-
Vinamilk bứt phá ESG với danh hiệu “Ngôi sao CSI” và loạt giải thưởng danh giá 2025 -
S&P Global đầu tư vào FiinRatings: Bước đi nền tảng nâng chuẩn minh bạch và sức hút dòng vốn quốc tế của thị trường Việt Nam -
iPOS ấp ủ gì khi ra mắt FABiBox - phần mềm bán hàng miễn phí trọn đời cho hộ kinh doanh? -
Kim Long Motor ký hợp đồng xuất khẩu 1.000 xe buýt sang Thái Lan -
TLG Việt Nam công bố nhận diện thương hiệu và ra mắt bộ sản phẩm sơn Tuylips thế hệ tương lai -
Tin vui với dây thép carbon Việt Nam tại thị trường Canada
Nguồn tin từ DealStreetAsia cho biết, M Village, start-up cung cấp dịch vụ lưu trú ngắn hạn và dài hạn, đã huy động được 2,3 triệu USD trong vòng gọi vốn nội bộ để đẩy nhanh kế hoạch mở rộng.
Khoản đầu tư mới đã xuất hiện sau hơn 1,5 năm, start-up này huy động được hàng triệu USD từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước, bao gồm Simple Tech Investment (STI), công ty đầu tư mạo hiểm (VC) Singapore Vulpes Ventures, quỹ đầu tư Nhật Bản Genesia Ventures và Access Ventures.
![]() |
Được thành lập vào năm 2021, khác với các mô hình căn hộ cho thuê truyền thống, M Village không chỉ cung cấp giải pháp lưu trú ngắn hạn và dài hạn trong các căn hộ thoáng mát, có tầm nhìn đẹp mà còn là cả một hệ sinh thái tiện lợi, gồm các tiện ích đa dạng từ làm việc, ăn uống, chăm sóc sức khỏe cho đến các hoạt động sinh thái cộng đồng trong không gian thân thiện và kết nối với nhau bằng công nghệ.
Mô hình hướng tới đối tượng khách hàng trẻ, những người có nhu cầu và tiêu chuẩn sống ngày càng khác biệt so với thế hệ cũ. Họ lớn lên với công nghệ, phương tiện truyền thông và nền kinh tế hội nhập nên khả năng kết nối, thích nghi, mong muốn chia sẻ với những người cùng lý tưởng là vô cùng lớn.
"Với mong muốn định nghĩa lại "cách sống hạnh phúc" cùng họ, M Village sẽ là nơi mà “ở không chỉ gói gọn ở bốn bức tường”, đó phải là một thế giới ngập tràn cảm hứng với những ý tưởng, những sự kết nối ý nghĩa, những nền văn hoá đa dạng”, CEO, nhà đồng sáng lập Nguyễn Hải Ninh của M Village chia sẻ như vậy với báo chí.
Dù gia nhập thị trường vào giai đoạn đỉnh dịch, nhưng M Village đã cho thấy mô hình phù hợp với giới trẻ khi công suất thuê tại các cơ sở luôn đạt trên 90%. Chỉ trong hơn 2 năm thành lập, M village đã vận hành 27 cơ sở trong TP.HCM, cùng 2 khách sạn với thương hiệu Signature by M Village hướng tới phân khúc người dùng cao cấp.
Để có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, làm việc từ xa cho cư dân đô thị trẻ, Hà Nội sẽ là điểm đến tiếp theo mà M Village mở rộng trong năm nay.
-
Vinamilk bứt phá ESG với danh hiệu “Ngôi sao CSI” và loạt giải thưởng danh giá 2025 -
S&P Global đầu tư vào FiinRatings: Bước đi nền tảng nâng chuẩn minh bạch và sức hút dòng vốn quốc tế của thị trường Việt Nam -
iPOS ấp ủ gì khi ra mắt FABiBox - phần mềm bán hàng miễn phí trọn đời cho hộ kinh doanh? -
Kim Long Motor ký hợp đồng xuất khẩu 1.000 xe buýt sang Thái Lan
-
TLG Việt Nam công bố nhận diện thương hiệu và ra mắt bộ sản phẩm sơn Tuylips thế hệ tương lai -
Tin vui với dây thép carbon Việt Nam tại thị trường Canada -
Hơn 400 doanh nghiệp công nghiệp tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh tại ChemExpo Vietnam 2026 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 10/12/2025 -
AIG khẳng định vị thế nguyên liệu Việt tại Fi Europe 2025 -
“Ông lớn” Vicem thoái vốn tại loạt công ty liên kết -
Kế hoạch phổ biến lộ trình phối trộn nhiên liệu sinh học
-
Lactoferrin và bước tiến mới trong dinh dưỡng đề kháng -
Vinaconex (VCG) đẩy mạnh chiến lược M&A
-
SABECO được vinh danh Thương vụ M&A Tiêu biểu 2024-2025 -
Phú Thọ tăng trưởng 10,52% trong năm đầu vận hành mô hình chính quyền hai cấp -
VRG và Agribank ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện: Phát huy sức mạnh cộng hưởng, hướng tới phát triển bền vững -
VinCons tuyển dụng 100.000 công nhân xây dựng trên toàn quốc


