Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
Dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến Foodpanda củng cố vị thế
Uyên Linh - 19/06/2013 10:02
 
Foodpanda hiện tại đang hoạt động tại Đà Nẵng, Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Nha Trang, hợp tác với các nhà hàng trong khu vực thành phố và phục vụ hàng trăm bữa ăn ngon mỗi ngày cho khách hàng.
TIN LIÊN QUAN

Food Panda Việt Nam hiện đang phát triển không ngừng với mạng lưới gần 800 nhà hàng tại 4 thành phố lớn trên toàn Việt Nam.

Được hỗ trợ với khoản đầu tư 20 triệu đô la từ một nhóm các nhà đầu tư trong đó có quỹ đầu tư Phenonem và AB Kinnevik, Foodpanda tiếp tục củng cố vị thế của dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến lớn nhất thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, với số vốn mới, Foodpanda tiếp tục hoàn thiện phát triển và tối ưu hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng. Mục tiêu của Foodpanda là trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực đặt món trực tuyến.

Hiện tại, Foodpanda cung cấp một thị trường trực tuyến với 21 danh mục ẩm thực với các món ăn đa dạng bao gồm cơm, mì phở, salad, pizza, bánh mì burger và sushi. Khách hàng được chọn lựa món ăn yêu thích trên nền ứng dụng trực tuyến hoặc bằng điện thoại, sau đó đơn hàng được chuyển giao cho các nhà hàng để giao thức ăn tận nơi.

Với giao diện đơn giản bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, website của Foodpanda thân thiện với cả người Việt Nam và người nước ngoài mang lại sự tiện lợi trong việc đặt món online. Hơn thế nữa, Foodpanda mang tới cho khách hàng địa phương nhiều lựa chọn hơn cho bữa ăn với các món ăn nổi bật của nhiều nước trên thế giới bên cạnh món ăn đặc trưng của từng khu vực.

Khách hàng truy cập vào website Foodpanda.vnhoặc tải về ứng dụngđặt thức ăn trực tuyến Foodpanda để bắt đầu trải nghiệm dịch vụ đặt món trực tuyến ngay hôm nay.

Về Foodpanda

Foodpanda cùng với thương hiệu nhánh Hellofood đang là trang web đặt thức ăn trực tuyến hàng đầu tại 27 quốc gia. Công ty giúp đỡ các nhà hàng tăng doanh thu thông qua nền ứng dụng trực tuyến cũng như trên điện thoại và cung cấp các công nghệ và phân tích hiện đại.

Foodpanda cho phép khách hàng lựa chọn trực tuyến hàng trăm món ăn khác nhau hoặc đặt hàng thông qua phiên bản cho điện thoại hiện đang được đánh giá cao trong thời gian gần đây (đứng vị trí thứ 3). Dịch vụ của công ty nhanh và đáng tin cậy: Foodpanda giao thức ăn đến tận cửa khách hàng và hỗ trợ nhà hàng ngay cả khi họ không có hệ thống giao hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư