Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 22 tháng 05 năm 2024,
Doanh nghiệp hàng đầu ngành nước giải khát lọt top 5 công ty đồ uống uy tín nhất năm 2022
N.L - 25/10/2022 19:58
 
Công ty TNHH URC Việt Nam vừa được vinh danh trong Top 5 Công ty đồ uống uy tín – nhóm ngành đồ uống không cồn năm 2022 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức.
TIN LIÊN QUAN

Sản xuất sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế

Với phương châm không ngừng phát triển và đổi mới trong sản xuất và kinh doanh, sau gần 20 năm hiện diện tại Việt Nam, Công ty TNHH URC Việt Nam đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại ở cả 05 nhà máy trên khắp cả nước. Hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm ở các nhà máy của Công ty đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế, đạt chứng nhận ISO 14001:2015, 45001:2018 về Hệ thống quản lý chất lượng và chứng nhận FSSC 22000: 2005 về Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm. URC Việt Nam cũng sở hữu một phòng thí nghiệm trung tâm cho hoạt động nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các sản phẩm mới.

Việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế đã giúp Công ty TNHH URC Việt Nam khẳng định được vị thế, tăng sức cạnh tranh, mở rộng thị trường xuất khẩu để vươn ra biển lớn trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế toàn cầu. Các sản phẩm của Công ty TNHH URC Việt Nam đang cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... đảm bảo an toàn chất lượng, được người tiêu dùng yêu thích như trà đóng chai C2, nước tăng lực Rồng đỏ, bánh quy Cream-0, kẹo Dynamite...

URC Việt Nam không ngừng theo đuổi tiêu chuẩn quốc tế cùng công nghệ hiện đại từ đó có được sự ghi nhận của thị trường

Dây chuyền công nghệ “triệu đô”

Trong rất nhiều yếu tố góp phần cho sự thành công của Công ty TNHH URC Việt Nam những năm qua công nghệ tiên tiến là một nhân tố quan trọng. Là doanh nghiệp hoạt động trong ngành sản xuất, đơn vị đã không ngần ngại đầu tư mạnh vào công nghệ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Đại diện Công ty TNHH URC Việt Nam chia sẻ: “Việc ứng dụng hệ thống máy móc tiên tiến vào sản xuất là một điểm cộng của URC với đối tác. Công nghệ hiện đại được áp dụng ở tất cả các quy trình không chỉ giúp sản phẩm đảm bảo chất lượng mà còn giúp việc kiểm soát chất lượng sản phẩm và truy xuất nguồn gốc dễ dàng hơn”.

Sản phẩm chất lượng, quy trình sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, bền vững 

Ngoài việc xây dựng dây chuyền sản xuất tự động đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, thành công của URC Việt Nam còn đến từ việc công ty luôn kiên định với mục tiêu của mình đó là cho ra đời nhiều sản phẩm mới, chất lượng đảm bảo an toàn thực phẩm để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Sau gần 20 năm hoạt động, các sản phẩm của Công ty TNHH URC Việt Nam đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận, trong đó, nổi tiếng nhất phải kể tới thương hiệu trà đóng chai C2.

Trước bối cảnh khách hàng ngày càng yêu thích sự tiện lợi và đa dạng lựa chọn, Công ty TNHH URC Việt Nam không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm của mình để đáp ứng thị hiếu này. Cụ thể, với dòng sản phẩm chủ lực trà đóng chai C2, Công ty đã cho ra mắt nhiều phiên bản với mùi vị đa dạng bao gồm chanh, đào, vải, táo, trà sữa…

Không chỉ đa dạng về mùi vị, dòng sản phẩm trà đóng chai C2 còn được sản xuất bằng quy trình sản xuất hiện đại giúp lưu giữ được dưỡng chất và vị tươi ngon của sản phẩm. Theo đó, nguyên liệu được ủ 100% từ lá trà tự nhiên được trồng tại các vùng đặc sản trà nổi tiếng tại Việt Nam, sau đó được chế biến và đóng chai trong vòng 5 giờ nhằm đảm bảo sự tươi nguyên và thanh khiết của trà.

Gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH URC Việt Nam đã từng bước chứng minh được cam kết nâng tầm cuộc sống của cộng đồng tại các địa phương trên cả nước. Giải thưởng Top 5 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống năm 2022 sẽ truyền động lực để URC Việt Nam tiếp tục vững bước trên con đường mang lại những sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng trong thời gian tới.

Top 5 Công ty đồ uống uy tín là bảng xếp hạng thường niên uy tín trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống do Vietnam Report công bố dựa trên nghiên cứu độc lập với ba tiêu chí: năng lực tài chính, uy tín truyền thông và theo khảo sát đối tượng liên quan (bao gồm chuyên gia và người tiêu dùng). Giải thưởng là sự ghi nhận của giới chuyên môn và người tiêu dùng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của URC Việt Nam trong suốt 19 năm qua trong việc đem đến những sản phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng.

Để giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường đồ uống, thực phẩm Việt Nam, trong nhiều năm qua, Công ty TNHH URC Việt Nam không ngừng đầu tư kỹ thuật, nghiên cứu công nghệ và lựa chọn kỹ càng từng nguồn nguyên liệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho người dùng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư