-
Triển lãm thành tựu Ngành xây dựng 80 năm
-
Thương mại Việt Nam - Thái Lan vượt 12 tỷ USD sau 7 tháng
-
Sau sáp nhập, doanh nghiệp TP.HCM thiếu hụt nhân lực
-
DEEP C hợp tác Signify phát triển hạ tầng chiếu sáng xanh cho khu công nghiệp
-
Masterise Group tự hào góp mặt tại triển lãm Thành tựu Đất nước 2025, đồng hành cùng 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc -
Sunshine Group “bắt tay” hai tập đoàn toàn cầu, kiến tạo chuẩn sống thông minh - cao cấp tại Việt Nam
Riêng tháng 11/2017, thép Hòa Phát tiêu thụ 228.000 tấn và là tháng bán hàng nhiều thứ 2 (chỉ sau kỷ lục 242.000 tấn vào tháng 2/2017) từ đầu năm tới giờ.
Tại thị trường trong nước, Hòa Phát tiếp tục khẳng định vị thế số 1 về thị phần với 24% trên thị trường thép xây dựng. Việc tiêu thụ sản phẩm ở khu vực miền Trung và miền Nam đang ngày càng tăng trưởng mạnh. Nếu như 11 tháng của năm 2016, tổng lượng thép Hòa Phát ở các thị trường này dao động trong khoảng 300.000 - 320.000 tấn thì nay đã tăng lên 430.000 tấn, tương đương mức tăng 34,3%. Hòa Phát cũng đã xuất bán 50.000 tấn phôi thép cho các đối tác trong và ngoài nước, nâng tổng lượng phôi thép tự sản xuất trong 11 tháng qua vượt 2 triệu tấn/năm, cao hơn công suất thiết kế của Nhà máy phôi.
Ông Kiều Chí Công, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát cho biết, nhu cầu về thép xây dựng tháng 11 tăng cao, do hoạt động đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, các dự án bất động sản sôi động hơn năm trước, nhu cầu khu vực dân dụng cũng tăng mạnh.
Hầu hết các dự án lớn trên cả nước đều lựa chọn thép Hòa Phát như cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, Cảng Hàng Không Quảng Ninh, Thủy điện Thanh Sơn (Thanh Hóa), dự án của Tập đoàn LG tại Hải Phòng, khu đô thị Ecopark, cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi, dự án Casino Hội An (Quảng Nam),…
Hòa Phát cũng đã xuất hơn 147.000 tấn thép thanh, thép cuộn tới các thị trường như Mỹ, Canada, Australia, Malaysia, Campuchia.
Đáng chú ý, Ủy ban Chống bán phá giá Australia (ADC) đã ra báo cáo dữ liệu với thép dây cuộn nhập khẩu từ một số nước và kết luận, thép Hòa Phát sẽ không phải chịu thuế chống bán phá giá khi xuất khẩu sang thị trường Australia. Đây là nhờ sự chủ động, tích cực phối hợp với phía ADC trong việc cung cấp tài liệu, làm rõ các thông tin liên quan từ phía Tập đoàn Hoà Phát.

-
Thương mại Việt Nam - Thái Lan vượt 12 tỷ USD sau 7 tháng
-
Sau sáp nhập, doanh nghiệp TP.HCM thiếu hụt nhân lực
-
DEEP C hợp tác Signify phát triển hạ tầng chiếu sáng xanh cho khu công nghiệp
-
Masterise Group tự hào góp mặt tại triển lãm Thành tựu Đất nước 2025, đồng hành cùng 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-
Sunshine Group “bắt tay” hai tập đoàn toàn cầu, kiến tạo chuẩn sống thông minh - cao cấp tại Việt Nam -
Đã đến lúc làm mới ngành công nghiệp dệt may -
Vinatex trưng bày gian hàng quy mô tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước -
Doanh nghiệp cần một “lá chắn pháp lý” vững chắc để phát triển bền vững -
Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp - Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới -
EVN có lãi, song đầu tư vào điện vẫn chưa “tưng bừng” -
Sự thân thiện của chính quyền sẽ giữ chân và thu hút doanh nghiệp
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn