Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Dự kiến hơn 10.000 người tham gia Giải chạy Oneway Cát Bà 2022
Hạnh Nguyên - 22/09/2022 18:37
 
Trong hai ngày 9 và 10/12, tại Cát Bà (Hải Phòng), sẽ diễn ra Giải chạy thường niên cấp Quốc gia Oneway Cát Bà 2022.

Sự kiện do Hội Nhà báo Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), Tạp chí Điện tử Doanh Nhân Trẻ phối hợp tổ chức.

Giải chạy Oneway Cát Bà 2022 được tổ chức tại cung đường ven biển dài khoảng 25km, một bên là biển xanh, một bên là núi rừng, được mệnh danh là “cung đường ven biển đẹp nhất miền Bắc”.

Hình minh họa.

Tại đây, Ban tổ chức sẽ có không gian tổ chức hội chợ cho các doanh nghiệp đồng hành cùng giải chạy, giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ.

Ban tổ chức cho biết, sẽ trích 40% quỹ quyên góp, huy động từ các nhà tài trợ, bán BIB... để trao tặng cho các hoạt động từ thiện tại chính địa phương.

60% quỹ còn lại trao quyền cho các CLB từ thiện để tiếp tục các hoạt động thiện nguyện trên cả nước, ví dụ như trích cho chương trình “Việt Nam ơi cố lên”, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Giải chạy Oneway Cát Bà 2022 không chỉ kết nối người yêu thể thao, cùng nhau vượt qua những giới hạn của bản thân mà còn quảng bá hình ảnh, nét văn hóa, phát triển du lịch cho địa phương đăng cai.

Đến với cuộc thi, các vận động viên không chỉ được rèn luyện sức khỏe mà còn có thêm cơ hội khám phá những cung đường hoang sơ, hùng vĩ của đảo Cát Bà để trải nghiệm thiên nhiên và văn hóa nơi đây.

Cũng theo Ban tổ chức, mỗi giải chạy, dù tổ chức ở đâu cũng đều thu hút hàng vạn vận động viên tham gia, kèm theo đó là hàng vạn người gồm bạn bè, gia đình đi nghỉ dưỡng, tham quan du lịch. Điều đó góp phần phát triển kinh tế, quảng bá hình ảnh địa phương, đất nước.

Giải chạy “Oneway marathon – Chinh phục những cung đường” đặt mục tiêu sẽ trở thành điểm hẹn thường niên cho những người đam mê chạy bộ khắp mọi miền đất nước.

Được biết, Giải Oneway marathon năm sau có thể sẽ được tổ chức tại Thái Nguyên, năm 2024 là Bà Rịa Vũng Tàu...

Giải Oneway marathon 2022 dự kiến thu hút hơn 10.000 người tham dự, bao gồm các vận động viên chuyên nghiệp và phong trào trên cả nước, tranh tài ở các cự ly 5km, 10km và 21km nam, nữ.

Ngoài các giải thưởng cá nhân ở mỗi cự ly, Ban tổ chức cũng trao thưởng cho tập thể/câu lạc bộ xuất sắc ở cự ly 21km.

Giải chạy VnExpress Marathon lần đầu tiên tổ chức tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh
VnExpress Marathon Amazing Halong sẽ diễn ra ở Hạ Long vào ngày 24/7. Lễ khai mạc sẽ diễn ra tối ngày 23/7 tại quảng trường Mặt Trời, Khu du lịch Bãi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư