Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Doanh nghiệp chung tay truyền cảm hứng sống khỏe trong cộng đồng
Nguyễn Linh - 18/11/2023 06:20
 
Triển lãm quốc tế về Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023 (Wellness Expo 2023) không chỉ là một triển lãm thương mại đơn thuần, đây còn là một sự kiện truyền cảm hứng và mang tính cộng đồng.

Truyền cảm hứng sống khỏe trong cộng đồng

Trong 2 ngày Triển lãm được diễn ra đã thu hút hàng trăm khách hàng tới tham quan và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng tại Việt Nam về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng, Phó chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam đánh giá, việc tổ chức triển lãm là phù hợp với thực tiễn Việt Nam và xu thế phát triển của thời đại. Triển lãm không chỉ hỗ trợ các công ty trong và ngoài nước quảng bá các sản phẩm, xúc tiến thương mại, mà còn thể hiện trách nhiệm với mục tiêu "Giảm thiểu gánh nặng bệnh tật, nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ của người Việt Nam".

Ông LiHuRam; Phó chủ tịch hiệp hội công nghiệp sức khỏe Hàn Quốc phát biểu tại triển lãm.

Phó chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam nhìn nhận, sự thay đổi tích cực của mỗi người dân về sức khỏe sẽ là một tín hiệu vui cho ngành Y tế. Mỗi người khỏe hơn sẽ đều giúp giảm áp lực lên hệ thống y tế, như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Mỗi một người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe".

Bà Nguyễn Minh Ngọc, Chủ tịch Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA).

Về phía Ban tổ chức, bà Nguyễn Minh Ngọc, Chủ tịch Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) cho biết, Wellness Expo 2023 là sự kết hợp hài hòa 3 yếu tố gồm: kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, giải trí và vận động, các không gian trưng bày quy tụ các sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam và Hàn Quốc. Đồng thời, đây cũng là một trong những triển lãm dẫn đầu xu hướng thương mại điện tử trực tiếp

Với chủ đề “Hành trình sống khỏe”, triển lãm Wellness Expo 2023 có quy mô trưng bày gần 150 gian hàng và sự tham gia của khoảng 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó sẽ có gần 50 doanh nghiệp, tổ chức đến từ Hàn Quốc cùng nhiều doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Thụy Điển...

Ông Nguyễn Xuân Hoàng; Phó chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) phát biểu tại triển lãm.

Triển lãm Wellness Expo 2023 là cơ hội tốt để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, hợp tác và đầu tư cũng như mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ lành mạnh, an toàn, tốt cho sức khỏe.

Khách hàng tới tham quan triển lãm có cơ hội trải nghiệm và tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của các thương hiệu hàng đầu ngành chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tới từ Việt Nam và Hàn Quốc, bao gồm: đồ ăn và thức uống tốt cho sức khỏe, thực phẩm chức năng, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, công nghệ làm đẹp, các loại hình thể dục thể thao, các loại hình du lịch, văn hóa và phong cách sống đa dạng...

 Chuyên gia ẩm thực Hàn Quốc Mr Rockchef giới thiệu rau muống Việt Nam cũng được ông làm thành món Kim Chi tại triển lãm

Triển lãm còn là nơi khách hàng tới để được truyền cảm hứng và khơi dậy tinh thần sống khỏe. Tại đây, khách hàng có cơ hội tham gia các lớp thể dục thể thao cộng đồng giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần như Zumba, Pilates và Thiền; Thấu hiểu bản thân và cân bằng cảm xúc qua những Workshop trải nghiệm thú vị như Làm gốm, Đổ màu BearBrick và DIY, Học trang điểm,...

Đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng

Tại triển lãm, các doanh nghiệp sẽ trưng bày và giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm, công nghệ, dịch vụ về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tiên tiến, chất lượng cao như: Thực phẩm dinh dưỡng; Y tế và công nghiệp chăm sóc sức khỏe; Làm đẹp và công nghiệp chăm sóc sắc đẹp; Du lịch; Thể thao; Công nghệ, giải pháp và thiết bị thông minh…

Chiếc bánh Kimpap (Kim chi) dài hơn 10 mét đã được hoàn thành dưới sự hướng dẫn của Mr Rockchef.

