Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 28 tháng 12 năm 2024,
Đón đầu TPP bằng giải pháp quản lý bán lẻ công nghệ cao
Tú Ân - 27/11/2015 15:58
 
Sáng nay (27/11), tại Hội thảo “Giải pháp công nghệ trong lĩnh vực phân phối bán hàng”, một giải pháp giúp tối ưu hóa hiệu suất bán hàng cho doanh nghiệp trong bối cảnh TPP vừa được ký kết và AEC đang đến gần đã được giới thiệu.

Trong bối cảnh Hiệp định TPP thực thi cận kề và AEC đang đến gần, sức ép cạnh tranh đang ngày càng đòi hỏi các doanh nghiệp cần đổi mới tư duy, năng lực để gia tăng thương hiệu trên thương trường với những giải pháp mang tính hiệu quả lâu dài.Với lĩnh vực phân phối bán hàng, bán lẻ, hệ thống quản lý luôn đóng một vai trò quan trọng cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.

Làm thế nào để quản lý và giám sát đội ngũ bán hàng một cách hiệu quả để tối ưu hóa nhân lực và nhân đôi hiệu suất? Làm thế nào để khai thác tối đa thị phần? Làm thế nào để giảm tồn kho và tăng sự hiện các mặt hàng hiện có?

với DMSpro, những giải pháp đã được áp dụng thành công hiện đang rất phù hợp với các doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam với nhiều quy mô. Có thể kể đến  Điều này cho thấy DMSpro đang thật sự hoạt động vì doanh nghiệp trong một môi trường cạnh tranh công bằng nhằm tăng nhanh thị phần so với đối thủ.
Ông Phạm Ngọc Ấn, Chủ tịch HĐQT DMSpro giới thiệu giải pháp DMSpro tại Hội thảo Giải pháp công nghệ trong lĩnh vực phân phối bán hàng

Tại Hội thảo, DMSpro được giới thiệu như một giải pháp trong việc tăng doanh thu nhờ ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực phân phối và bán hàng.

Tại Việt Nam, một số tập đoàn lớn tại Việt Nam đã và đang áp dụng thành công giải pháp của DMSpro như sau: P&G, Samsung Vina, Tân Hiệp Phát, TH True Milk, Pinaco…

Đối với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối hàng hóa, thì việc đầu tư công nghệ, quy trình, xây dựng một hệ thống quản lý phân phối có khả năng quản lý được tất cả các khâu từ sản xuất đến người tiêu dùng là điều vô cùng quan trọng. Giải pháp DMSpro không chỉ giám sát được lưu lượng hàng đang tiêu thụ/tồn kho, mà còn nắm rõ tình hình bán hàng tại từng cửa hàng, giám sát luôn được đội ngũ bán hàng để tối ưu hóa nhân lực, đẩy mạnh doanh số.

Thị trường phần mềm Hệ thống quản lý phân phối (Distribution Management System - DMS) trong thời buổi hội nhập là mục tiêu của DMSpro khi cung cấp giải pháp tin cậy cho người dùng. Phương án tăng hiệu quả doanh thu không chỉ được tối ưu mà còn mang đến cho doanh nghiệp quản lý tốt hơn nhân sự của mình. Chuỗi cung ứng hàng cho các điểm bán lẻ vì thế cũng được nhanh chóng, tăng độ phủ trên thị trường tốt hơn so với đối thủ.

Với nền tảng điện toán đám mây, tương thích tốt với thiết bị di động kết nối 3G, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và camera số, hệ thống quản lý phân phối từ DMSpro đã phát huy tác dụng khi phục vụ đúng nhu cầu khách hàng.

Ông Phạm Ngọc Ấn, Chủ tịch HĐQT DMSpro cho biết,  DMSpro, đã được áp dụng thành công hiện đang rất phù hợp với các doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam với nhiều quy mô. Điều này cho thấy DMSpro đang thật sự hoạt động vì doanh nghiệp trong một môi trường cạnh tranh công bằng nhằm tăng nhanh thị phần so với đối thủ.

DMSpro được nhiều doanh nghiệp trong nước và ASEAN sẵn sàng hợp tác. DMSpro cũng là thành viên được sự ủng hộ nhiều nhất khi đồng hành cùng các sự kiện của đối tác Acumatica vừa diễn ra tại TP.HCM, Cambodia, Indonesia trong tháng 10/2015. Thương hiệu này đã đạt giải phần mềm ứng dụng 4 sao tại Sao Khuê 2015, giải Doanh nghiệp khởi nghiệp thành công tại Best ICT 2015 do HCA bầu chọn.

Viettel ra mắt phần mềm Giải pháp quản lý bán hàng DMS.ONE
Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel vừa tổ chức Hội thảo giới thiệu phần mềm Giải pháp quản lý bán hàng trực tuyến DMS.ONE - Sản phẩm mang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư