Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Diễm My sắm túi Kelly hơn 200 triệu đồng
Ý Ly (vnexpress) - 15/10/2019 15:22
 
Nữ diễn viên mua túi biểu tượng Kelly tại tiệm Hermes ở Paris trong chuyến du lịch Pháp.
.

 

Diễm My ở Pháp du lịch và chụp hình thời trang. Cuối tuần qua, cô đến phố Faubourg Saint-Honoré ở quận 8, tìm mua túi Kelly - một trong hai mẫu túi kinh điển của Hermes. Ra đời năm 1935, nó được đổi tên thành Kelly khi công nương Grace Kelly dùng chiếc túi này che bụng bầu trước ống kính vào năm 1956. 

Diễm My chọn túi đen pha xanh dương size 28 cm bằng da epsom, giá 7.950 euro (khoảng 204 triệu đồng). "Ban đầu, nhân viên cửa hàng gợi ý túi Kelly da đà điểu size 20 hồng cánh sen nhưng tôi không ưng vì nó hơi trẻ so với tuổi", cô nói.

Epsom là kiểu da cứng, chịu lực và chống trầy xước tốt nhất của Hermes. Nó được làm bằng cách ép nhỏ da bò nhiều lần để dồn các hạt da lại tạo thành một kiểu da khác biệt, sau đó được tráng một lớp vật liệu đặc trưng để tạo sức bền trên bề mặt da. Theo Hermes, túi Kelly được làm từ da epsom cứng, khó đàn hồi sẽ đẹp và giữ dáng hơn túi Kelly làm từ da togo.

Từ năm 2015 đến nay, mỗi năm Diễm My sang Pháp một lần để mua túi Kelly. Hiện người đẹp sưu tầm được bốn mẫu túi Kelly đều mang size 28 cm, Ngoài túi mới mua, cô có hai chiếc màu đen, một màu nâu da bò. Nữ diễn viên cho biết thích túi Kelly hơn túi Birkin vì thiết kế gọn gàng, tiện lợi khi mang ra sân bay, đi du lịch vì có dây đeo. Diễm My bảo quản túi xách trong tủ đồ chuyên dụng, tuy nhiên hai chiếc túi của cô từng bị mối cắn vì ít dùng. Cách đây ba năm, cô mang chúng đến tiệm Hermes để bảo dưỡng.

Bên cạnh Kelly, Diễm My còn mua thêm ba chiếc túi màu xanh lá, xanh dương và hồng hiệu Stalvey. Thương hiệu Mỹ nổi tiếng với những chiếc túi cổ điển được làm bằng da thằn lằn, cá sấu và da đà điểu. Các thiết kế của Stalvey chinh phục nhiều ngôi sao như Beyoncé, Rihanna, Ariana Grande, Jennifer Lopez, Kylie Jenner, Selena Gomez, Priyanka Chopra, Gigi Hadid, Kaia Gerber, Naomi Campbell...

 

Diễm My và chồng kỷ niệm 25 năm cưới
Diễm My cùng chồng thể hiện tình cảm như thời mới yêu trong bộ ảnh kỷ niệm 25 năm ngày cưới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư