
-
Đã mắt với Trung tâm trưng bày mới đầu tiên của JLR vừa ra mắt tại Hà Nội
-
Thay đối tác khủng, Audi Việt Nam nhanh mang được các xe hút khách về Việt Nam
-
Bộ đôi Mercedes-AMG SL bắt đầu bán hàng
-
Alphard hoàn toàn mới giá từ 4,37 tỷ đồng
-
Xe Mercedes-Benz nhập khẩu sẽ tăng giá từ năm 2024 -
Bán 19.644 xe, Hyundai Creta dẫn đầu phân khúc B-SUV
Nếu so với cùng kỳ năm ngoái thì doanh số tháng 10/2022 đã tăng 44,2%.
Như vậy trong nửa đầu năm tài chính 2023 (từ tháng 4/2022 đến hết tháng 10/2022) Honda Việt Nam đã bán được hơn 1,344 triệu chiếc xe máy, tăng 33,8% so với cùng kỳ năm trước.
Wave Alpha vẫn là xe số quốc dân với doanh số đạt 38.409 xe, chiếm 15,8 % tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 10/2022.
VISION là xe tay ga người người ưa chuộng khi đạt doanh số 68.608 xe, chiếm 28,2% tổng doanh số bán xe máy của HVN trong tháng 10/2022.
![]() |
Ở mảng kinh doanh ô tô, doanh số bán xe tháng 10/2022 đạt 1.744 xe, giảm 11,5% so với tháng trước, nhưng vẫn tăng 32,3% so với cùng kỳ năm ngoái.
Cụ thể đã có 17.682 xe ô tô Honda đã được bán ra trong 6 tháng qua, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái, cũng là thời gian giãn cách mạnh vì dịch bệnh.
Cũng từ tháng 11/2022, Honda Civic Type R hoàn toàn mới sẽ được trưng bày lần lượt tại hệ thống đại lý của Honda, chuẩn bị cho việc tới tay người tiêu dùng trong quý II/2023.

-
Alphard hoàn toàn mới giá từ 4,37 tỷ đồng -
Honda Wave RSX FI thay đổi hoàn toàn về thiết kế tổng thể -
VinFast chính thức ra mắt VF 7 - giá chỉ từ 850 triệu đồng -
Xe Mercedes-Benz nhập khẩu sẽ tăng giá từ năm 2024 -
Bán 19.644 xe, Hyundai Creta dẫn đầu phân khúc B-SUV -
Nhiều giáo viên hiện thực hóa “ước mơ” ô tô nhờ chương trình tri ân của VinFast -
Tổng giám đốc Ford Việt Nam tiết lộ kế hoạch mang xe hybrid, xe điện về Việt Nam
-
Epson ra mắt Trung tâm giải pháp văn phòng mới hiện thực hóa đầu tư bền vững
-
Bí Kíp Vàng – Tự hào 5 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam trên nền tảng số
-
AB InBev giữ vững sức hút Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
-
Generali duy trì đà tăng trưởng liên tục trong hoạt động kinh doanh
-
CEO Nghiêm Thị Huệ - Xây dựng thương hiệu bằng chữ “Tâm” vươn Tầm quốc tế
-
Phiêu lưu trong thế giới của 1664 Blanc và khám phá những bất ngờ hứng khởi