
-
Vietnam Airlines hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam - Singapore
-
Nha Trang vào top 15 điểm đến hàng đầu thế giới mùa hè 2025
-
Khơi thông nguồn lực, đưa du lịch Hải Phòng cất cánh
-
Tuần Du lịch Quảng Bình 2025: Kết nối du lịch - văn hóa - thể thao để thu hút du khách
-
Cannes 2025: Việt Nam vẽ bản đồ du lịch mới bằng ngôn ngữ điện ảnh -
Sun World Ha Nam khai trương, thêm điểm đến giải trí cho du khách miền Bắc
Ngày 20/12, Sở Du lịch Quảng Bình cho biết vừa phối hợp với Công ty VK Media & Trading tổ chức chương trình khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình cho Liên minh Các doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc, Hiệp hội Du lịch Seoul, Hiệp hội Du lịch thành phố Busan (Hàn Quốc).
Chương trình có sự tham gia của 20 lãnh đạo, nhà quản lý, đại diện các đơn vị hãng hàng không, lữ hành lớn tại Hàn Quốc như: Cheongju Theme Travel, Cheongju Daeguk Tourism, Hannuri Travel, Clover Tour, Namhae Travel, Goodday Busan, Woori Airline & Tourism…
![]() |
Đoàn doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc khảo sát tại khu vực Phong Nha - Kẻ Bàng. Ảnh: Lương Công Thành |
Theo Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, thời gian qua, du lịch Quảng Bình với những sản phẩm hấp dẫn, khác biệt đã nhận được sự quan tâm của các hãng lữ hành lớn, du khách từ Hàn Quốc. Theo đó, các hoạt động xúc tiến, quảng bá phát triển du lịch được triển khai thường xuyên và liên tục đã mở ra nhiều cơ hội trong việc thu hút và tăng trưởng lượng du khách Hàn Quốc và khách quốc tế đến với Quảng Bình.
Trong thời gian 2 ngày tại Quảng Bình, đoàn đã đến khảo sát các khu, điểm tham quan du lịch nổi bật của tỉnh, gồm: Động Thiên đường, động Phong Nha, sông Chày - hang Tối, đồi cát Quang Phú...; các cơ sở lưu trú, kinh doanh dịch vụ nhà hàng tại thành phố Đồng Hới như: Sun Spa Resort, Celina Peninsula Resort, Gold Coast Hotel Resort and Spa, nhà hàng Chang chang, Amor…Sau khi tìm hiểu thực địa các điểm đến, đoàn khảo sát đánh giá cao tài nguyên, tiềm năng của du lịch Quảng Bình.
Ông Chae Seokki, Chủ tịch Liên minh Các doanh nghiệp Du lịch Hàn Quốc cho biết:“ Đây là lần đầu tôi đến Quảng Bình. Tôi thấy động Phong Nha và động Thiên Đường của các bạn đẹp ngoài sức tưởng tượng của tôi, thời tiết cũng không quá lạnh. Theo tôi được biết, một số công ty của các thành viên trong đoàn hiện đang quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình đến thị trường Hàn Quốc. Và lần này, chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lộ trình các điểm đến để xây dựng những chương trình phù hợp để thu hút thêm nhiều khách Hàn Quốc đến Quảng Bình".
Cũng trong dịp này, Sở Du lịch Quảng Bình đã tổ chức buổi gặp gỡ, trao đổi với các thành viên đoàn Famtrip để kết nối, xây dựng sản phẩm, chương trình tham quan điểm đến Quảng Bình cho khách du lịch từ Seoul, Busan nói riêng và Hàn Quốc nói chung. Theo Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, đây sẽ là cơ hội liên kết để các hãng lữ hành xây dựng chương trình du lịch, liên tuyến kết nối Quảng Bình với thị trường khách du lịch Hàn Quốc, đặc biệt là dòng khách MICE, du lịch golf và du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

-
Ồ ạt ra mắt sản phẩm mới mùa du lịch hè -
Cô Tô đa dạng hóa trải nghiệm cho du khách -
[Ảnh] TP.HCM: 39.000 sản phẩm hoa lan quy tụ về Festival Hoa lan lần III -
Korea Travel Mart 2025: Cầu nối hợp tác du lịch Việt Nam - Hàn Quốc -
Tuần Du lịch Quảng Bình 2025: Kết nối du lịch - văn hóa - thể thao để thu hút du khách -
Cannes 2025: Việt Nam vẽ bản đồ du lịch mới bằng ngôn ngữ điện ảnh -
Cát Bà thành hòn đảo du lịch xanh là yêu cầu của thời đại
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”