
-
V-GREEN cùng Thế Giới Di Động lắp hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin xe điện
-
VAMA khẳng định ô tô của các thành viên đều đạt tiêu chuẩn khí thải mức 5
-
PG-1 bán tốt nhờ phong trào đi phượt khiến Yamaha tung bản có phanh ABS
-
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh
-
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử
Audi Việt Nam vừa thông báo sẽ phát video hoạt động ra mắt xe trực tuyến nhằm giới thiệu các mẫu xe Audi mới tại Việt Nam vào 11g ngày 8/5/2020 tại địa chỉ Facebook chính thức của Audi Việt Nam https://www.facebook.com/AudiVietnam/
Chọn phương thức này là bởi dịch Covid-19 vẫn đang chưa thể đẩy lùi hoàn toàn tại Việt Nam khiến Audi Việt Nam không thể tổ chức buổi sự kiện ra mắt xe mới trực tiếp như thường lệ nhưng vẫn mong muốn giới thiệu các mẫu xe Audi mới nhất của thương hiệu này.
Trước Audi, thương hiệu BMW cũng đã được Công ty Ô tô Thaco chọn cách ra mắt 10 sản phẩm mới bằng hình thức trực tuyến hôm 22/4, nhằm giúp khách hàng có thể chiêm ngưỡng các mẫu xe BMW mới khi ở nhà trong điều kiện thực hiện giãn cách toàn xã hội.
Trong lần ra mắt này, BMW còn giới thiệu bộ nhận diện hoàn toàn mới, kế tục quá trình sử dụng 1 thế kỉ hoạt động không ngừng nghỉ của bộ nhận diện đã có. Thiết kế mới của BMW có sự nghiên cứu kỹ thị trường và thay đổi phù hợp hơn theo xu hướng 2D hiện đại, phẳng, đơn giản mà giàu ý nghĩa.
Đây là khởi đầu cho chuỗi chương trình “Thời khắc của các biểu tượng” do THACO và BMW tổ chức từ cuối tháng 4 đến tháng 6/2020.
Sau khi chương trình trực tuyến kết thúc, các sản phẩm BMW mới cũng được trưng bày và giới thiệu trực tuyến được tổ chức tại tất cả các Showroom thuộc hệ thống phân phối BMW trên toàn quốc trong suốt tháng 5, nhằm đưa các mẫu xe đến gần hơn với công chúng, đặc biệt là cộng đồng yêu mến thương hiệu BMW và những khách hàng ở xa.

-
BYD DOLPHIN SURF là mẫu xe đầu tiên sản xuất tại nhà máy BYD ở Hungary -
Ducati tái xuất với nhà phân phối mới, tung nhiều ưu đãi dậy sóng -
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh -
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green -
Skoda Slavia giá từ 468 triệu đồng, khuấy động phân khúc sedan cỡ B -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử -
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025