
-
Người dân trắng đêm đợi tới sáng dự Lễ Kỷ niệm cấp quốc gia 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
-
[Ảnh] Đường sắt Việt Nam chạy đôi tàu mang tên “Đoàn tàu Thống nhất”
-
Khánh thành Biểu tượng Hữu nghị Quốc tế TP.HCM
-
Trình diễn trống hội: Bản hùng ca hoành tráng
-
Đưa vào khai thác 10 trạm dừng nghỉ trên cao tốc Bắc - Nam phục vụ người dân đi lại dịp 30/4 - 1/5 -
Hà Nội: Hơn 3.800 di tích, di sản, công trình cần bảo vệ theo Luật Thủ đô
![]() |
Ông Bùi Đức Hiệp, Giám đốc HTP Care (bên trái) và diễn viên Nguyễn Năng Tùng (bên phải) tại lễ ký kết Đại sứ thương hiệu HTPCare |
Là diễn viên trẻ thuộc thế hệ 9x, Nguyễn Năng Tùng được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình về đề tài chiến tranh và từng được đề cử giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” Cánh Diều Vàng năm 2012 cho nhân vật Hoàng - vai chính trong bộ phim “Mùi cỏ cháy”.
Đồng thời, anh cũng tham gia nhiều dự án phim truyền hình, gần đây nhất là bộ phim truyền hình “Ánh sáng phía trước” dài 36 tập với chủ đề về cuộc chiến giải phóng Điện Biên Phủ.
Một điều thú vị về Nguyễn Năng Tùng đó là chàng trai trẻ này từng theo học ngành Vật lý tại Đại học Quốc Gia Hà Nội và hiện tại đang tiếp tục theo học khoa Đạo diễn, Đại học Sân khấu Điện ảnh.
Theo ông Bùi Đức Hiệp, Giám đốc HTPCare, hình ảnh của Tùng rất phù hợp với sứ mệnh của HTPCare đó là “ Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng”. Là thành viên trong hệ thống Âu Cơ/IMC, Công ty Cổ phần HTP Vina (HTPCare) hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực dược phẩm, thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe gia đình.
Với vai trò Đại sứ, ngoài hoạt động quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu HTPCare, diễn viên điện ảnh Nguyễn Năng Tùng còn đồng hành cùng HTPCare tham gia các hoạt động mang tính cộng đồng như: y tế cộng đồng, giáo dục chăm sóc sức khỏe học đường cho học sinh, sinh viên.
Nguyễn Năng Tùng cho biết, anh rất vui khi được mời làm Đại sứ thương hiệu cho HTPCare và mong muốn có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động y tế, giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng động, qua đó góp phần quảng bá cho sản phẩm thương hiệu HTPCare.

-
Hà Nội Metro tăng chuyến, rút ngắn thời gian chờ trong dịp lễ 30/4 - 1/5 -
Đưa vào khai thác 10 trạm dừng nghỉ trên cao tốc Bắc - Nam phục vụ người dân đi lại dịp 30/4 - 1/5 -
Hà Nội: Hơn 3.800 di tích, di sản, công trình cần bảo vệ theo Luật Thủ đô -
[Ảnh] Hào hùng khúc tráng ca “Đảng trong mùa xuân đại thắng” -
Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Miền Nam yêu quý luôn ở trong trái tim tôi" -
TP.HCM: 10.500 thiết bị bay không người lái thắp sáng bầu trời -
"Đảng trong mùa Xuân đại thắng": Đêm nghệ thuật thiêng liêng nối dài hào khí Việt Nam
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025