-
Samsung tiếp tục hỗ trợ đào tạo nhân tài công nghệ, cùng Việt Nam bước vào kỷ nguyên số
-
Bộ Nội vụ ra hạn chót cho việc đồng bộ dữ liệu cán bộ, công chức, viên chức
-
“Ơn nghĩa sinh thành 2025”: Lời tri ân mùa Vu lan
-
Mức trần học phí đối với cơ sở giáo dục đại học công lập chưa tự đảm bảo chi thường xuyên
-
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử với những trải nghiệm có 1-0-2 -
Bộ Nội vụ chuẩn bị cải cách tiền lương sau 7 lần tăng lương cơ sở
![]() |
Ông Bùi Đức Hiệp, Giám đốc HTP Care (bên trái) và diễn viên Nguyễn Năng Tùng (bên phải) tại lễ ký kết Đại sứ thương hiệu HTPCare |
Là diễn viên trẻ thuộc thế hệ 9x, Nguyễn Năng Tùng được biết đến với những vai diễn trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình về đề tài chiến tranh và từng được đề cử giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” Cánh Diều Vàng năm 2012 cho nhân vật Hoàng - vai chính trong bộ phim “Mùi cỏ cháy”.
Đồng thời, anh cũng tham gia nhiều dự án phim truyền hình, gần đây nhất là bộ phim truyền hình “Ánh sáng phía trước” dài 36 tập với chủ đề về cuộc chiến giải phóng Điện Biên Phủ.
Một điều thú vị về Nguyễn Năng Tùng đó là chàng trai trẻ này từng theo học ngành Vật lý tại Đại học Quốc Gia Hà Nội và hiện tại đang tiếp tục theo học khoa Đạo diễn, Đại học Sân khấu Điện ảnh.
Theo ông Bùi Đức Hiệp, Giám đốc HTPCare, hình ảnh của Tùng rất phù hợp với sứ mệnh của HTPCare đó là “ Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng”. Là thành viên trong hệ thống Âu Cơ/IMC, Công ty Cổ phần HTP Vina (HTPCare) hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực dược phẩm, thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe gia đình.
Với vai trò Đại sứ, ngoài hoạt động quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu HTPCare, diễn viên điện ảnh Nguyễn Năng Tùng còn đồng hành cùng HTPCare tham gia các hoạt động mang tính cộng đồng như: y tế cộng đồng, giáo dục chăm sóc sức khỏe học đường cho học sinh, sinh viên.
Nguyễn Năng Tùng cho biết, anh rất vui khi được mời làm Đại sứ thương hiệu cho HTPCare và mong muốn có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động y tế, giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng động, qua đó góp phần quảng bá cho sản phẩm thương hiệu HTPCare.

-
Samsung tiếp tục hỗ trợ đào tạo nhân tài công nghệ, cùng Việt Nam bước vào kỷ nguyên số
-
Bộ Nội vụ ra hạn chót cho việc đồng bộ dữ liệu cán bộ, công chức, viên chức
-
“Ơn nghĩa sinh thành 2025”: Lời tri ân mùa Vu lan
-
Mức trần học phí đối với cơ sở giáo dục đại học công lập chưa tự đảm bảo chi thường xuyên
-
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử với những trải nghiệm có 1-0-2 -
Bộ Nội vụ chuẩn bị cải cách tiền lương sau 7 lần tăng lương cơ sở -
Hà Nội hoàn thành phân kỳ 1 cải tạo, chỉnh trang Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục -
Bộ Nội vụ đề xuất áp KPI, siết kỷ luật công chức -
TP.HCM vẫn khó mời gọi đầu tư theo hình thức PPP với dự án chống ngập -
Nhà giáo nhân dân, GS-TS. Trần Doãn Sơn: Giữ “hồn quê“ qua từng sáng chế -
Không gian triển lãm "Khởi nghiệp kiến quốc" tại Triển lãm thành tựu đất nước
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
-
Doanh nghiệp thuê văn phòng hưởng lợi lớn từ ưu đãi “vàng” Phú Minh Group nhân tháng đại lễ
-
C.P. Việt Nam hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho cộng đồng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Ngân hàng Cathay United Bank nhận “cú đúp” giải thưởng tại HR Asia Awards 2025
-
Acecook Việt Nam ra mắt mì Dalago 2025