Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
HTP Care đạt chứng nhận Top Brand 2015
Phương Thảo - 01/11/2015 12:37
 
Vừa qua, Công ty Cổ phần HTP VINA (HTPCare) - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm phục vụ sức khỏe đã chính thức đạt chứng nhận Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2015 (Top Brand 2015).

Trong bối cảnh hội nhập thương mại toàn cầu ngày càng sâu rộng, các doanh nghiệp Việt Nam phải nỗ lực xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn quốc tế để sẵn sàng cạnh tranh với hàng hóa nhập khẩu và tìm kiếm cơ hội xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài.

Xác định cạnh tranh là động lực để phát triển doanh nghiệp cùng với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, ngay từ ngày đầu thành lập, Công ty Cổ phần HTP VINA (HTPCare) đã tập trung nghiên cứu phát triển các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao, có hiệu quả điều trị rõ rệt được sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt chứng nhận GMP – HS (Tiêu chuẩn Asean)

Các doanh nghiệp được chứng nhận Top Brand 2015 là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp được chứng nhận, đồng thời tạo động lực để cho các doanh nghiệp khác nỗ lực xây dựng chuẩn mực doanh nghiệp mình để phù hợp năng lực cạnh tranh Toàn cầu.

Ông Bùi Đức Hiệp, Giám đốc CTCP HTP Vina (ngoài cùng bên trái) nhận giải thưởng Top Brand 2015
Ông Bùi Đức Hiệp, Giám đốc CTCP HTP Vina (ngoài cùng bên trái) nhận giải thưởng Top Brand 2015

Năm 2015, Công ty Cổ phần HTP VINA tham gia chuỗi: Nghiên cứu – Sản xuất – Phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, các sản phẩm khi đưa ra thị trường đều đã được kiểm chứng lâm sàng, được sản xuất trên dây truyền hiện đại – nhà máy đạt chuẩn GMP – HS, chính vì vậy các sản phẩm của HTPCare luôn có hiệu quả điều trị rõ rệt được đưa tới tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng thuận tiện thông qua hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc.

Cũng trong năm nay, Công ty Cổ phần HTP VINA tự hào trở thành đối tác độc quyền của Ihealth (USA) tại thị Việt Nam. Và đưa Việt Nam trở thành nước đầu tiên tại Châu Á được sử dụng thiết bị y tế chăm sóc gia đình đầu tiên trên thế giới kết nối không dây với smartphone. Đây có thể nói là bước nhảy vọt trong việc chăm sóc sức khỏe cộng động tại nhà thông qua việc chia sẻ dữ liệu bệnh nhân với bác sĩ được ứng dụng ngay trên smartphone.

Hoạt động đánh giá Quốc tế độc lập chuẩn mực chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp để tìm kiếm Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2015 (Top Brand 2015) được triển khai từ tháng 06/2015 đến tháng 10/2015, bởi Viện Nghiên cứu Kinh tế, Tổ chức Đanh giá Quốc tế (Germany – EU) được phê duyệt bởi Liên Minh Thương Mại Toàn Cầu (Global Trade Alliance -GTA).

Qua 5 tháng đánh giá, Liên minh Thương mại Toàn cầu (GTA) đã xem xét đánh giá độc lập hoạt động của  hàng vạn tổ chức, doanh nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, khách quan của Hội đồng đánh giá sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu của các cơ quan, tổ chức đánh giá quốc tế đã có 100 doanh nghiệp tiêu biểu nhất được đánh giá: Phù hợp với chuẩn mực chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp Toàn cầu năm 2015 (Top Brand 2015)

Với định hướng “Phát triển doanh nghiệp gắn liền với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng” mỗi sản phẩm của Công ty Cổ phần HTP VINA đưa ra thị trường đều phải đạt chất lượng cao, có hiệu quả điều trị rõ rệt, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế. Đạt chứng nhận Top Brand 2015 là vinh dự lớn đối với HTPCare, đồng thời là động lực để HTPCare nỗ lực hơn nữa trong hoạt động: Nghiên cứu – Sản xuất – Phân phối các sản phẩm tốt nhất.

TOP BRAND là danh hiệu chứng nhận doanh nghiệp phù hợp chuẩn mực chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp toàn cầu. Đây là "tấm hộ chiếu" để sản phẩm của những doanh nghiệp được nhận chứng nhận TOP BRAND đủ năng lực cạnh tranh trong bối cạnh hội nhập thương mại toàn cầu ngày càng sâu rộng. Đặc biệt đối với ngành dược phẩm và thiết bị vệ sinh khi mà TPP có hiệu lực trong năm 2018, các doanh nghiệp trong nước chịu sức ép cạnh tranh rất lớn bởi hàng hóa nhập khẩu từ các nước tham gia hiệp ước TPP.

Giải bài toán kết nối chuỗi cung ứng sản phẩm công nghiệp hỗ trợ
Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đã phải đứng ra tổ chức Hội thảo Kết nối chuỗi cung ứng sản phẩm công nghiệp hỗ trợ, thay thế...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư