Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Đón đầu làn sóng tăng trưởng bất động sản Quảng Bình với phân khu La Diva
Như Loan - 05/03/2022 09:40
 
Ngày 04/03/2022, tại Khách sạn Fortuna, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác đầu tư phân khu La Diva Quảng Bình giữa FLCHomes và đơn vị phân phối, phát triển bất động sản MIDLand.

Tại sự kiện, hai bên đã cùng nhau công bố thông tin, chia sẻ kế hoạch, lộ trình hợp tác triển khai và khẳng định tiềm năng của sự hợp tác chiến lược này, làm cơ sở đảm bảo thành công cho những cơ hội hợp tác tiếp theo giữa hai bên.

Theo thỏa thuận hợp tác, MIDLand là đơn vị đầu tư hợp tác góp vốn và phát triển kinh doanh phân khu La Diva thuộc đô thị biển đa lớp tích hợp The Show Quang Binh do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư.

Khung cảnh Lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa MIDLand và FLCHomes

Phân khu La Diva là sản phẩm bất động sản thương mại và nghỉ dưỡng được thiết kế, quy hoạch đặc sắc , khác biệt. Mảnh ghép không chỉ nằm trong The Show Quang Binh đô thị đa lớp tích hợp độc đáo bậc nhất miền Trung mà còn nằm trong đại đô thị biển FLC Quảng Bình có quy mô lớn gần 2.000 ha trải dài trên 5 km đường bờ biển xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình.

Quy mô của La Diva có gồm 248 căn shophouse liền kề và biệt thự.. Đây là phân khu có vị trí nổi bật, được thừa hưởng đầy đủ tiện ích nội, ngoại khu và sự thuận lợi trong liên kết vùng của The Show Quang Binh - dự án được bao quanh bởi 10 sân Golf hướng biển, tiếp giáp dự án đường ven biển Quảng Bình có tổng mức đầu tư 2.197 tỷ.

Phân khu La Diva sở hữu lợi thế đa lớp tích hợp đầu tiên tại Quảng Bình với quy hoạch hướng tâm độc bản, đồng thời sử dụng hiệu ứng thị giác view 360 độ kỳ ảo làm mãn nhãn du khách và một tổ hợp liên hoàn  tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, vui chơi, chăm sóc sức khoẻ, hội nghị, nghỉ dưỡng, giải trí đỉnh cao… cho những chủ nhân xứng tầm.

Kiến trúc của phân khu La Diva mang phong cách hiện đại trải rộng khắp không gian là những đường nét nghệ thuật phóng khoáng, hấp dẫn khơi gợi vẻ đẹp mê hoặc của biển cả làm say lòng du khách và sức sống bền vững, trường tồn với thời gian.

Phân khu La Diva cũng được đánh giá cao về mặt pháp lý, đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đảm bảo về tính pháp lý và sự an tâm cho khách hàng và nhà đầu tư.

Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Công - Tổng Giám đốc MIDLand cho biết: "Định hướng chiến lược của MIDLand là đầu tư, phát triển và đem những sản phẩm, dịch vụ bất động sản tốt nhất, tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng, lợi ích cho nhà đầu tư. Mỗi sản phẩm bất động sản đầu tư, phát triển bởi MIDLand đều được nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng, lựa chọn đúng điểm rơi của thị trường, nhằm đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng và đối tác."

Bà Trần Thị Hương - Tổng Giám đốc FLCHomes  cũng bày tỏ sự tin tưởng khi hợp tác với đối tác dày dặn năng lực và kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, phát triển bất động sản như MIDLand. Bà khẳng định đây là sự  hợp tác đủ sức hâm nóng thị trường bất động sản Quảng Bình, đặc biệt trong bối cảnh phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng của thị trường này đang có những dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ.

Phân khu La Diva Quảng Bình góp phần đưa Quảng Bình trở thành điểm đến du lịch khác biệt của Việt Nam

Quảng Bình vốn được đánh giá là "vùng đất vàng" của những sản phẩm bất động sản mới lạ khác biệt đem lại giá trị lớn cho nhà đầu tư. Đây là tỉnh sở hữu lợi thế về vị trí chiến lược và ưu thế về văn hóa, con người, tài nguyên thiên nhiên nổi bật là hệ thống hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. Những năm gần đây, Quảng Bình luôn nằm trong danh sách những điểm đến ưu tiên của nhiều của du khách trong nước và quốc tế. Họ mong muốn tới đây để được trải nghiệm những sản phẩm du lịch độc - lạ - chất.

Đón đầu xu hướng mới cùng những tín hiệu lạc quan về du lịch năm 2022 đang tiếp đà cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, thương mại ấm lên ngay từ những tháng đầu năm. Bất động sản Quảng Bình đang được lòng các nhà đầu tư với những sản phẩm mang lại lợi nhuận vô song bởi không chỉ gia tăng trải nghiệm cho người dùng mà còn giúp nhà đầu tư tối ưu hóa lợi nhuậndựa trên những ưu thế sẵn có của địa phương này.

"Sức nóng" của phân khu La Diva được kỳ vọng sẽ hâm nóng thị trường ngay từ khi ra mắt, hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích giúp thị trường bất động sản nơi đất biển Quảng Bình bứt phá lên ngôi. Cái bắt tay đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị FLCHomes và Công ty Midland, mở ra một chương mới cho mối quan hệ tốt đẹp và đầy hứa hẹn giữa hai bên , đem lại cho các khách hàng và nhà đầu tư những cơ hội sở hữu và đầu tư bất động sản đầy hấp dẫn, trở thành điểm đến đầu tư lý tưởng, giúp gia tăng lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư tại những thị trường mới còn nhiều dư địa tăng giá trong dài hạn như Quảng Bình.

Nhận diện phân khúc dẫn dắt thị trường địa ốc 2022
Thị trường bất động sản trong năm 2022 được kỳ vọng sẽ phục hồi và tăng trưởng nhờ lực đẩy đến từ nhiều yếu tố.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư