-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
Food Panda Việt Nam hiện đang phát triển không ngừng với mạng lưới gần 800 nhà hàng tại 4 thành phố lớn trên toàn Việt Nam.
Được hỗ trợ với khoản đầu tư 20 triệu đô la từ một nhóm các nhà đầu tư trong đó có quỹ đầu tư Phenonem và AB Kinnevik, Foodpanda tiếp tục củng cố vị thế của dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến lớn nhất thế giới.
Tại thị trường Việt Nam, với số vốn mới, Foodpanda tiếp tục hoàn thiện phát triển và tối ưu hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng. Mục tiêu của Foodpanda là trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực đặt món trực tuyến.

Hiện tại, Foodpanda cung cấp một thị trường trực tuyến với 21 danh mục ẩm thực với các món ăn đa dạng bao gồm cơm, mì phở, salad, pizza, bánh mì burger và sushi. Khách hàng được chọn lựa món ăn yêu thích trên nền ứng dụng trực tuyến hoặc bằng điện thoại, sau đó đơn hàng được chuyển giao cho các nhà hàng để giao thức ăn tận nơi.
Với giao diện đơn giản bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, website của Foodpanda thân thiện với cả người Việt Nam và người nước ngoài mang lại sự tiện lợi trong việc đặt món online. Hơn thế nữa, Foodpanda mang tới cho khách hàng địa phương nhiều lựa chọn hơn cho bữa ăn với các món ăn nổi bật của nhiều nước trên thế giới bên cạnh món ăn đặc trưng của từng khu vực.
Khách hàng truy cập vào website Foodpanda.vnhoặc tải về ứng dụngđặt thức ăn trực tuyến Foodpanda để bắt đầu trải nghiệm dịch vụ đặt món trực tuyến ngay hôm nay.

Về Foodpanda
Foodpanda cùng với thương hiệu nhánh Hellofood đang là trang web đặt thức ăn trực tuyến hàng đầu tại 27 quốc gia. Công ty giúp đỡ các nhà hàng tăng doanh thu thông qua nền ứng dụng trực tuyến cũng như trên điện thoại và cung cấp các công nghệ và phân tích hiện đại.
Foodpanda cho phép khách hàng lựa chọn trực tuyến hàng trăm món ăn khác nhau hoặc đặt hàng thông qua phiên bản cho điện thoại hiện đang được đánh giá cao trong thời gian gần đây (đứng vị trí thứ 3). Dịch vụ của công ty nhanh và đáng tin cậy: Foodpanda giao thức ăn đến tận cửa khách hàng và hỗ trợ nhà hàng ngay cả khi họ không có hệ thống giao hàng.


Uyên Linh
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

