Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Doanh nghiệp chuyển đổi số dễ dàng với gói giải pháp của MobiFone
Tú Ân - 29/09/2021 15:08
 
Các gói giải pháp chuyển đổi số được đầu tư kỹ lưỡng, hiệu năng đáp ứng cao của MobiFone giúp doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh và hiệu quả.

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp bước vào quá trình chuyển đổi số, tác động sâu sắc đến các hoạt động, quy trình và mô hình kinh doanh cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại mọi điểm tiếp xúc. Những gói giải pháp chuyển đổi được đầu tư kỹ lưỡng và hiệu năng đáp ứng cao của MobiFone là vô cùng cần thiết để dẫn đường cho các doanh nghiệp cho cuộc cách mạng mới mẻ này.

Chuyển đổi số doanh nghiệp: tốc độ là điều kiện tiên quyết

Số liệu từ PricewaterhouseCoopers cho thấy 85% những người ra quyết định trong các doanh nghiệp nói rằng họ có khung thời gian là 2 năm để thực hiện những bước đột phá quan trọng trong chuyển đổi số, hoặc sẽ chịu thiệt hại về tài chính, đồng thời bị tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh.

Với quỹ thời gian có hạn, cộng thêm với sự biến chuyển không ngừng của thị trường, khách hàng và những nguy cơ tiềm tàng từ các đối thủ cạnh tranh, rõ ràng đây là một cuộc đua đầy cam go khi thực tế cho thấy không phải doanh nghiệp nào cũng có thế chuyển đổi số thành công, kể cả các doanh nghiệp lớn trên thế giới.

Điều này dẫn đến nhu cầu tìm đến những công ty công nghệ lớn để được tư vấn và cung cấp các gói giải pháp số hoá/ chuyển đổi số doanh nghiệp hiệu quả. Với kinh nghiệm lâu năm, kết hợp với nền tàng công nghệ vững mạnh, các gói giải pháp có sẵn này sẽ là bài toán rút tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như chi phí cho doanh nghiệp, giúp hạ thấp tỉ lệ rủi ro trong cuộc đua sống còn này.

MobiFone đang cung cấp ền tảng ứng dụng hỗ trợ cho doanh nghiệp số, từ giải pháp máy chủ ảo, giải pháp an ninh, bảo mật doanh nghiệp cho tới những tác vụ chuyên biệt như chữ ký số hay hoá đơn thông minh
MobiFone đang cung cấp hàng loạt các giải pháp chuyển đổi số như nền tảng ứng dụng hỗ trợ cho doanh nghiệp số, giải pháp máy chủ ảo, giải pháp an ninh, bảo mật, chữ ký số hay hoá đơn thông minh...

MobiFone và gói giải pháp đa dạng dành cho doanh nghiệp

Nhắc đến chuyển đổi số, một trong những tên tuổi hàng đầu phải kể tới là MobiFone.

Theo MobiFone, chuyển đổi số trong doanh nghiệp không chỉ đơn giản là số hoá các công cụ, mà hơn cả là đưa công nghệ vào trong mọi yếu tố quản trị kinh doanh để từ đó đưa ra những phương thức hoạt động mới, những trải nghiệm mới cho khách hàng. Do đó, việc đưa ra các giải pháp cho doanh nghiệp phải có tính đồng bộ cao, tác động tới mọi khía cạnh của kinh doanh một các đồng loạt.

Có thể nêu một ví dụ điển hình mà vô cùng thực tế về ứng dụng của chuyển đổi số trong kinh doanh, đó chính là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay. Hàng trăm nghìn doanh nghiệp khắp cả nước gần như ngay lập tức bị ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề bởi những quy định hạn chế đi lại, tiếp xúc hay thậm chí là đóng cửa kinh doanh. Điều này sẽ không còn, hoặc chí ít là không ảnh hưởng quá nặng nề nếu như các doanh nghiệp đã hoàn thành chuyển đổi số.

Đại diện của MobiFone cho biết: “Về cơ bản, mọi doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số đều có thể tiếp tục hoạt động, kể cả trong trường hợp thảm hoạ hoặc thiên tai. Điều kiện duy nhất mà họ cần để duy trì hoạt động kinh doanh của mình là kết nối internet. Trên lý thuyết tất cả các tác vụ còn lại đều có thể hoàn toàn xử lý bằng công nghệ một cách nhịp nhàng và hoàn hảo. Đó là chưa kể đến những loại hình dịch vụ, sản phẩm mới mà nền tảng này có thể tạo ra, ví dụ như những tiện ích giao hàng, mua hàng, đi chợ thông qua ứng dụng… sẽ hỗ trợ rất nhiều cho người dân cũng như nhà chức trách trong những khoảng thời gian khó khăn như dịch Covid-19 lần này".

Theo mô hình này của MobiFone bạn có thể điều hành một doanh nghiệp hoàn toàn dựa trên công nghệ số, bao gồm từ việc quản lý văn bản cho tới quản lý nhân sự. Mọi hoạt động có thể được thực hiện 100% online mà không gặp phải bất cứ giới hạn nào về thời gian và không gian. 

Hiện tại, có rất nhiều các đơn vị cung cấp giải pháp đa tính năng dành cho doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số như:

Bộ sản phẩm Số hóa văn phòng MobiFone Smart Office (Hệ sinh thái các sản phẩm hỗ trợ công tác quản trị, điều hành các hoạt động văn phòng, hành chính, nhân sự và nguồn lựa của doanh nghiệp); MobiFone Smart Office (Tổng đài số hotline đa kênh hỗ trợ tối đa công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp); Hệ thống giám sát hành trình mTracker (Hệ thống giám sát hành trình mTracker là giải pháp dành cho các doanh nghiệp, nhằm giám sát vị trí của nhân viên và quản lý các hoạt động kinh doanh tại điểm quan sát);

Bên cạnh đó là Giải pháp mShop – phần mềm kế toán và quản trị bán hàng (Với phần mềm giải pháp mShop, khách hàng có thể dễ dàng kiểm soát các thông tin về tài chính, khách hàng, nhân viên, kho bãi, quy trình nghiệp vụ,…); Giải pháp quản lý kênh phân phối và bán hàng mSale ( Với khả năng giám sát lên đến 150.000 điểm bán, hơn 1.500 đại lý trên nền tảng di động, mSale là có thể quản lý một cách chặt chẽ các số liệu và hoạt động của kênh phân phối, cập nhật kịp thời các thông tin thị trường); Giải pháp Hội nghị truyền hình trực tuyến MobiFone Meeting (MobiFone Meeting là giải pháp hội nghị trực tuyến tại nhiều địa điểm khác nhau trên toàn cầu, đem lại nhiều giá trị hơn và linh hoạt hơn so với việc phải bỏ chi phí và thời gian cho việc đi lại và tổ chức họp trực tiếp).

Ngoài các giải pháp trên, cũng có hàng loạt những nền tảng ứng dụng hỗ trợ cho doanh nghiệp số, từ giải pháp máy chủ ảo, giải pháp an ninh, bảo mật doanh nghiệp cho tới những tác vụ chuyên biệt như chữ ký số hay hoá đơn thông minh để các doanh nghiệp lựa chọn phù hợp với nhu cầu riêng của mình.

MobiFone đưa công nghệ tới từng hộ kinh doanh
Công nghệ thông tin phát triển như vũ bão, quan tâm đến từng hộ gia đình, cá nhân, doanh nghiệp nhưng có phải đang bỏ quên những hộ kinh doanh nhỏ,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư