Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Diễm My 9x hút hồn với đường cong nóng bỏng
Thiên Long - 05/10/2014 07:41
 
Sở hữu gương mặt ấn tượng, vẻ ngoài nóng bỏng cùng khả năng biểu cảm tốt, cô luôn nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn thời trang, cũng như đắt show chụp ảnh, trình diễn, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
4 nữ hoàng sexy đến nghẹt thở của showbiz Việt
Diễm My 9x khoe thân hình gợi cảm
Diễm My: Nếu chỉ “cởi” thì khán giả sẽ quên rất nhanh
Ngắm dàn người đẹp phóng khoáng tại Bước nhảy hoàn vũ 2014

Diễm My 9x ngoài lĩnh vực điện ảnh còn được biết đến với vai trò của một người mẫu. Cô luôn có những sự sáng tạo hết sức cần thiết trong mỗi bước đi trên con đường của sự nghiệp.

Với vai trò là một diễn viên, Diễm My 9x nhận được sự quan tâm của công chúng trong những vai diễn gần đây như Bạch Cốt Tinh trong phim “Sài Gòn Tây Du Ký” (đạo diễn Nhất Trung), hay vai diễn khác trong bộ phim “Tốc độ và đường cong” đang được ghi hình. Ngoài ra, cô còn vào vai tiểu thư trong bộ phim “Để Hội tính” (đạo diễn Charlie Nguyễn) dự kiến ra rạp vào cuối năm nay.

Bên cạnh đó, Diễm My 9x cũng gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp người mẫu. Trong bộ ảnh được thực hiện bởi ê-kip của stylist Đỗ Long, Diễm My khoe hình thể quyến rũ qua các thiết kế với sắc màu chủ đạo đen, trắng, đỏ được thể hiện một cách tinh tế qua chất liệu ren, lưới, tạo nên tổng thể vừa sang trọng, thanh lịch, nhưng cũng đầy sáng tạo, cá tính…

(ảnh: Milor Trần)

Ca sĩ Tóc Tiên sexy hơn sau khi nếm qua ngọt đắng tình yêu Ca sĩ Tóc Tiên sexy hơn sau khi nếm qua ngọt đắng tình yêu

Thừa nhận mình sexy và quyến rũ hơn, nhưng cô ca sĩ trẻ cũng khẳng định "sexy chưa chắc đã đẹp".

Những mỹ nhân Việt chuyển giới đốn tim dân mạng Những mỹ nhân Việt chuyển giới đốn tim dân mạng

Hương Giang Idol, Khanh Chi Lâm, Trâm Anh… đều là những người đẹp chuyển giới từng khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để được trở về giới tính. Đi kèm với những ồn ào về giới tính, không ít người trong số họ tung ra những hình ảnh sexy, nóng bỏng “đốn tim” cộng đồng mạng, thậm chí bị dư luận chỉ trích là khoe thân phản cảm, bán chuyện đời tư để mua danh tiếng.

Hoa hậu Ngọc Hân lộng lẫy, sexy với đầm đuôi cá Hoa hậu Ngọc Hân lộng lẫy, sexy với đầm đuôi cá

Chiếc đầm đuôi cá ôm sát cơ thể tôn lên những đường cong gợi cảm được thiết kế với những hoạ tiết đính kết cầu kì giúp Hoa hậu Việt Nam 2010 khéo léo khoe vòng 1 quyến rũ.

Khánh My: 'Tôi theo đuổi hình ảnh sexy nhưng không hư hỏng' Khánh My: 'Tôi theo đuổi hình ảnh sexy nhưng không hư hỏng'

Người đẹp bày tỏ quan điểm khi bị nghi cố đánh bóng tên tuổi bằng các scandal liên tiếp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư