Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Doanh nghiệp ô tô đua nhau ra mắt xe trực tuyến
Hoàng Minh - 04/05/2020 22:34
 
Audi là thương hiệu tiếp theo BMW quyết định giới thiệu các mẫu xe mới bằng hình thức trực tuyến tại Việt Nam.

Audi Việt Nam vừa thông báo sẽ phát video hoạt động ra mắt xe trực tuyến nhằm giới thiệu các mẫu xe Audi mới tại Việt Nam vào 11g ngày 8/5/2020 tại địa chỉ Facebook chính thức của Audi Việt Nam https://www.facebook.com/AudiVietnam/

Chọn phương thức này là bởi dịch Covid-19 vẫn đang chưa thể đẩy lùi hoàn toàn tại Việt Nam khiến Audi Việt Nam không thể tổ chức buổi sự kiện ra mắt xe mới trực tiếp như thường lệ nhưng vẫn mong muốn giới thiệu các mẫu xe Audi mới nhất của thương hiệu này.

Trước Audi, thương hiệu BMW cũng đã được Công ty Ô tô Thaco chọn cách ra mắt 10 sản phẩm mới bằng hình thức trực tuyến hôm 22/4, nhằm giúp khách hàng có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe BMW mới khi ở nhà trong điều kiện thực hiện giãn cách toàn xã hội.

Trong lần ra mắt này, BMW còn giới thiệu bộ nhận diện hoàn toàn mới, kế tục quá trình sử dụng 1 thế kỉ hoạt động không ngừng nghỉ của bộ nhận diện đã có. Thiết kế mới của BMW có sự nghiên cứu kỹ thị trường và thay đổi phù hợp hơn theo xu hướng 2D hiện đại, phẳng, đơn giản mà giàu ý nghĩa.

Đây là khởi đầu cho chuỗi chương trình “Thời khắc của các biểu tượng” do THACO và BMW tổ chức từ cuối tháng 4 đến tháng 6/2020.

Sau khi chương trình trực tuyến kết thúc, các sản phẩm BMW mới cũng được trưng bày và giới thiệu trực tuyến được tổ chức tại tất cả các Showroom thuộc hệ thống phân phối BMW trên toàn quốc trong suốt tháng 5, nhằm đưa các mẫu xe đến gần hơn với công chúng, đặc biệt là cộng đồng yêu mến thương hiệu BMW và những khách hàng ở xa.

Sản xuất ô tô mong được trợ giúp
Các nhà sản xuất ô tô rất chờ mong những giải pháp trợ giúp để vượt qua khó khăn trong bối cảnh kế hoạch đầu tư, mở rộng sản xuất không...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư