-
Thủ tướng duyệt Dự án mở rộng, nâng cấp Sân bay Cà Mau trị giá 2.400 tỷ đồng -
Dự thảo Luật Điện lực sửa đổi: Dự án điện khí, điện gió ngoài khơi vẫn mông lung -
Quảng Nam điều chỉnh chủ trương đầu tư Nhà máy thuỷ điện An Điềm II -
Quảng Ngãi rà soát, hoàn thiện loạt đồ án quy hoạch tại Khu kinh tế Dung Quất -
Đến cuối năm 2024, TP.HCM quyết giải ngân hết 30.000 tỷ đồng tiền bồi thường giải phóng mặt bằng
UBND tỉnh Đồng Nai vừa ban hành Quyết định số 3002/QĐ-UBND quy định mức thu phí đối với tuyến đường kết nối vào cảng Phước An (từ nút giao với đường cao tốc Bến Lức - Long Thành đến cảng Phước An), huyện Nhơn Trạch theo hình thức đầu tư đối tác công tư, hợp đồng BOT.
Tuyến đường dẫn vào cảng Phước An đi qua nhiều vùng đất yếu nên phải xây dựng cầu cạn |
Theo quyết định, mức phí sẽ thu tăng dần theo từng giai đoạn. Trong đó, giai đoạn từ năm 2025-2027, mức phí thấp nhất là 20.000 đồng/lượt; cao nhất là 110.000 đồng/lượt. Ngoài vé lượt doanh nghiệp và người dân có thể mua vé tháng, vé quý.
Những giai đoạn tiếp theo (2 năm một giai đoạn) từ năm 2028 đến năm 2040 trở về sau vé sẽ tăng dần qua từng giai đoạn.
Đến năm 2040 trở về sau vé lượt thấp nhất là 37.000 đồng/lượt và cao nhất là 200.000 đồng/lượt (áp dụng theo tải trọng từng loại xe).
Dự án xây dựng tuyến đường kết nối vào cảng Phước An có chiều dài gần 6 km, điểm đầu giao với nút giao đường cao tốc Bến Lức - Long Thành; điểm cuối tuyến kết nối trực tiếp với cảng Phước An, Đồng Nai.
Dự án được đầu tư theo hình thức PPP, hợp đồng BOT với tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng. Theo kế hoạch, dự án sẽ đưa vào khai thác từ đầu năm 2025.
Sau khi đưa vào khai thác, tuyến đường này thông qua đường 319 sẽ hình thành trục giao thông kết nối trực tiếp từ cảng Phước An đến 2 tuyến cao tốc là Bến Lức - Long Thành và TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.
-
Dự thảo Luật Điện lực sửa đổi: Dự án điện khí, điện gió ngoài khơi vẫn mông lung -
Phương án đầu tư, nâng cấp các tuyến cao tốc phân kỳ đạt quy mô hoàn chỉnh -
Quảng Nam điều chỉnh chủ trương đầu tư Nhà máy thuỷ điện An Điềm II -
Quảng Ngãi rà soát, hoàn thiện loạt đồ án quy hoạch tại Khu kinh tế Dung Quất
-
Đồng Nai thu phí BOT tuyến đường vào cảng Phước An cao nhất 110.000 đồng/lượt -
Đến cuối năm 2024, TP.HCM quyết giải ngân hết 30.000 tỷ đồng tiền bồi thường giải phóng mặt bằng -
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sẽ đi song song với cao tốc TP.HCM - Long Thành -
Long An tăng cường hợp tác với các tập đoàn lớn tại Hàn Quốc -
Bình Định kiến nghị nâng cấp Quốc lộ 19C với kinh phí 540 tỷ đồng -
Doanh nghiệp muốn làm cao tốc TP.HCM - Mộc Bài phải có vốn tối thiểu 1.491 tỷ đồng -
Đề xuất phương án triển khai khả thi nhất cho đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
-
1 Tập đoàn Sun Group muốn đầu tư tuyến đường ven sông Sài Gòn dài 78,2 km -
2 Bảng giá đất mới có thể tăng gấp 10 lần giá hiện tại -
3 Hủy thông báo mời thầu và dừng chọn nhà đầu tư Dự án nhiệt điện LNG Nghi Sơn -
4 Chung cư tại Hà Nội khó giảm giá -
5 Sao lại phải loại nhà đầu tư chuyên nghiệp cá nhân khỏi thị trường trái phiếu riêng lẻ?
- PV Drilling nhận giải thưởng kép tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards năm 2024
- BLUS trình làng bộ sưu tập đồ thủ công mới nhất
- Generali gia tăng hiện diện tại thị trường Việt Nam với cột mốc 100 văn phòng trên toàn quốc
- GELEX: Mục tiêu đào tạo gắn bó chặt chẽ với mục tiêu kinh doanh
- JSC được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại APEA 2024
- SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát