-
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu
Những cánh én vàng chở theo lon Coca Cola khổng lồ trên bầu trời Thành phố Hồ Chí Minh đang là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm nhất lúc này. Mới bước qua năm 2024 thôi mà, Coca Cola có cần “chơi lớn” đến vậy không?
Những ngày qua, cư dân mạng được một phen xôn xao với đoạn clip đăng tải hình ảnh những cánh én vàng “độc lạ” chở theo lon Coca-Cola phiên bản Tết 2024 bay lượn trên bầu trời Thành phố Hồ Chí Minh. Dù biết video được thực hiện theo công nghệ CGI, nhưng người dùng vẫn không ngần ngại bày tỏ sự thích thú dành cho nội dung độc đáo này. Trong đó, “xịn quá zị”, “đúng là Coca-Cola”,... chính là những bình luận phổ biến và nhận về lượt thả tim nhiều nhất.
![]() |
Không còn quá mới lạ, công nghệ CGI vốn đã được các thương hiệu quốc tế lẫn nội địa tích cực “lăng xê” trong các chiến dịch quảng cáo OOH năm 2023 vừa qua. Tuy nhiên, video của Coca-Cola vẫn gây bất ngờ cho người xem, phần lớn có thể đến từ bao bì độc đáo dành riêng cho mùa Tết 2024. Bên cạnh sắc đỏ đặc trưng, mỗi lon Coca-Cola còn mang theo lời chúc tốt đẹp cầu cho một năm mới thịnh vượng, sung túc. Được biết, có đến 100 phiên bản với 100 lời chúc khác nhau với hy vọng lan tỏa tinh thần lạc quan trước thềm Tết đến xuân về. Không còn là những hình ảnh quen thuộc trên thước phim quảng cáo kinh điển như mọi năm, Coca-Cola đã sử dụng công nghệ CGI để tái hiện “cánh én chở Xuân” theo đúng nghĩa đen cho người dùng.
Bên cạnh đó, thông qua những lon Coca-Cola khổng lồ, người dùng cũng được chiêm ngưỡng rõ nét hơn về sự độc đáo trong bao bì Tết vừa ra mắt không lâu. Không ít người dùng đã kịp tinh mắt nhận ra hình tượng Rồng vàng trên lon Coca Tết Giáp Thìn. Theo đó, họa tiết Rồng của Coca-Cola được lấy cảm hứng từ Rồng thời Lý - một trong những triều đại hưng thịnh của Việt Nam nhằm gửi gắm một năm mới tài lộc đến mọi nhà. Cùng tận dụng hình tượng Rồng cho năm Giáp Thìn nhưng Coca-Cola là một trong số ít nhãn hãng khéo léo lựa chọn hình tượng Rồng nhà Lý, hay dân gian còn gọi là “rồng giun”, mang đậm dấu ấn bản sắc Việt Nam.
Luôn khiến người dùng mong đợi về chiến dịch quảng cáo Tết, năm nay Coca-Cola đã mạnh dạn thử sức nhiều phương thức mới nhằm mở rộng cơ hội kết nối với cộng đồng, từ việc ra mắt hình tượng Rồng đến video ứng dụng công nghệ CGI và chuỗi hoạt động độc đáo khác đang được bật mí dần. Bên cạnh đó, Coca-Cola còn kêu gọi người dùng tham gia hoạt động tương tác vật lý số (Phygital) thú vị mang tên "Điểm Chung Gắn Kết - Chúc Tết Diệu Kỳ" tạo lời chúc gửi đến với bạn bè và người thân. Với mỗi một lời chúc được tạo mới, Coca-Cola sẽ thay người dùng đóng góp 15.000 đồng vào Quỹ Tết Nhân Ái của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức các phiên "Chợ Tết 0 Đồng" hướng đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Hiện tại video “cánh én chở Xuân” vẫn đang được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, báo hiệu Tết đang về rất gần. Cùng chờ xem Coca-Cola sẽ đem đến bất ngờ nào trong những ngày sắp tới!
-
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp
-
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải

