
-
Công ty Dược Danapha chuyển nhượng cổ phần tại Công ty Dược Davina
-
Loạt cổ phiếu Việt Nam được MSCI đưa vào chỉ số kỳ review quý III
-
VN-Index điều chỉnh về 1.630 điểm sau 10 phiên tăng, áp lực mạnh hơn từ khối ngoại
-
Cổ phiếu "vua" dẫn dắt, VN-Index vượt 1.640 điểm sau 10 phiên tăng liên tiếp
-
SHS phát hành 550 tỷ đồng trái phiếu để cơ cấu nợ -
Chứng khoán Yuanta điều chỉnh giảm kế hoạch margin và doanh thu
Sự kiện là một điểm đến giúp mọi người trong gia đình trải nghiệm những khoảnh khắc hạnh phúc bình dị của cuộc sống. Bằng những hoạt động gắn kết gia đình, vận động nhanh giúp cơ thể khỏe mạnh và góc chụp ảnh cực “cool” cùng những phần quà cực xinh, chuỗi sự kiện sẽ thu hút đông đảo người dân Thủ đô đến tham dự.
Sự kiện “Điểm Check-in Hạnh phúc” là điểm nhấn trong chuỗi “Hành trình Hạnh phúc giản đơn” của Manulife Việt Nam. Đúng như tên gọi, sự kiện “Điểm check-in hạnh phúc” đem đến những trải nghiệm vui cùng nhiều hoạt động ý nghĩa và cơ hội nhận những phần quà hữu ích từ Manulife Việt Nam.
![]() |
. |
Các hoạt động khuyến khích người tham gia gửi những lời nói yêu thương mà có thể lâu nay họ lãng quên hoặc ngại ngùng thổ lộ, hay thực hiện những hành động quan tâm… giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp… Đây còn là một “trạm dừng chân” cho mọi người giữa nhịp sống hối hả của thành thị, một điểm vui chơi cuối tuần cho gia đình, để cùng cảm nhận niềm hạnh phúc giản đơn mỗi ngày.
Với nỗ lực đem lại cho khách hàng những giải pháp đơn giản, hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn, Manulife Việt Nam thực hiện chiến dịch “Hành trình Hạnh phúc giản đơn” từ cuối tháng 11/2018 đến hết tháng 12/2018 nhằm khuyến khích mọi người hưởng ứng và lan toả thông điệp về Hạnh phúc giản đơn cùng lối sống và suy nghĩ tích cực đến những người xung quanh. Trước khi đến với Thủ đô Hà Nội, sự kiện “Điểm check-in hạnh phúc” đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh vào dịp cuối tuần vừa qua và đã thu hút hơn 2.000 lượt người tham dự.
Manulife Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ tháng 6/1999. Sở hữu tòa nhà trụ sở riêng Manulife Plaza, tọa lạc tại Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Manulife Việt Nam có mạng lưới 61 văn phòng rộng khắp 42 tỉnh thành trên toàn quốc (tính đến tháng 2/2018).
Vào ngày 14/6/2015, Công ty TNHH Quản lỹ Quỹ Manulife (Việt Nam) (MAMV), là thành viên trực thuộc Manulife Việt Nam, được cấp giấy phép hoạt động dịch vụ quản lý quỹ và quản lý danh mục đầu tư, góp phần mở rộng danh mục sản phẩm của Manulife Việt Nam dành cho khách hàng.
Trong suốt 19 năm hoạt động, Manulife Việt Nam đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường, khẳng định vị trí là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Công ty cung cấp danh mục sản phẩm bảo hiểm đa dạng và sáng tạo, bao gồm các giải pháp bảo hiểm nhân thọ truyền thống, các giải pháp về y tế, giáo dục, đầu tư và hưu trí.

-
Cổ phiếu "vua" dẫn dắt, VN-Index vượt 1.640 điểm sau 10 phiên tăng liên tiếp -
SHS phát hành 550 tỷ đồng trái phiếu để cơ cấu nợ -
Chứng khoán Yuanta điều chỉnh giảm kế hoạch margin và doanh thu -
Chứng khoán sơ cấp tăng nhiệt -
VN-Index giữ chuỗi 9 phiên tăng bất chấp giằng co mạnh, khối ngoại bán mạnh FPT -
Cổ phiếu ngành chứng khoán chiếm sóng HNX tháng 7 -
Một công ty con của Hoàng Anh Gia Lai vừa huy động 1.000 tỷ đồng qua trái phiếu
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt