Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Dự án Đại lộ 10, cơ hội định cư theo chương trình EB5
Phan Hằng - 02/04/2014 22:02
 
Có hơn 300 nhà đầu tư tiềm năng đã tới tham dự hội thảo về định cư tại Mỹ, tổ chức ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào trung tuần tháng 3 vừa qua.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cơ hội kinh doanh Dự án đầu tư EB-5 trực tiếp
Dự án Đại lộ 10, cơ hội cho NĐT định cư theo chương trình EB5
  Dự án Đại lộ 10, cơ hội định cư theo chương trình EB5  
     

Nhằm cung cấp thêm thông tin mới tới nhà đầu tư về chương trình EB5 trong năm 2014, công ty U.S. Investment Services (USIS) phối hợp với tập đoàn Extell và công ty luật Greenberg Traurig, đã tổ chức liên tiếp hai buổi hội thảo về định cư tại Mỹ tổ chức ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào trung tuần tháng 3 vừa qua. Có hơn 300  nhà đầu tư tiềm năng đã tới tham dự hội thảo.

Tại buổi hội thảo, USIS cũng giới thiệu thêm một dự án là Đại lộ 10, Manhattan (New York) do Công ty 555 Tenth Avenue Investment Fund LLC làm chủ đầu tư.

Đây là khu phức hợp cao cấp bao gồm căn hộ cho thuê, khu bán lẻ và giải trí với giá trị đầu tư 630 triệu USD, dự án được xây dựng trên diện tích 1.628m2 và diện tích sử dụng khoảng 8.640 m2. Trong đó, vốn vay từ các nhà đầu tư EB-5 là 100 triệu USD (tương đương 200 suất đầu tư EB-5). Dự án khởi công từ tháng 9/2013 và dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý 2/2016.

Với uy tín và kết quả 100% hồ sơ khách hàng đều thành công, USIS tiếp tục mời được đại diện dự án là bà Erika Toner Banach, Giám đốc Extell New York Regional Center và luật sư từ Mỹ về Việt Nam là Tiến sĩ luật Kate Kalmykov, trưởng văn phòng luật sư Greenberg Trauri tham dự để tư vấn cho nhà đầu tư.

Theo bà Kate, mục tiêu năm nay là đạt 10.000 visa cho chương trình EB5, điều này sẽ giúp hồ sơ của nhà đầu tư được hỗ trợ và đẩy nhanh tiến độ hơn.

Theo đó, Sở di trú Hoa Kỳ sẽ rút ngắn thời gian, thay vì các ứng viên phải chờ đợi 18 tháng thì nay chỉ còn 9 tháng. Đây chính là cơ hội cho những nhà đầu tư tiềm năng có mong muốn sớm định cư tại Mỹ.

Nhà đầu tư quan tâm có thể nhờ sự tư vấn bởi công ty USIS, đơn vị tư vấn độc quyền tại Việt Nam của Greenberg Traurig và là đại diện độc quyền tại Việt Nam của Extell, tập đoàn dẫn đầu về bất động sản cao cấp tại Manhattan New York với trên 25 năm kinh nghiệm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư