Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Diễm My 9X bị gí dao cướp túi xách trên ô tô
Diễm Trinh - 23/03/2015 23:18
 
Nữ diễn viên rất sợ hãi, bật khóc trong xe vì không có ai cứu giúp.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sài Gòn: Nhiều người dân nhặt vàng giúp một phụ nữ bị cướp
Bắt ba vị thành niên bị tình nghi trói mẹ cướp tiền
Võ Việt Chung bị cướp gần 300 triệu đồng giữa Sài Gòn
Hai ca sĩ phẫn nộ cùng bị cướp giật giữa Sài Gòn
Dựng hiện trường người mẫu Mâu Thanh Thủy bị cướp

 

Sáng 23/3, Diễm My 9X chia sẻ trên trang cá nhân, cô vừa bị cướp. Theo cô, đây thực sự là trải nghiệm kinh hoàng.

Tối qua, Diễm My rút tiền ở cột ATM ngay một khu chung cư ở quận 7, vừa bước vào xe hơi định lái đi thì có một người đàn ông cầm dao nhỏ tông cửa đẩy cô vào. Sau đó tên này ngồi sát xuống, đóng cửa xe lại và dọa cô không được la. Diễm My sợ quá la hét thất thanh, đạp loạn xạ để đẩy cửa xe ra, tay kia cố gắng đẩy giỏ xách thật xa sang ghế bên cạnh.

1-2684-1427088005.jpg

Diễm My 9X.

Hai bên giằng co một hồi, tên cướp không đóng được cửa xe trong khi một số người đi đường bắt đầu dừng lại nhìn. Người đàn ông sợ bị phát hiện nên bỏ chạy băng qua đường. Xuống xe, Diễm My tri hô nhưng không có ai hỗ trợ cô. Cô quyết định trở lại xe, khóa cửa lại và ngồi khóc vì sợ. 

Người đẹp cho biết, sau khi giằng co cô chỉ bị trầy xước nhẹ ở chân, chưa bị mất mát gì. Cô cho biết, cảm giác rất sợ hãi. "Năm nay sao Thái Bạch, mẹ dặn ra đường không được mặc màu trắng mà tôi diện cả cái đầm trắng. Không tin cũng phải tin".

Sau status chia sẻ của Diễm My 9X, rất nhiều khán giả và bạn bè vào chia sẻ với cô. Nhiều người khuyên nữ diễn viên xinh đẹp nên thuê tài xế riêng vì đường sá rất nguy hiểm và phức tạp.

Đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ Việt bị cướp dùng dao khống chế trên xe hơi. Trước đó, một số nghệ sĩ bị cướp giật giỏ xách khi đang lưu thông ngoài đường như Mâu Thanh Thủy, Thảo Trang, Nguyễn Hải Yến, Thái Thùy Linh, Khánh My, Kelbin Lei, Võ Việt Chung...

Vờ ngã xe rồi cướp của người trợ giúp

Một tên vờ bị ngã xe nằm ra đường lúc rạng sáng, khi có người dừng lại giúp đỡ, những tên khác xông ra khống chế cướp tài sản.

Bắt nhóm cướp giật tuổi teen "quậy" dọc Đại lộ Thăng Long

Trong nhóm cướp giật tuổi teen vừa sa lưới có đối tượng sinh năm 2001.

Cảnh báo nạn dàn cảnh cướp đồ ngay trên xe máy

Thời gian qua, trên địa bàn Hà Nội liên tiếp xảy ra nhiều vụ dàn cảnh va chạm để trộm cắp, cướp giật tài sản của người điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Đáng chú ý, đối tượng gây án không phân biệt ngày đêm, liên tục ra tay ở cả nội đô, ngoại thành cũng như khu vực giáp ranh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư