![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/vietdung/2024/07/26/xi-mang-vicem-ha-tien-ht1-bao-lai-gan-46-ty-dong-trong-quy-ii20241721969111.jpg)
-
Xi măng Vicem Hà Tiên (HT1) báo lãi gần 46 tỷ đồng trong quý II/2024
-
Mỗi tháng, Việt Nam chi 2,3 tỷ USD nhập than, xăng dầu, dầu thô
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
-
Base.vn: Công nghệ thu gọn khoảng cách thế hệ trong doanh nghiệp
-
Tập đoàn Xuân Thiện hỗ trợ hộ dân di dời trong dự án Thép Xanh tại Nam Định -
Quảng Trị: Yêu cầu đẩy nhanh tiến độ dự án băng tải than từ Lào về Việt Nam
Theo đại diện của Thế Giới Di Động, đóng góp chính cho con số khủng trên là đồng hồ thời trang với hơn 56.500 chiếc, còn lại đồng hồ thông minh. Điều này đã giúp cho Thế Giới Di Động mang về doanh thu lên đến 110 tỷ đồng, tăng 30% so với tháng trước. Đặc biệt, con số này gấp đến hơn 40 lần so với doanh thu 1 tháng của một doanh nghiệp bán lẻ đồng hồ khác.
![]() |
Số lượng đồng hồ của Thế Giới Di Động được bán ra tăng mạnh theo chiều thẳng đứng. |
Theo thống kê, trung bình mỗi ngày Thế Giới Di Động bán ra khoảng 1.400 chiếc đồng hồ, riêng ngày 20/10 vừa qua số lượng tiêu thụ đạt mức kỷ lục 6.700 chiếc. Con số mà mọi nhà bán lẻ trước nay đều mơ ước. Vậy làm cách nào mà ngành hàng đồng hồ của Thế Giới Di Động đạt được con số ấn tượng như vậy?
Theo nhận định của giới chuyên môn, để có được thành công như vậy phải nói đến nỗ lực nhằm đưa giá bán về với giá trị thực cho khách hàng.
Cụ thể, doanh nghiệp này đã áp dụng chương trình giảm giá 20% cho những khách hàng mua đồng hồ thời trang, và giảm đến 40% cho những khách hàng mua kèm điện thoại smartphone. Đây được xem là chương trình giảm giá khủng diễn ra liên tục tại thị trường đồng hồ hiện nay.
![]() |
Các chương trình khuyến mãi khủng giúp Thế Giới Di Động thu hút hàng ngàn khách hàng đến mua sắm |
Chưa kể, Thế Giới Di Động kinh doanh đồng hồ dựa trên nên tảng gần 2.000 cửa hàng có sẵn nên việc tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu là khá dễ dàng. Đồng thời với giá bán thấp hơn so với mặt bằng, số lượng hàng hóa đa dạng và khả năng “bày” ra cho khách hàng ngàn lựa chọn về đồng hồ chính hãng là một điểm cộng.
Với những thành công vượt trội, dự kiến đến cuối năm 2019, Thế Giới Di Động sẽ có tổng cộng 200 cửa hàng shop-in-shop và mục tiêu là bán ra hơn 130.000 đồng hồ/tháng, tăng 81% so với hiên tại. Thế Giới Di Động cũng nhắm đến 500 cửa hàng shop-in-shop vào tháng 6/2020 với doanh số 3 triệu đồng hồ, chiếm 50% thị phần bán lẻ đồng hồ.
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/chicong/2019/09/27/the-gioi-di-dong-ban-dong-ho-thoi-trang-thang-9-ban-50000-chiec-gianh-15-thi-phan1569550676.jpg)
-
Nửa đầu năm 2024, xi măng Chinfon lãi 582 triệu đồng -
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024 -
HSBC: Xuất khẩu tăng trưởng được dẫn dắt bởi sự phục hồi của mảng điện tử -
Quỹ đầu tư của Vương quốc Oman sắp trở thành cổ đông lớn của Văn Phú - Invest -
Base.vn: Công nghệ thu gọn khoảng cách thế hệ trong doanh nghiệp -
VEC được xác lập quyền đầu tư hệ thống trụ sạc điện trên 5 tuyến cao tốc -
Tập đoàn Xuân Thiện hỗ trợ hộ dân di dời trong dự án Thép Xanh tại Nam Định
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7
-
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan
-
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình
-
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế
-
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
-
Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
-
Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
-
Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
-
Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
-
VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay
-
Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu? Hướng dẫn bạn chọn màu sắc theo phong thủy