-
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu
Q&Q không chỉ nổi tiếng ở quê nhà Nhật Bản mà còn vươn xa khắp thế giới với các dòng đồng hồ sành điệu, phong cách và khác biệt. Đồng thời, đây còn là đối thủ mạnh mẽ của Casio, được coi là “kẻ tám lạng, người nửa cân” tại Nhật Bản.
| Đồng hồ Q&Q có mẫu mã đa dạng cho cả nam và nữ, phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn tuổi |
Q&Q thừa hưởng các tính năng nổi trội từ Citizen như: chống nước, tuổi thọ pin cao và có sức bền tốt, các thiết kế vẫn giữ được các ưu điểm từ Citizen.
Nhận thấy những giá trị của Q&Q và đặc biệt là giá bán rất phù hợp với thị trường Việt Nam, Thế Giới Di Động đã “bắt tay” Citizen để đưa tiếp thương hiệu đồng hồ thứ hai của họ lên kệ. Theo kế hoạch, Thế Giới Di Động sẽ chính thức mở bán đồng hồ Q&Q trước thềm Giáng Sinh năm 2019 nhằm đẩy mạnh doanh số trong giai đoạn mua sắm đầy sôi động này.
| Cái bắt tay hợp tác giữa Thế Giới Di Động và Q&Q thuộc Citizen hứa hẹn sẽ đa dạng thêm thị trường đồng hồ đeo tay dịp cuối năm |
Theo chia sẻ từ ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động, cùng với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hay Mỹ, nhà bán lẻ này còn kinh doanh các sản phẩm Nhật Bản ngay từ những ngày đầu thành lập ngành hàng đồng hồ đeo tay. Sau gần 1 năm, Thế Giới Di Động nhanh chóng chiếm lĩnh 20% thị phần với số lượng đồng hồ bán ra mỗi tháng lên tới hàng chục ngàn chiếc, kỷ lục là 75.500 chiếc trong riêng tháng 10. Đóng góp lớn cho doanh số “khủng” nói trên của Thế Giới Di Động phải kể đến thương hiệu Citizen Nhật Bản.
“Chúng tôi đã nghiên cứu và hiểu được khách hàng của mình thường dành một tình cảm đặc biệt cho Citizen khi chọn mua đồng hồ. Giờ đây các sản phẩm Citizen trên kệ của Thế Giới Di Động sẽ đa dạng hơn với sự xuất hiện của thương hiệu con Q&Q. Chất lượng hàng đầu, thiết kế đẳng cấp, giá bán phù hợp là những gì chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng”, CEO Thế Giới Di Động chia sẻ.
Có mặt tại hơn 120 quốc gia với lịch sử 43 năm, Q&Q đã chứng tỏ họ rất “sừng sỏ” trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa một rừng các thương hiệu lớn nhỏ trên toàn thế giới, và nó chưa bao giờ là kẻ yếu thế trên nhiều phương diện. Vì vậy, Thế Giới Di Động kỳ vọng sẽ bán được 300.000 chiếc đồng hồ Q&Q đến từ “cha đẻ” Citizen chất lượng Nhật Bản trong năm 2020.
-
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thời cơ lớn cho xuất khẩu trực tuyến -
EU siết chặt kiểm soát đối với nông sản, thực phẩm nhập khẩu -
Bàn giải pháp tăng trưởng xuất khẩu bền vững 2026 -
Hội chợ Made in Vietnam 2025 hội tụ tinh hoa hàng Việt -
Xuất khẩu chanh leo tăng trưởng "thần tốc" trong 10 năm
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7
