-
EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) -
TP.HCM sẽ dùng trụ sở dôi dư để phát triển giáo dục, y tế và tăng mảng xanh -
Khi người dân trở thành “kiến trúc sư” của nông thôn mới -
Hải Phòng: Khẳng định vai trò của nghệ thuật trong công tác tuyên truyền, giáo dục -
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử -
Thanh âm bất tận - bản hòa ca của tình hữu nghị Việt - Nhật
Chiều nay, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chính thức công bố bảng xếp hạng các đội tuyển nam tháng 2/2020. Trong đó, nhìn chung thứ hạng của các đội bóng không có sự thay đổi lớn do trong tháng qua không có nhiều trận đấu ở cấp độ quốc tế.
Đội tuyển Việt Nam vẫn xếp thứ 94 trên bảng xếp hạng FIFA
Đội tuyển Việt Nam vẫn đứng thứ 94 thế giớivới 1258 điểm. Ở khu vực châu Á, đoàn quân của HLV Park Hang Seo xếp hạng 14 và đứng số 1 ở khu vực Đông Nam Á.
Chúng ta vẫn bỏ xa đội xếp thứ 2 ở khu vực Đông Nam Á là Thái Lan tới gần 20 bậc. Hiện tại, đội bóng ở xứ sở Chùa vàng đang xếp thứ 113 thế giới. Tiếp theo là Philippines (thứ 124), Myanmar (thứ 136), Malaysia (thứ 154), Singapore (thứ 157), Indonesia (thứ 173), Campuchia (thứ 173), Lào (thứ 188), Brunei (thứ 191) và Timor Leste (thứ 196).
Ở top đầu thế giới, Bỉ vẫn đứng ở vị trí số 1 với 1765 điểm. Xếp sau lần lượt là Pháp (1733), Brazil (1712), Anh (1661) và Uruguay (1645), Bồ Đào Nha (1639), Tây Ban Nha (1636), Argentina (1623) và Colombia (1622).
Vào tháng sau, đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu với Kyrgyzstan (giao hữu ngày 26/3) và Malaysia (Vòng loại World Cup 2022 ngày 31/3). Do đó, rất có thể, thứ hạng của chúng ta sẽ bắt đầu có sự thay đổi kể từ tháng 4.
Vị trí thứ 94 thế giới là cao nhất của đội tuyển Việt Nam trong 20 năm qua. Trước đó, chúng ta từng vươn lên xếp thứ 84 thế giới vào năm 1998.
Những đội tuyển đứng đầu ở châu Á
-
EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) -
TP.HCM sẽ dùng trụ sở dôi dư để phát triển giáo dục, y tế và tăng mảng xanh -
Khi người dân trở thành “kiến trúc sư” của nông thôn mới -
Hải Phòng: Khẳng định vai trò của nghệ thuật trong công tác tuyên truyền, giáo dục
-
Fan đổ về Ocean City check in G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] IN HANOI, háo hức chờ concert lịch sử -
Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
Thanh âm bất tận - bản hòa ca của tình hữu nghị Việt - Nhật -
PTC3 đảm bảo lưới điện truyền tải quốc gia vận hành ổn định sau bão số 13 -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đồng hành cùng học sinh và các trường học vùng bão lũ -
Trao tặng thư viện cho trường THCS Tân Trào, Tuyên Quang -
TP.HCM tổ chức chương trình nghệ thuật tại Nhật Bản
-
Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam 2025 - Kết nối chính sách và hành động vì tương lai xanh -
Diễn đàn hợp tác kinh tế thương mại Việt Nam - EU 2025: “Khai phá những xung lực mới” -
TEKCOM: Hướng đến thương hiệu toàn cầu tiên phong về đổi mới và phát triển bền vững -
ROX Living Amaluna - Biểu tượng an cư mới giữa lòng Vĩnh Long thịnh vượng -
Tặng quà sang cuối năm: Vì sao người thành đạt ưu tiên món quà “đáng tin” hơn đắt tiền? -
Động lực tăng trưởng VPBank từ cộng hưởng hệ sinh thái mở rộng khác biệt
