-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
Mức giá ưu đãi này được các thương hiệu, nhãn hàng của Hàn Quốc thực hiện trong chương trình “Korea Grand Sale” do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc phối hợp với Ủy ban Du lịch Hàn Quốc (Visit Korea Committee) thực hiện.
Nằm trong chuỗi các sự kiện quảng bá cho Korea Grand Sale là chương trình Đại nhạc hội K-Pop- Grand K-Pop Festival 2015 với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc như Girls’ Generation, CN Blue, BEAST, v.v… sẽ được tổ chức tại sân vận động Olympic Seoul ngày 4/9.
![]() |
| Grand Sale cùng nhiều lễ hội sẽ là trọng tâm trong hoạt động kéo khách quốc tế trở lại của Hàn Quốc. |
Hơn 40.000 vé miễn phí tham dự sự kiện này sẽ được ban tổ chức dành riêng cho du khách quốc tế thông qua hình thức đăng kí trên website www.grandkpopfestival.com.
Tại sự kiện này, du khách cũng sẽ được trải nghiệm những hoạt động văn hóa như nếm thử ẩm thực truyền thống (Hansik) hay mặc thử Hanbok.
Đây là chiến dịch quảng bá du lịch được phía Hàn Quốc thực hiện nhằm tăng trưởng trở lại lượng khách sau dịch Mers.
Trước đó, chương trình xúc tiến “Du lịch hè tới Hàn Quốc – Nhận nhiều hơn thế” do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) cùng với các hãng hàng không có đường bay tới Hàn Quốc (Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Korean Air, Vietjet, Jeju Air) và một số công ty du lịch (Vietravel, HanoiRedtours, Vietrantour, Saigontourist, TransViet Travel, TST Tourist, Thăng Long GTC) phối hợp tổ chức triển khai trên toàn quốc từ 10/7 -21/9 đã mang lại những hiệu quả nhất định.
Theo thống kê, lượng khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc trong 8 tháng dự kiến đạt 101.447 người, tăng hơn 7% so với cùng kì năm ngoái.
Do vậy, cùng với việc giảm giá dịch vụ, Hàn Quốc cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, lễ hội khác nhằm kéo sự trở lại của du khách quốc tế sau dịch Mers.
Theo đó, từ 29/8 – 6/9, Lễ hội Đom đóm Muju, một điểm nhấn trong các lễ hội được tổ chức vào nửa cuối năm 2015 sẽ được tổ chức tại Seoul. Năm 2014, lễ hội này thu hút hàng triệu lượt du khách nội địa và quốc tế và trở thành 1 trong 50 sự kiện nhất định phải tham gia khi đến Hàn Quốc.
Làng dân tộc Hahoe Andong nằm ở phía nam Hàn Quốc nổi tiếng là nơi lưu giữ rất nhiều những di sản văn hóa, lịch sử quốc gia này. Tại đây sẽ diễn ra Lễ hội Múa mặt nạ Andong từ 25/9 -4/10, trong khuôn khổ lễ hội sẽ có hơn 50 sự kiện lớn nhỏ được tổ chức trong đó có chương trình biểu diễn múa mặt nạ quốc tế, cuộc thi mặt nạ thế giới với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ quốc tế.
Đối với những du khách muốn khám phá nền ẩm thực của Hàn Quốc thì không nên bỏ qua Lễ hội làm kim chi Seoul được tổ chức từ 9-15/11 tại Seoul.
Vào mùa đông, những du khách đam mê các môn thể thao trên tuyết có thể tham gia Lễ hội Fun Ski & Go-Go Ski. Dự kiến, lễ hội này được tổ chức từ cuối tháng 12/2015 đến khoảng tháng 2/2016. Lễ hội bao gồm chuỗi các hoạt động như trượt tuyết, câu cá trên băng…hấp dẫn du khách trong và ngoài nước tới tham dự.
Cũng với mục tiêu thu hút sự tăng trưởng trở lại khách quốc tế tới Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Seoul cũng mở một cuộc thi online quy mô lớn hướng tới đối tượng tham gia là tất cả du khách quốc tế trên toàn thế giới với tên gọi : “Write your name in Korea”. Cuộc thi được chính thức khởi động từ ngày 20/8 và kéo dài tới 30/9 nhằm mang lại cho du khách cơ hội tới thăm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.
-
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM -
"Kích hoạt" sức mua thị trường nội địa cuối năm
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

