
-
Vietnam Airlines và Korean Air nghiên cứu lập liên doanh bảo dưỡng, sửa chữa, đại tu máy bay
-
Doanh nghiệp muốn cùng giải bài toán tăng trưởng
-
Dự thảo Luật Phá sản (sửa đổi): Tăng cơ hội phục hồi hoạt động cho doanh nghiệp
-
ACV đề xuất chuyển toàn bộ chuyến bay quốc tế từ Tân Sơn Nhất về Long Thành
-
Doanh nghiệp trước áp lực nguồn nhân sự cho chuyển đổi số - tăng trưởng xanh -
Sắp diễn ra Diễn đàn phòng vệ thương mại 2025
Trong bối cảnh Hiệp định TPP thực thi cận kề và AEC đang đến gần, sức ép cạnh tranh đang ngày càng đòi hỏi các doanh nghiệp cần đổi mới tư duy, năng lực để gia tăng thương hiệu trên thương trường với những giải pháp mang tính hiệu quả lâu dài.Với lĩnh vực phân phối bán hàng, bán lẻ, hệ thống quản lý luôn đóng một vai trò quan trọng cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.
Làm thế nào để quản lý và giám sát đội ngũ bán hàng một cách hiệu quả để tối ưu hóa nhân lực và nhân đôi hiệu suất? Làm thế nào để khai thác tối đa thị phần? Làm thế nào để giảm tồn kho và tăng sự hiện các mặt hàng hiện có?
![]() |
Ông Phạm Ngọc Ấn, Chủ tịch HĐQT DMSpro giới thiệu giải pháp DMSpro tại Hội thảo Giải pháp công nghệ trong lĩnh vực phân phối bán hàng |
Tại Hội thảo, DMSpro được giới thiệu như một giải pháp trong việc tăng doanh thu nhờ ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực phân phối và bán hàng.
Tại Việt Nam, một số tập đoàn lớn tại Việt Nam đã và đang áp dụng thành công giải pháp của DMSpro như sau: P&G, Samsung Vina, Tân Hiệp Phát, TH True Milk, Pinaco…
Đối với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối hàng hóa, thì việc đầu tư công nghệ, quy trình, xây dựng một hệ thống quản lý phân phối có khả năng quản lý được tất cả các khâu từ sản xuất đến người tiêu dùng là điều vô cùng quan trọng. Giải pháp DMSpro không chỉ giám sát được lưu lượng hàng đang tiêu thụ/tồn kho, mà còn nắm rõ tình hình bán hàng tại từng cửa hàng, giám sát luôn được đội ngũ bán hàng để tối ưu hóa nhân lực, đẩy mạnh doanh số.
Thị trường phần mềm Hệ thống quản lý phân phối (Distribution Management System - DMS) trong thời buổi hội nhập là mục tiêu của DMSpro khi cung cấp giải pháp tin cậy cho người dùng. Phương án tăng hiệu quả doanh thu không chỉ được tối ưu mà còn mang đến cho doanh nghiệp quản lý tốt hơn nhân sự của mình. Chuỗi cung ứng hàng cho các điểm bán lẻ vì thế cũng được nhanh chóng, tăng độ phủ trên thị trường tốt hơn so với đối thủ.
Với nền tảng điện toán đám mây, tương thích tốt với thiết bị di động kết nối 3G, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và camera số, hệ thống quản lý phân phối từ DMSpro đã phát huy tác dụng khi phục vụ đúng nhu cầu khách hàng.
Ông Phạm Ngọc Ấn, Chủ tịch HĐQT DMSpro cho biết, DMSpro, đã được áp dụng thành công hiện đang rất phù hợp với các doanh nghiệp ở thị trường Việt Nam với nhiều quy mô. Điều này cho thấy DMSpro đang thật sự hoạt động vì doanh nghiệp trong một môi trường cạnh tranh công bằng nhằm tăng nhanh thị phần so với đối thủ.
DMSpro được nhiều doanh nghiệp trong nước và ASEAN sẵn sàng hợp tác. DMSpro cũng là thành viên được sự ủng hộ nhiều nhất khi đồng hành cùng các sự kiện của đối tác Acumatica vừa diễn ra tại TP.HCM, Cambodia, Indonesia trong tháng 10/2015. Thương hiệu này đã đạt giải phần mềm ứng dụng 4 sao tại Sao Khuê 2015, giải Doanh nghiệp khởi nghiệp thành công tại Best ICT 2015 do HCA bầu chọn.

-
Vietnam Airlines và Korean Air nghiên cứu lập liên doanh bảo dưỡng, sửa chữa, đại tu máy bay
-
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên TKV Ngô Hoàng Ngân tham dự Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc
-
Doanh nghiệp muốn cùng giải bài toán tăng trưởng
-
Dự thảo Luật Phá sản (sửa đổi): Tăng cơ hội phục hồi hoạt động cho doanh nghiệp
-
Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 -
ACV đề xuất chuyển toàn bộ chuyến bay quốc tế từ Tân Sơn Nhất về Long Thành -
YeaH1 cùng đối tác Hàn Quốc hợp tác đào tạo nghệ sĩ, đưa văn hoá Việt ra thế giới -
Doanh nghiệp trước áp lực nguồn nhân sự cho chuyển đổi số - tăng trưởng xanh -
Sắp diễn ra Diễn đàn phòng vệ thương mại 2025 -
Vinacomin làm việc với Tập đoàn Daejoo KC tại Hàn Quốc -
Bổ sung trạm thu phí nút giao Vành đai 3 trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước
-
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động
-
Mời tham gia cuộc thi "Phương án quy hoạch, kiến trúc văn phòng Cảng Đà Nẵng"
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm trong tháng 8/2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nối vòng tay nhân ái, góp phần xây dựng Trường học Hạnh phúc tại Tây Ninh