Tham gia triển lãm Wellness Expo năm 2023, Công ty THHH Thương mại và Đầu tư quốc tế TH Pharma đã mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân hoàn toàn từ thiên nhiên của thương hiệu Annie Lemon như: dầu gội, dầu xả, sữa tắm. Được biết, các sản phẩm của công ty đều có nguyên liệu từ thảo dược, rất an toàn cho người tiêu dùng.

Annie Lemon được đánh giá là một trong những gian hàng thu hút được nhiều khách hàng nhất trong 2 ngày diễn ra sự kiện.

Đáng chú ý, các sản phẩm của Annie Lemon phù hợp với mọi lứa tuổi, bất kể người già, thiếu niên hay trẻ nhỏ đều có thể sử dụng. Điển hình, sản phẩm sữa tắm của  Annie Lemon là sự kết hợp hoàn hảo từ các dược liệu đông y như: Trà xanh, kim ngân, rau má, diếp cá và tinh dầu thiên nhiên, hương nhu. Các thành phần trên rất thích hợp cho việc chăm sóc cơ thể hàng ngày, ngăn ngừa các chứng bệnh về da.

Các đại biểu tham quan các gian hàng tại buổi triển lãm.

Trao đổi với phóng viên Báo điện tử Đầu tư- Baodautu.vn, anh Từ Tuấn Hiệp, Giám đốc khối kinh doanh khu vực miền Nam của Công ty THHH Thương mại và Đầu tư quốc tế TH Pharma cho biết, mặc dù thương hiệu Annie Lemon mới ra đời được vỏn vẹn 2 tháng nhưng trước đó là cả sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả Công ty để cho ra được thành phẩm như ngày hôm nay.

Dây truyền sản xuất sản phẩm Annie Lemon tại TH Pharma -TTB Group

Anh Hiệp chia sẻ: “Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân có nguyên liệu từ thảo dược, để tạo ra sự khác biệt, cạnh tranh với các đối thủ, thời gian qua tôi cùng đội ngũ kỹ thuật đã không ngừng tìm hiểu, mày mò công thức và tính toán sao cho sản phẩm của mình vừa chất lượng mà giá cả phải phù hợp với người tiêu dùng”.

Chuyên gia ẩm thực Hàn Quốc hướng dẫn các đại biểu làm món Kim bắp.

Do đó, các sản phẩm của Annie Lemon không chỉ hoàn hảo về chất lượng mà còn có giá thành vô cùng vừa túi tiền với người tiêu dùng trong thời điểm kinh tế còn nhiều khó khăn này. Mặc dù giá thành các sản phẩm của Annie Lemon thấp hơn hẳn so với các dòng sản phẩm dược liệu khác nhưng vẫn đem lại giá trị nhất định, kể từ khi được mở bản, đã có hàng nghìn khách hàng trải nghiệm và đánh giá rất tốt.

“Thời gian tới, Annie Lemon sẽ ra mắt thêm dòng sản phẩm bột rửa mặt, thành phần cũng sẽ vẫn là các loại thảo dược, lành tính và an toàn, hy vọng khách hàng sẽ đón nhận và ủng hộ.”, anh Hiệp thông tin thêm.

Ông Từ Tuấn Hiệp - Giám đốc phát triển SP Annie Lemon phía nam rất vui khi lần đầu tiên tham gia triển lãm.

Có thể thấy, đối với các doanh nghiệp, việc tham gia triển lãm Wellness Expo 2023 rất thích hợp để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trực tiếp giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và đưa sản phẩm tới gần hơn với người tiêu dùng.

Đồng thời, sẽ là nơi các doanh nghiệp học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác mới, là nơi thích hợp để doanh nghiệp định vị thương hiệu trong mắt người tiêu dùng là một doanh nghiệp vì cộng đồng nói chung và vì sức khỏe của cộng đồng nói riêng.

CEO Nguyễn Xuân Hoàng: Tham vọng xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và cùng làm giàu
Với CEO Nguyễn Xuân Hoàng, giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp chính là đem lại lợi ích tốt nhất cho cộng đồng. Chính vì vậy, những hoạt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư