Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dịch vụ thang máy thành phát “chiều lòng” mọi khách hàng
P.V - 05/01/2022 08:03
 
Thang máy Thành Phát chứng minh rõ quan điểm luôn luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, làm “hài lòng” khách hàng với hai tiêu chí chất lượng và an toàn.
TIN LIÊN QUAN

Ông Phạm Khắc Thành - Giám đốc Công ty TNHH Thang máy Thành Phát đã từng nhấn mạnh:

“Công ty luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Ngoài tính ổn định, sự an toàn tuyệt đối, chúng tôi đặc biệt quan tâm tới giá trị thẩm mỹ, hiệu suất sử dụng thang máy. Đối với chúng tôi, thang máy không chỉ là phương tiện di chuyển cho các tòa nhà mà còn là thiết bị trang trí, điểm nhấn kiến trúc cho tòa nhà. Chính vì vậy công ty Thành Phát chúng tôi luôn luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về thẩm mỹ, chủng loại, và tính cá nhân hóa trong thiết kế thang máy”. 

Ông Phạm Khắc Thành cùng đội ngũ kỹ sư: Uy tín - chất lượng là mục tiêu chinh phục sự hài lòng của khách hàng

Nhiều đơn vị sản xuất thang máy đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về thương hiệu, giá thành và chất lượng. Trong đó Thang máy Thành Phát với trên 20 năm hoạt động trong nghề đang dần dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng với những sản phẩm chất lượng - uy tín và có tính thẩm mỹ cao.

Đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp dịch vụ thiết kế thang máy

Thành Phát còn phát triển lĩnh vực thiết kế và sản xuất sản phẩm thang máy theo đúng nhu cầu của khách hàng. Với các nhà máy sản xuất đặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, Thành Phát luôn sẵn sàng cung ứng, hỗ trợ tận tình, tận nơi cho khách hàng. 

Với tiêu chí sản phẩm đạt chất lượng cao, mỗi sản phẩm thang máy đều được cam kết hoàn thành trong thời gian nhanh nhất mà vẫn đảm bảo được tính an toàn, thẩm mỹ từ các thiết kế cho đến mẫu mã vật liệu, thậm chí là cả họa tiết trang trí, mẫu mã trang trí như: đá, dát vàng... vẽ tranh lên thang. Đặc biệt, Thành Phát còn phát triển các giải pháp trang trí thang máy như cabin, bảng điều khiển, vách, trần, sàn và màn hình LCD sáng tạo,... để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất. Có thể nói các sản phẩm Thành Phát đã mang lại sự độc đáo, nét đẹp riêng cho không gian căn nhà của khách hàng. 

Thang máy Thành Phát tại một công trình

Dịch vụ chăm sóc khách hàng , bảo hành - bảo dưỡng định kỳ, uy tín

Bên cạnh sự độc đáo, chất lượng của sản phẩm thì yếu tố an toàn luôn luôn được đề cao. Thang máy Thành Phát thực hiện các quy trình bảo dưỡng, bảo trì để giúp cho thang máy hoạt động trơn tru, hiệu quả hơn. Và quan trọng nhất là đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng khi đã tuân thủ các yêu cầu, quy định nghiêm ngặt về an toàn thang máy.

Sản phẩm thang máy của Thành Phát đi kèm chế độ bảo hành - bảo dưỡng định kỳ. Trong thời gian bảo hành, nhân viên chuyên trách thực hiện công tác định kỳ 3 tháng/ lần và có bản báo cáo để khách nắm rõ tiến độ. Trong trường hợp thang máy của khách hàng gặp sự cố sẽ có nhân viên sửa chữa miễn phí tận nơi. Khi hết thời hạn bảo hành, Thành Phát sẽ cung cấp dịch vụ bảo trì theo hợp đồng và sẵn sàng hỗ trợ 24/24. Song song với đó là miễn phí dịch vụ tư vấn nâng cao chất lượng thang máy, dịch vụ kiểm tra chất lượng để có thể kịp thời thay thế thiết bị xuống cấp hoặc sửa chữa các thiết bị hỏng. 

Mọi thiết kế sản phẩm thang máy đều hướng tới sự hiệu quả - ổn định và an toàn. Công ty TNHH Thang máy Thành Phát đã, đang đáp ứng tốt nhất những nhu cầu và nỗ lực đem lại sự hài lòng hơn nữa cho khách hàng.

Thông tin cho quý vị quan tâm sản phẩm thang máy Thành Phát:
- Công ty TNHH Thang máy Thành Phát
- Hotline: 0912.300.886
- Website: https://thangmaythanhphat.vn/
- Địa chỉ trụ sở: Số 30 - BT5 - X2 Bắc Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư