Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Đội tuyển Jr. NBA Vietnam All-Stars 2014 đến Bắc Kinh xem giải NBA toàn cầu
Như Loan - 17/10/2014 14:50
 
Hiệp Hội Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ (NBA) cùng với nhãn hàng Cô Gái Hà Lan của FrieslandCampina Việt Nam đã đưa đội tuyển Jr. NBA All-Stars Việt Nam đến Trung Quốc  xem Giải NBA Toàn cầu 2014 tổ chức tại Bắc Kinh, được tài trợ bởi ZTE (Đối tác đại diện cho NBA toàn cầu tại Bắc Kinh).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thêm một ngôi trường Đèn Đom Đóm được khánh thành
FrieslandCampina Việt Nam mang dinh dưỡng về vùng nông thôn
FrieslandCampina sẽ đưa huyền thoại NBA đến Việt Nam
   
  Jr. NBA Vietnam All-Stars 2014  

Các đội tuyển Jr. NBA All-Stars được theo dõi trực tiếp buổi thi đấu giữa hai đội Brooklyn Nets và Sacramento Kings trong khuôn khổ giải đấu diễn ra tại nhà thi đấu MasterCard Center. Cơ hội xem giải thi đấu trực tiếp  này là một  phần cam kết của Hiệp Hội Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ tại Việt Nam (Jr. NBA Vietnam) nhằm giúp các tài năng trẻ bóng rổ  học hỏi kinh nghiệm chơi bóng rổ thông qua những chuyến đi thực tế cũng như đánh dấu giai đoạn quan trọng của Cô Gái Hà Lan trong những nỗ lực cải thiện sức khỏe của trẻ em Việt Nam thông qua dinh dưỡng và thể thao.

Đội tuyển Jr. NBA Vietnam All-Stars 2014 gồm 10 bé trai và 4 bé gái xuất sắc nhất đến từ 40 trường tiểu học tại Tp. Hồ Chí Minh, được tuyển chọn khắt khe từ 64 thí sinh Hội trại tuyển chọn quốc gia Jr. NBA Việt Nam 2014 diễn ra vào giữa tháng 6.

Đội tuyển Jr. NBA All-Stars Việt Nam cùng hơn 50 vận động viên trẻ của Jr. NBA All-Stars đến từ Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Philippines có mặt theo dõi Giải NBA Toàn cầu 2014 tổ chức tại Bắc Kinh. Giải thi đấu nằm trong khuôn khổ giải đấu quốc tế năm 2014 do NBA tổ chức; trong đó các đội chơi chính thức cho NBA sẽ trải qua 5 trận đấu diễn ra tại 4 nước khác nhau  trong tháng 10.

Trong chuyến đi Bắc Kinh này, các đội tuyển Jr. NBA All Stars của các nước sẽ chơi các trận bóng giao hữu cùng các đội tuyển bóng rổ trong khu vực và tham quan di tích lịch sử địa phương.                                                            

“Cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất thiết yếu từ sữa và hướng đến một lối sống vận động thông qua  thế mạnh của môn bóng rổ, 14 vận động viên trẻ tiềm năng này là hình mẫu tiêu biểu cho tinh thần của chiến dịch Uống Sữa - Vận Động -  Khỏe Mạnh (Drink.Move.Be strong)”, ông Mark Boot, Giám Đốc Điều Hành FrieslandCampina Việt Nam cho biết.

Trong thỏa thuận hợp tác dài hạn cùng NBA, FrieslandCampina là đối tác khởi xướng chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ quốc tế Jr. NBA. Chương trình được triển khai tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam nhằm thúc đẩy trẻ em tham gia bóng rổ, xây dựng tinh thần thể thao, đồng đội và lối sống lành mạnh.

Tại Philippines, chương trình đã được tổ chức và đạt được nhiều thành tựu trong 7 năm qua. Sự hợp tác này cũng đánh dấu  sự khởi đầu của chiến dịch Uống Sữa - Vận Động - Khỏe Mạnh được  khởi xướng  dựa trên kết quả khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTS). 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư