Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Diệp Lâm Anh bị gãy chân trên trường quay Sasuke 2016
Yên Yên (vnexpress) - 11/04/2016 22:55
 
Trong lúc ghi hình cho gameshow 'Sasuke 2016', cô không may bị ngã khiến gãy xương mắt cá chân phải.
diep-lam-anh-bi-gay-chan-tren-truong-quay

Trên trang cá nhân, MC Nguyên Khang chia sẻ hình ảnh của anh hỏi thăm Diệp Lâm Anh trên trường quay ở Bình Dương khi chân phải cô đang bó bột. Người đẹp phim 'Siêu nhân X' bị ngã trong lúc ghi hình gameshow 'Sasuke 2016' hôm 10/4. 

diep-lam-anh-bi-gay-chan-tren-truong-quay-1

Trong khi quay show, vì quá tập trung vào trận thách đấu với khách mời nữ, và độ nhảy với cự li quá xa khiến cô gặp sự cố. Cô bị va chạm mạnh, chấn thương ở chân. Diệp Lâm Anh nhanh chóng được Nhan Phúc Vinh bế ra xe để đưa vào bệnh viện. Bác sĩ chẩn đoán, cô bị gãy xương mắt cá nhân bên phải. 

diep-lam-anh-bi-gay-chan-tren-truong-quay-2

Diệp Lâm Anh chia sẻ, những trò chơi trong 'Sasuke' không quá khó với cô. Tuy nhiên, chỉ vì trong lúc chơi, cô đã phấn khích, nhảy quá xa so với mức bình thường nên mới dẫn đến tai nạn này.

diep-lam-anh-bi-gay-chan-tren-truong-quay-3

Mặc dù chân đang bó bột nhưng tối nay (11/4), Diệp Lâm Anh vẫn có mặt tại trường quay ở Bình Dương. MC Nguyên Khang và Thành Trung đã hỏi thăm sức khoẻ 'đàn em', thậm chí Nguyên Khang còn viết lời động viên lên phần chân bó bột của cô.

diep-lam-anh-bi-gay-chan-tren-truong-quay-4

Người đẹp rạng rỡ trò chuyện và vui đùa cùng các đồng nghiệp.

diep-lam-anh-bi-gay-chan-tren-truong-quay-5

Diệp Lâm Anh đảm nhận vai trò MC của gameshow 'Sasuke 2016'. Do gặp chấn thương bất ngờ, ban tổ chức không tìm được người thay thế và Diệp Lâm Anh vẫn cố gắng ghi hình. Cô mang cả nạng lên trường quay để thuận tiện cho việc đi lại. 

 

Diệp Lâm Anh khoe thân hình cực nóng bỏng
Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 có thân hình nuột nà, gợi cảm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư