
-
Khám phá đô thị sống chuẩn xanh phía Tây TP.HCM
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục -
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp
![]() |
Công nhân Doosan Vina kiểm tra an toàn trước khi làm việc |
Chiến dịch được thiết kế để nhắc nhở mọi người rằng an toàn là "trên hết", trên tất cả mọi thứ có thể xảy ra trong cuộc sống của họ. Mục đích của chương trình nhằm tăng cường ý thức an toàn của người lao động trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Bính Thân,
Thời điểm cuối năm luôn là lúc mà mọi người đều tất bật, vì vậy vấn đề an toàn thường không được đề cao trong công việc lẫn trong sinh hoạt hằng ngày, một phần cũng do thói quen suy nghĩ: chẳng sao đâu, chỉ lần này thôi và đó là lúc tai nạn xảy ra. Để khắc phục điều này, chiến dịch "60 ngày không tai nạn" được phát động để nhắc nhở mọi người phải thật sự quan tâm, chú ý và đề cao vấn đề an toàn vì tai nạn không chừa một ai, càng không chừa ngày lễ. Nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào và ở đâu.
Chiến dịch chính thức bắt đầu từ ngày 21/12/2015 đến hết 18/02/2016 tức là ngày 11/11 âm lịch đến hết mồng 10 Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016.
Nằm trong khuôn khổ của chiến dịch này, mỗi người lao động đều được phát một ruy băng cài áo, minh chứng cho sự tham gia của mình vào chiến dịch và là một biểu tượng của sự nhắc nhở. 17 tấm phướn lớn (kích thước 9.5m x 1m) cũng được treo trên khắp khu phức hợp 110 hecta của công ty. Hoạt động chính yếu và quan trọng nhất của chiến dịch là việc tiến hành công tác tuần tra theo nhóm và liên tục, kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ. Thông qua các buổi tuần tra, ngoài việc phát hiện những trường hợp vi phạm thì 52 nhân viên tuần tra còn rà soát các mối nguy tiềm ẩn để có biện pháp phòng ngừa kịp thời.
"Chính thức bắt đầu từ năm 2013, các chiến dịch không tai nạn thực sự là một chương trình quan trọng giúp chúng tôi tối đa hóa an toàn, giảm thiểu các vi phạm và giữ cho tất cả mọi người được an toàn trong các dịp lễ, Tết. Bên cạnh chiến dịch này, chúng tôi cũng đẩy mạnh một số chương trình tuyên truyền EHS khác như phát video hướng dẫn an toàn liên tục trên kênh truyền hình DVTV nội bộ của công ty", anh Trần Xuân Hoàng, quản lý an toàn Doosan Vina chia sẻ.

-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh -
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục -
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp -
Cathay Life tài trợ 100 triệu đồng cho hội khuyến học tỉnh Quảng Nam -
Thời điểm vàng sở hữu căn hộ hạng sang giữa trung tâm Đà Nẵng -
Đầu tư du thuyền: Đưa Việt Nam gia nhập nhóm du lịch cao cấp trong khu vực -
FPT khởi công Tổ hợp giáo dục tại Bình Dương, quy mô 4.000 người học
-
Vietbank tạo sức hút tại Ngày hội Việc làm và Đào tạo VCTF Vietnam 2025
-
Vĩnh Phúc tăng tốc hội nhập quốc tế: Xúc tiến đầu tư chiến lược tại châu Âu
-
Ngày hội việc làm và đào tạo Việt Nam 2025: Kết nối tương lai nghề nghiệp
-
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
-
Thương hiệu sữa tỷ đô dẫn đầu danh sách “Được chọn mua nhiều nhất” với 13 năm liên tục
-
Tháo gỡ nút thắt tài chính cho doanh nghiệp thuê, mua bất động sản khu công nghiệp