Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
DOLO và hành trình tạo dựng giá trị bền vững
P.V - 30/09/2021 10:58
 
Với sứ mệnh chinh phục thế giới với thương hiệu Việt, cung cấp cho thế giới thời trang Việt những sản phẩm thời trang - phụ kiện chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
TIN LIÊN QUAN

Công ty Cổ phần Thời trang DOLO đã khẳng định được vị trí của mình trong làng thời trang Việt, với mẫu mã đa dạng, tinh tế với giá thành dễ chịu dành cho người Việt Nam. Giờ đây, DOLO đang nỗ lực thực hiện mục tiêu lớn hơn: nâng tầm thời trang Việt Nam ghi đậm dấu ấn trong làng thời trang thế giới.

CEO DOLO (giữa) cùng ban cố vấn doanh nghiệp 

 

Từ tầm nhìn phát triển bền vững…

Từ những bước đầu tiên trong ngành thời trang vào năm 2019, DOLO đã nhận định tầm nhìn thương hiệu qua chất lượng sản phẩm gửi tới người tiêu dùng do chính đôi bàn tay người Việt sản xuất.

Ông Đỗ Mạnh Quỳnh, Founder kiêm CEO DOLO chia sẻ: “DOLO mong muốn có thể đưa sản phẩm Việt Nam ra toàn thế giới và chứng minh rằng Việt Nam không phải là một đất nước chuyên về gia công nữa. Trên thực tế, thế giới chỉ đang biết tới Việt Nam là một đất nước gia công chuyên về sản phẩm thời trang có chất lượng tốt, nhưng đáng tiếc là chưa có thương hiệu Việt Nam nào đủ lớn ở phạm vi, tầm vóc toàn cầu”.

Từ tầm nhìn định hướng này, DOLO đã cho ra mắt thương hiệu đầu tiên mang tên DOLO Men. Đây là thương hiệu thời trang công sở hướng tới đối tượng khách hàng nam giới. Ngày 12/06/2019, DOLO Men chính thức ra mắt thị trường và bắt đầu quá trình gây dựng thương hiệu, chinh phục tình cảm của khách hàng. Bộ sưu tập này được coi là minh chứng rõ nhất cho giá trị cốt lõi mà DOLO hứa hẹn trao tới người tiêu dùng trong nước. Bộ sưu tập được các doanh nghiệp đối tác đánh giá tích cực, dựa trên chất lượng, mẫu mã cùng cách thể hiện bản đồ Việt Nam trên hộp đựng sản phẩm. 

… đến hành trình cụ thế hóa thương hiệu DOLO Men  

  “Trong kinh tế hàng hóa, ai sở hữu thương hiệu tốt mới là tài sản và phát triển bền vững. Do đó, khi quyết định ra mắt thương hiệu DOLO Men, chúng tôi cũng xác định đây sẽ là tầm nhìn chiến lược dài hạn. Đối với DOLO Men, quan trọng nhất vẫn là nâng cao chất lượng và dịch vụ, xây dựng được niềm tin của người tiêu dùng để trở thành một đại diện cho thời trang Việt vươn cao trên trường quốc tế”- CEO DOLO cho biết.

Chặng đường hơn 3 năm không ngừng đổi mới sáng tạo, hơn 7.000 khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ là minh chứng rõ ràng nhất cho lối đi đúng đắn của ê-kíp phát triển thương hiệu DOLO Men. Không dừng lại ở đó, doanh nghiệp đang tiếp tục nghiên cứu và thương hiệu DOLO Girls và DOLO Kids sẵn sàng cung cấp sản phẩm thời trang cao cấp dành khách hàng nữ và trẻ em.

Trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, hơn 85.000 doanh nghiệp phải rút khỏi thị trường do tác động của COVID-19. DOLO Men là thương hiệu chuyển đổi kịp thời trên các nền tảng số giúp khách hàng đặt hàng từ bất kỳ đâu, thanh toán tiện lợi nhiều hình thức và nhận chính sách chăm sóc, bảo hành tận tâm. Bên cạnh đó DOLO Men cũng là nơi đi đầu trong các hoạt động nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và đời sống cho nhân viên.

DOLO với tham vọng mở rộng thị trường trong nước và tiến công ra nước ngoài, trong tương lai không xa, DOLO sẽ phát triển mạng lưới kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử trong nước và quốc tế.

DOLO xây dựng hệ sinh thái đáp ứng nhu cầu khách hàng

 

Tháng 9/2021, thành lập Công ty TNHH DOLO Foods cung cấp các loại trái cây và nông sản sạch, cùng các thực phẩm nguồn gốc tự nhiên đảm bảo chất lượng tươi ngon, an toàn cho sức khỏe vì cộng đồng và tương lai mai sau.

Doanh nghiệp kỳ vọng không chỉ tạo thành một hệ sinh thái khép kín, đáp ứng nhu cầu toàn diện của khách hàng mà giúp DOLO tự tin tiến bước, xây dựng và phát triển uy tín, thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường thế giới.

Hệ thống chuỗi Showroom DOLO Men – Đồ da chính hãng

Showroom 1: Số 50, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội;
Showroom 2: Số 85 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội;
Showroom 3: B18/21 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom 4: Số 246 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: 2/3 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần thời trang DOLO

Trụ sở chính: B18/D21 ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 1900866671
Fanpage: http://www.facebook.com/DolomenFashion/
Website: http://dolomenglobal.com/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư