-
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu
Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu của người dân Thành phố Hải Phòng trong mùa mua sắm dịp cuối năm, Tập đoàn DOJI tổ chức triển lãm trang sức mang tên Shining Show tại tòa nhà Diamond Crown Hải Phòng, với quy mô trưng bày lên tới 1.000 m2, dự kiến thu hút hàng ngàn khách hàng tới tham dự.
Đi theo concept “đại tiệc ánh sáng của kim cương và trang sức”, Shining Show được thiết kế thành 2 phân khu chính: không gian trưng bày mua sắm sản phẩm và không gian tương tác, mang đến hành trình trải nghiệm đa cảm xúc cho khách hàng.
Tại không gian trưng bày mua sắm, các bảo vật kỷ lục mà thương hiệu đang sở hữu như: Ruby sao Hoàng Đế, Bảo Hồng Ngọc, Hồng Ngọc Thiên Châu, Vạn Dặm Kỳ Châu, hay Hoa Ngọc Giai Nhân - những báu vật trưng bày tại Bảo tàng Đá quý DOJI ở Hà Nội, sẽ lần đầu được mang tới triển lãm Shining Show cho khách hàng chiêm ngưỡng.
Bên cạnh các bảo vật kỷ lục, các tác phẩm quà tặng mỹ nghệ vàng được chế tác công phu như: Đại Long Phú Quý, Đại Bàng Dũng Mãnh, hay Kim Dần Vương Bảo - những sản phẩm quà vàng khẳng định chất lượng và công nghệ chế tác vàng 24K tiên tiến của DOJI cũng được giới thiệu đến đông đảo khách hàng Hải Phòng.
![]() |
| Đại tiệc trang sức Shining Show gây ấn tượng với góc chụp ảnh siêu kim cương. |
Nếu phân khu trưng bày sản phẩm tôn vinh nghệ thuật chế tác, thì phân khu tương tác của Shining Show chính là nơi khách tham quan mua sắm được hòa mình vào thế giới trang sức lung linh trong không gian được chia thành nhiều pavilion đặc thù theo từng dòng sản phẩm. Tại mỗi pavilion, từ trang sức kim cương, trang sức TrenD, trang sức cưới, kim cương viên, trang sức vàng 24K, đá quý..., khách hàng không chỉ chiêm ngưỡng, mà còn có thể đeo thử để cảm nhận vẻ đẹp của từng thiết kế, để được tô điểm diện mạo theo phong cách thời trang của riêng từng cá nhân. Với hàng ngàn mẫu mã sản phẩm được chuẩn bị, khu trải nghiệm trang sức mang đến một hành trình lựa chọn phong phú và đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với phong cách, nhu cầu của mình.
Không dừng ở yếu tố thưởng lãm, Shining Show còn mời khách tham dự bước vào thế giới trải nghiệm tương tác bằng loạt hoạt động hấp dẫn như mua sắm trang sức thông minh cùng công nghệ số hóa, giám định kim cương và đá quý, làm sạch trang sức miễn phí, thiết kế trang sức độc bản cá nhân hóa, các góc check-in “sống ảo” với siêu kim cương hay chụp ảnh phong cách Hàn Quốc, workshop làm charm đá điện thoại và vòng tay đính đá, tạo thêm nhiều điểm dừng chân thú vị trong suốt hành trình tham quan.
![]() |
| Shining Show mang đến các công nghệ thử trang sức số hóa. |
Nếu khu trưng bày chinh phục giới mộ điệu bằng trang sức lấp lánh và quy mô choáng ngợp, thì khu đặc quyền lại là mảnh ghép được đông đảo khách hàng quan tâm đặc biệt. DOJI dành riêng loạt ưu đãi chỉ áp dụng tại Shining Show, nhấn mạnh tinh thần “đến là có quà - trải nghiệm là cơ hội sở hữu kim cương”. Theo đó, 100% khách tham dự nhận quà giá trị và hưởng ưu đãi trang sức tới 35%. Dành cho các cặp đôi mua sớm nhất, Shining Show mở bán duy nhất 70 đôi nhẫn cưới kim cương tự nhiên với mức giá chỉ 7 triệu. Khách tham quan còn có cơ hội sở hữu DOJI Passport với đặc quyền không giới hạn, đồng thời không thể bỏ lỡ điểm nhấn “gây sốt”: cơ hội trúng viên kim cương 5,4mm - hứa hẹn khuấy động không khí và tăng tương tác xuyên suốt triển lãm.
![]() |
| DOJI dành tặng các tín đồ yêu trang sức những đặc quyền có 1-0-2 tại triển lãm Shining Show. |
Shining Show không chỉ đánh dấu một triển lãm trang sức quy mô lớn tại Hải Phòng, mà còn là cách thương hiệu trang sức DOJI thực hiện hóa mục tiêu nâng chuẩn trải nghiệm theo hướng hiện đại, đa tương tác và giàu tính cá nhân hóa. Với loạt đặc quyền “chỉ có tại Shining Show”, triển lãm được kỳ vọng trở thành điểm hẹn nổi bật dịp cuối năm của giới mộ điệu, đồng thời góp phần tạo thêm sắc màu phong cách cho thành phố cảng Hải Phòng.
-
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026 -
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng Việt -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm -
Bao bì tiệt trùng Tetra Pak: Lựa chọn kép cho doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn



