-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL
![]() |
| Công nhân Doosan Vina kiểm tra an toàn trước khi làm việc |
Chiến dịch được thiết kế để nhắc nhở mọi người rằng an toàn là "trên hết", trên tất cả mọi thứ có thể xảy ra trong cuộc sống của họ. Mục đích của chương trình nhằm tăng cường ý thức an toàn của người lao động trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Bính Thân,
Thời điểm cuối năm luôn là lúc mà mọi người đều tất bật, vì vậy vấn đề an toàn thường không được đề cao trong công việc lẫn trong sinh hoạt hằng ngày, một phần cũng do thói quen suy nghĩ: chẳng sao đâu, chỉ lần này thôi và đó là lúc tai nạn xảy ra. Để khắc phục điều này, chiến dịch "60 ngày không tai nạn" được phát động để nhắc nhở mọi người phải thật sự quan tâm, chú ý và đề cao vấn đề an toàn vì tai nạn không chừa một ai, càng không chừa ngày lễ. Nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào và ở đâu.
Chiến dịch chính thức bắt đầu từ ngày 21/12/2015 đến hết 18/02/2016 tức là ngày 11/11 âm lịch đến hết mồng 10 Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016.
Nằm trong khuôn khổ của chiến dịch này, mỗi người lao động đều được phát một ruy băng cài áo, minh chứng cho sự tham gia của mình vào chiến dịch và là một biểu tượng của sự nhắc nhở. 17 tấm phướn lớn (kích thước 9.5m x 1m) cũng được treo trên khắp khu phức hợp 110 hecta của công ty. Hoạt động chính yếu và quan trọng nhất của chiến dịch là việc tiến hành công tác tuần tra theo nhóm và liên tục, kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ. Thông qua các buổi tuần tra, ngoài việc phát hiện những trường hợp vi phạm thì 52 nhân viên tuần tra còn rà soát các mối nguy tiềm ẩn để có biện pháp phòng ngừa kịp thời.
"Chính thức bắt đầu từ năm 2013, các chiến dịch không tai nạn thực sự là một chương trình quan trọng giúp chúng tôi tối đa hóa an toàn, giảm thiểu các vi phạm và giữ cho tất cả mọi người được an toàn trong các dịp lễ, Tết. Bên cạnh chiến dịch này, chúng tôi cũng đẩy mạnh một số chương trình tuyên truyền EHS khác như phát video hướng dẫn an toàn liên tục trên kênh truyền hình DVTV nội bộ của công ty", anh Trần Xuân Hoàng, quản lý an toàn Doosan Vina chia sẻ.
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2
-
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu

