Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dự án chung cư Giảng Võ Complex City
 
Dự án công trình hỗn hợp cao tầng 187 Giảng Võ dùng để tái định cư lại cho các hộ dân ở khu tập thể 57 Giảng Võ cũ, phần diện tích còn lại dùng để kinh doanh.
TIN LIÊN QUAN

Dự án: Chung cư Giảng Võ Complex City 187B Giảng Võ

+ Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest.Hotline : 0936 201 858

+ Đơn vị quản lý, vận hành:

+ Địa điểm: 187B đường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

+ Quy mô: Dự án được xây dựng trên khu đất với diện tích 9.149,2 m2 , tổng diện tích sàn khoảng 90.000m2 sẽ tạo ra khái niệm mới về tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng làm việc thông minh và là công trình thân thiện với môi trường.

Dự án được chia làm 2 khu:

Khu 1: Phía tây giáp phố Giảng võ, đông bắc tiếp giáp ngõ đi và Chi cục thuế Hà Nội, các phía còn lại tiếp giáp khu dân cư phường Cát Linh.

Với chức năng là công trình hỗn hợp bao gồm văn phòng kết hợp với trung tâm thương mại, là công trình hợp khối với tổng chiều cao khoảng 29 tầng.

Khu 2: Phía tây bắc tiếp giáp chi cục thuế Hà Nội, phía tây nam giáp ngõ đi chung, các phía còn lại tiếp giáp khu dân cư phường Cát Linh.

Với chức năng là khu chung cư cao cấp 21 tầng.

Mục tiêu xây dựng dự án của chủ đầu tư là xây dựng lên một tổ hợp công trình mang phong cách hiện đại, không gian sử dụng linh hoạt và hiệu quả, văn phòng thông minh, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu về thông gió, ánh sáng tự nhiên, chống nắng…Nhấn mạnh được hình ảnh của công trình theo xu hướng phát triển và hội nhập trong thế kỷ mới.

+ Ngân hàng bảo lãnh, vay vốn:

+ Tình trạng:

+ Mức giá hiện tại (tham khảo): …………………………………………

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư