Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Doanh nhân Huỳnh Hoàng Thịnh: "Hãy làm việc trong im lặng, thành công tự nó sẽ ồn ào"
Như Loan - 31/05/2022 16:02
 
Nếu chỉ được dùng một từ ngữ để nói về doanh nhân Huỳnh Hoàng Thịnh, Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn AZ Property, đó là sự kiên định, cả trong câu chuyện kinh doanh và sở thích cá nhân.
Doanh nhân Huỳnh Hoàng Thịnh, Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn AZ Property

Ít ai biết rằng Huỳnh Hoàng Thịnh - người sở hữu hàng loạt doanh nghiệp kinh doanh bất động sảntại TP.HCM như Công ty cổ phần Tập Đoàn Phát triển Đô thị Az Property; Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Hoàng Gia Sài Gòn, Công ty cổ phần Địa Ốc Đại Chúng, Công ty AZ Property Invest… là người khá kín tiếng.

Từng có thời gian làm việc cho các Tập đoàn bất động sản, nhưng một ngày Hoàng Thịnh quyết định xin nghỉ để bắt tay vào công việc kinh doanh riêng.

“Tôi muốn làm những điều mình thích, và chỉ khi làm chủ bản thân, tôi mới có thể thực hiện những đam mê, hoài bão và định hướng mà mình luôn ấp ủ”, Huỳnh Hoàng Thịnh nói.

Đến nay, dù có trải qua nhiều biến động và thăng trầm của thị trường, các công ty do Thịnh thành lập vẫn phát triển mạnh trên bản đồ bất động sản Việt Nam.

Xuất thân là sinh viên ngành Ngữ văn Anh, hệ cử nhân tài năng trường Đại Học KHXH&NV nhưng bất động sản mới chính là ngọn lửa thổi bùng đam mê của doanh nhân gốc Cần Thơ này. Giờ đây, khi bước vào độ tuổi "chín", Thịnh cho biết đã sẵn sàng để truyền cảm hứng, “ươm mầm” cho thế hệ tương lai của Công ty và giúp các bạn trẻ hướng đến thành công.

Thịnh đưa ra lời khuyên dành cho các bạn trẻ mới khởi nghiệp: “Nếu hoài bão của các bạn đủ lớn, không quan trọng bạn là ai, trình độ hay kiến thức đến đâu, hãy theo đuổi hoài bão và đam mê ấy tới cùng, thành công sẽ tiếp nối sau đó”.

Khi được hỏi “Liệu bạn có theo đuổi sự liều lĩnh để tạo nên những đột phá trong kinh doanh không?”, Thịnh nhanh chóng hồi đáp bằng một cái gật đầu kiên quyết. “Chắc chắn rồi. Trước mỗi dự án, tôi phải phân tích và suy xét nhiều yếu tố để xác định tỷ lệ thành công, nhưng trên hết tôi vẫn phải đưa mình vào thế “liều” một chút nhằm đưa ra các quyết định một cách nhanh chóng để nắm bắt cơ hội. Trong kinh doanh, nhất là lĩnh vực bất động sản, cơ hội đâu phải lúc nào cũng sẵn có, chúng ta vừa phải hiểu biết vừa phải kiên quyết mới chiến thắng?”.

Với triết lý kinh doanh đó, chỉ trong vòng 5 năm, Thịnh đã cùng Az Property mở rộng kinh doanh sang nhiều lĩnh vực từ tư vấn, thẩm định, đầu tư và phát triển bất động sản. Và gần đây nhất, Thịnh đã đầu tư sang lĩnh vực truyền thông và tiếp thị bất động sản, thiết kế đồ họa 2D&3D, thiết kế kiến trúc, tổ chức sự kiện, quảng cáo tiếp thị online và offline nhằm thực hiện nhu cầu giao dịch bất động sản.

Với định hướng trở thành thương hiệu kinh doanh bất động sản uy tín thuộc top đầu Việt Nam, Huỳnh Hoàng Thịnh tự tin khi Az Property sở hữu đội ngũ nhân sự, chuyên viên bất động sản kinh nghiệm. Với tâm niệm “đầu tư đúng, sản phẩm đúng”, trong những dự án kinh doanh của mình, Az Property mong muốn mang đến cho đông đảo người Việt cơ hội tiếp cận những sản phẩm căn hộ, dự án hấp dẫn với giá cả hợp lý.

Khiêm tốn về bản thân, Thịnh chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ xem mình là một người thành đạt, tôi vẫn luôn cố gắng trau dồi kiến thức mỗi ngày, để từ đó tự tin vào bản thân và truyền lửa đến các anh chị em trong Công ty. Vậy nên, nếu nói tôi là một người thành công, tôi nghĩ tôi chỉ thành công trên con đường đang đi và nơi đó đã và đang mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng”.

Đào thải khốc liệt với môi giới địa ốc
Đại dịch Covid-19 lần thứ tư “càn quét”, khiến nhiều doanh nghiệp, sàn giao dịch, môi giới bất động sản khó khăn chồng chất.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư