoại của khách hàng.

Với mức chi phí chỉ từ 10.000-50.000 đồng (đối với khách hàng không dùng ví điện tử MoMo) và 8.000-45.000 đồng (cho khách hàng dùng tài khoản MoMo), khách hàng nhận tiền được miễn phí, dịch vụ này nhắm đến các đối tượng khách hàng vùng sâu, vùng xa, dành cho khách hàng nơi chưa có thẻ ATM hoặc điểm giao dịch ngân hàng.

Trong thời gian khai trương từ 15/7-30/9/2013, khách hàng sẽ được miễn phí tiền gửi khiu sử dụng dịch vụ. Hiện dịch vụ đang cung cấp tại 9 tỉnh miền nam gồm: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Tháp với 900 điểm giao dịch. Sau đó sẽ được mở rộng triển khai rộng khắp các tỉnh phía Nam, miền Trung và các tỉnh phía Bắc.

MobiFone và VinaPhone: Hồn ai nấy giữ
Bộ Thông tin và Truyền thông vừa chỉ đạo “chốt” Đề án Tái cấu trúc Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông (VNPT) trước tháng 6/2013, trong đó giữ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư