Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Đột kích chốn ăn chơi của 'đại gia' Sài Gòn có nhiều tiếp viên mặc mát mẻ
Quốc Thắng (Vnxpress) - 13/06/2015 09:28
 
Hàng chục nữ tiếp viên kéo váy áo che những khoảng nhạy cảm, nháo nhào lao ra cửa khi lực lượng chức năng bất ngờ ập vào điểm ăn chơi đắt đỏ của "đại gia" Sài Gòn.

Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hoá – Xã Hội TP HCM (Đoàn 1) phối hợp Công an phường 2 (quận 5), đêm 12/6, bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng 166 trên đường Nguyễn Biểu. Tại 3 phòng Vip trên lầu, hơn 20 nữ tiếp viên được cho là có biểu hiện khiêu dâm khi phục vụ khách ăn nhậu, hát karaoke. 

Nhiều tiếp viên ăn mặc "mát mẻ" phục vụ khách. Ảnh: Quốc Thắng.

Thấy đoàn kiểm tra, các cô gái tuổi đôi mươi kéo váy áo che những khoảng nhạy cảm, nháo nhào lao ra cửa nhưng đều bị giữ lại. Chủ nhà hàng không xuất trình được giấy phép hát karaoke, kinh doanh nhiều rượu ngoại nhưng không chứng minh được nguồn gốc.

Nhà hàng 166 là 2 căn nhà nhiều tầng thông nhau, bên trong có hàng chục phòng VIP được thiết kế như phòng karaoke.

"Nơi đây từ lâu nổi tiếng là chốn ăn chơi của Sài Gòn bởi qui tụ dàn tiếp viên trẻ đẹp và luôn thay mới. Giá ăn nhậu và phục vụ rất đắt đỏ, chỉ riêng tiền bo cho mỗi cô là từ 500 nghìn đến một triệu đồng nên khách đến đây thường là đại gia, Việt kiều. Họ gọi tên quán bằng tiếng tiếng lóng 'dzách lục lục'", một cán bộ đoàn kiểm tra cho biết.

Lực lượng chức năng đã niêm phong và tạm giữ nhiều vật dụng như tivi, dàn karaoke, loa thùng, rượu ngoại… Đoàn liên ngành cũng lập biên bản nhà hàng vi phạm nhiều lỗi như kinh doanh karaoke không phép, nhân viên ăn mặc khiêu dâm, số tiếp viên phục vụ quá qui định tại các phòng...

Trước đó, cuối tháng 7/2013, đội 5 (phòng chống tệ nạn mại dâm - cờ bạc) Công an TP HCM kết hợp cùng Đoàn Thanh tra (Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch) từng kiểm tra và xử phạt nhà hàng có biểu hiện khiêu dâm ở địa chỉ này. Tuy nhiên, thời điểm đó nó mang tên Phong Thành.

Người mẫu Hồng Quế mặc áo hở bạo đi xem The Remix
Người mẫu 21 tuổi gây chú ý khi ngồi ở hàng ghế khán giả, tối 15/3.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư