Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Nepcon Vietnam 2019
Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam trước cơ hội tham gia sâu vào chuỗi cung ứng điện tử toàn cầu
Thế Hải - 10/09/2019 16:21
 
Hơn 200 thương hiệu của các nhà cung cấp công nghệ đến từ 20 quốc gia với 7 gian hàng quốc tế sẽ hội tụ tại triển lãm quốc tế về công nghệ điện tử - Nepcon lần thứ 12 tại Hà Nội, mở ra cơ hội cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng điện tử toàn cầu.
Nepcon Vietnam 2019 Đây là Triển lãm duy nhất tại Việt Nam về công nghiệp điện tử, là cơ hội tốt để những người tham gia triển lãm gặp gỡ các nhà đầu tư nước ngoài, cập nhật công nghệ mới,
Nepcon Vietnam 2019 là cơ hội tốt để thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đổi mới công nghệ, tham gia vào chuỗi cung ứng điện tử toàn cầu

Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về Thiết bị, Công nghệ kiểm tra hàn linh kiện bề mặt SMT và Công nghiệp hỗ trợ cho ngành chế tạo điện tử (Nepcon Vietnam 2019) sẽ khai mạc vào ngày mai (11/9) và kéo dài đến hết ngày 13/9 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sự kiện do Công ty Reed Tradex Việt Nam tổ chức với sự hỗ trợ của Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam.

Nepcon Vietnam 2019 là địa chỉ trưng bày những sản phẩm và công nghệ mới nhất về hàn linh kiện bề mặt (SMT), công nghệ thử nghiệm, thiết bị và công nghiệp hỗ trợ trong ngành chế tạo điện tử.

Triển lãm còn mang đến những thông tin chuyên ngành mới nhất thông qua các hội thảo, diễn đàn cũng như cơ hội kết nối kinh doanh tại gian hàng cho các nhà cung cấp, người mua hàng và khách tham quan.

Theo ban tổ chức, Nepcon Vietnam 2019 thu hút sự tham gia của hơn 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 7 gian hàng quốc tế bao gồm: Việt Nam, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ.

Tại Nepcon Vietnam 2019, các doanh nghiệp điện tử trong nước có thể kết nối với nhiều đối tác trên thế giới để chuyển giao công nghệ, giúp tăng cường năng lực sản xuất, mở rộng nguồn cung cấp, khách hàng và giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm.

Riêng các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam còn có cơ hội tham gia chương trình hỗ trợ miễn phí do Chính phủ Mỹ tài trợ nhằm nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh, cung cấp hàng hóa cho các công ty đa quốc gia trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Cụ thể, ngày 11/9/2019 sẽ diễn ra phiên chia sẻ "Làm thế nào để doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng điện tử toàn cầu" do ông Ron Ashkin, Giám đốc Dự án USAID LinkSME trình bày.

Ngáy 12/9 sẽ diễn ra Diễn đàn "Giới thiệu Chương trình Kết nối doanh nghiệp các ngành công nghiệp hỗ trợ tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu" do Hiệp hội doanh nghiệp điện tử (VEIA) phối hợp cùng Reed Tradex tổ chức.

Tại Diễn đàn, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ được cung cấp thông tin về nhu cầu hàng hóa trong thời gian tới và yêu cầu để trở thành nhà cung cấp cho Samsung.

An Trung Industries trở thành nhà cung ứng cấp 1 cho Brother
An Trung Industries sẽ cung ứng linh kiện cho Brother Việt Nam từ tháng 8/2019. Các linh kiện này sẽ được sử dụng trực tiếp cho công đoạn sản xuất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư