Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 04 tháng 10 năm 2024,
DOJI được công nhận "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á"
Như Loan - 04/10/2024 15:22
 
Ngày 3/10, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vinh dự được xướng tên tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA), ghi dấu ấn với danh hiệu “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” năm 2024.

Được tổ chức bởi Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á - Enterprise Asia, với chủ đề năm 2024 là “Celebrating Inclusive Entrepreneurship” - Tôn vinh tinh thần kinh doanh toàn diện, APEA nhấn mạnh mục tiêu bình đẳng hóa cơ hội trong kinh doanh, đồng thời thúc đẩy phát triển bền vững, hài hòa giữa kinh tế, xã hội và môi trường.

DOJI đáp ứng hàng loạt tiêu chí khắt khe và được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” 2024

Quá trình lựa chọn của APEA được thực hiện một cách khách quan và toàn diện. Không chỉ tập trung vào các chỉ số tài chính, ban tổ chức còn đánh giá kỹ lưỡng năng lực lãnh đạo, khả năng sáng tạo và cam kết phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chính nhờ quá trình đánh giá đa chiều này, giải thưởng APEA đã trở thành một “thước đo” uy tín cho sự thành công của các doanh nghiệp trong khu vực.

Được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã khẳng định những thành tựu đáng tự hào trong suốt 30 năm xây dựng hệ sinh thái kinh tế đa ngành và bền vững, với ba mũi nhọn chiến lược: vàng bạc đá quý, tài chính & ngân hàng, và bất động sản. Mỗi lĩnh vực là một câu chuyện thành công, góp phần làm rạng rỡ thêm bức tranh kinh tế của đất nước.

Trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, DOJI đã khẳng định vị thế với những sản phẩm trang sức tiên phong, góp phần nâng tầm ngành kim hoàn Việt Nam trên bản đồ thế giới. Với nhà máy sản xuất rộng hơn 10.000 m2, áp dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia và kỹ sư tay nghề cao, DOJI cho ra đời các dòng trang sức cao cấp được thiết kế tinh xảo và sang trọng như: trang sức kim cương Diamond House, trang sức cưới Wedding Land, trang sức Vàng 24K công nghệ 3D, Vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vượng, Âu Vàng Phúc Long, và quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc.

Với tài chính ngân hàng, DOJI đã tham gia tái cơ cấu và trở thành cổ đông chiến lược của TPBank, góp phần đưa ngân hàng tím trở thành một trong những ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Trong lĩnh vực bất động sản, DOJI tiếp tục để lại dấu ấn với DOJILAND – nhà phát triển bất động sản hàng đầu, tiên phong sáng tạo, táo bạo phá bỏ giới hạn về thiết kế, giải phóng công năng của kiến trúc và cải tiến giá trị mỹ quan của những toà nhà cao tầng, tạo nên những công trình phân khúc hạng sang lộng lẫy và độc đáo.

Những công trình kiến trúc độc đáo góp phần thay đổi diện mạo đô thị Việt Nam

Bên cạnh hoạt động kinh doanh nổi bật, DOJI đã và đang thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình đối với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện mỗi năm, mang đến niềm hy vọng cho những mảnh đời khó khăn. Đồng thời, Tập đoàn DOJI cũng ghi tên mình vào danh sách Top 10 tập đoàn tư nhân đa ngành nộp ngân sách nhà nước lớn nhất Việt Nam với mức nộp lên đến hơn 2.200 tỷ (năm 2023), ghi nhận tinh thần phụng sự xã hội của doanh nghiệp.

Danh hiệu “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA không chỉ là sự khẳng định cho vị thế tiên phong của DOJI mà còn là minh chứng cho tiềm lực và khả năng cạnh tranh vượt trội của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế. Với tầm nhìn chiến lược và khát vọng không ngừng vươn lên, DOJI sẽ tiếp tục tỏa sáng, trở thành ngôi sao sáng trên bầu trời kinh tế châu Á và niềm tự hào của Việt Nam.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc
DOJILAND giữ vững danh hiệu Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam
Ngày 15/3/2024, tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024, DOJILAND đã được vinh danh tại 2 hạng mục quan trọng cho dự án...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư