
-
CPI tháng 5/2025 tăng 0,16%
-
Bán lẻ hiện đại bùng nổ, ai sẽ dẫn đầu cuộc đua tiêu dùng hàng ngày của người Việt?
-
Xuất khẩu tháng 5 tăng chậm: Ngành thủy sản nỗ lực đa dạng thị trường
-
Giá xăng dầu cùng tăng nhẹ
-
Doanh nghiệp ngoại tìm cơ hội tích hợp vào chuỗi cung ứng Việt Nam -
Chưa đầy 5 tháng, cao su xuất khẩu thu gần 1 tỷ USD
Mức giá ưu đãi này được các thương hiệu, nhãn hàng của Hàn Quốc thực hiện trong chương trình “Korea Grand Sale” do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc phối hợp với Ủy ban Du lịch Hàn Quốc (Visit Korea Committee) thực hiện.
Nằm trong chuỗi các sự kiện quảng bá cho Korea Grand Sale là chương trình Đại nhạc hội K-Pop- Grand K-Pop Festival 2015 với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc như Girls’ Generation, CN Blue, BEAST, v.v… sẽ được tổ chức tại sân vận động Olympic Seoul ngày 4/9.
![]() |
Grand Sale cùng nhiều lễ hội sẽ là trọng tâm trong hoạt động kéo khách quốc tế trở lại của Hàn Quốc. |
Hơn 40.000 vé miễn phí tham dự sự kiện này sẽ được ban tổ chức dành riêng cho du khách quốc tế thông qua hình thức đăng kí trên website www.grandkpopfestival.com.
Tại sự kiện này, du khách cũng sẽ được trải nghiệm những hoạt động văn hóa như nếm thử ẩm thực truyền thống (Hansik) hay mặc thử Hanbok.
Đây là chiến dịch quảng bá du lịch được phía Hàn Quốc thực hiện nhằm tăng trưởng trở lại lượng khách sau dịch Mers.
Trước đó, chương trình xúc tiến “Du lịch hè tới Hàn Quốc – Nhận nhiều hơn thế” do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) cùng với các hãng hàng không có đường bay tới Hàn Quốc (Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Korean Air, Vietjet, Jeju Air) và một số công ty du lịch (Vietravel, HanoiRedtours, Vietrantour, Saigontourist, TransViet Travel, TST Tourist, Thăng Long GTC) phối hợp tổ chức triển khai trên toàn quốc từ 10/7 -21/9 đã mang lại những hiệu quả nhất định.
Theo thống kê, lượng khách Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc trong 8 tháng dự kiến đạt 101.447 người, tăng hơn 7% so với cùng kì năm ngoái.
Do vậy, cùng với việc giảm giá dịch vụ, Hàn Quốc cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, lễ hội khác nhằm kéo sự trở lại của du khách quốc tế sau dịch Mers.
Theo đó, từ 29/8 – 6/9, Lễ hội Đom đóm Muju, một điểm nhấn trong các lễ hội được tổ chức vào nửa cuối năm 2015 sẽ được tổ chức tại Seoul. Năm 2014, lễ hội này thu hút hàng triệu lượt du khách nội địa và quốc tế và trở thành 1 trong 50 sự kiện nhất định phải tham gia khi đến Hàn Quốc.
Làng dân tộc Hahoe Andong nằm ở phía nam Hàn Quốc nổi tiếng là nơi lưu giữ rất nhiều những di sản văn hóa, lịch sử quốc gia này. Tại đây sẽ diễn ra Lễ hội Múa mặt nạ Andong từ 25/9 -4/10, trong khuôn khổ lễ hội sẽ có hơn 50 sự kiện lớn nhỏ được tổ chức trong đó có chương trình biểu diễn múa mặt nạ quốc tế, cuộc thi mặt nạ thế giới với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ quốc tế.
Đối với những du khách muốn khám phá nền ẩm thực của Hàn Quốc thì không nên bỏ qua Lễ hội làm kim chi Seoul được tổ chức từ 9-15/11 tại Seoul.
Vào mùa đông, những du khách đam mê các môn thể thao trên tuyết có thể tham gia Lễ hội Fun Ski & Go-Go Ski. Dự kiến, lễ hội này được tổ chức từ cuối tháng 12/2015 đến khoảng tháng 2/2016. Lễ hội bao gồm chuỗi các hoạt động như trượt tuyết, câu cá trên băng…hấp dẫn du khách trong và ngoài nước tới tham dự.
Cũng với mục tiêu thu hút sự tăng trưởng trở lại khách quốc tế tới Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Seoul cũng mở một cuộc thi online quy mô lớn hướng tới đối tượng tham gia là tất cả du khách quốc tế trên toàn thế giới với tên gọi : “Write your name in Korea”. Cuộc thi được chính thức khởi động từ ngày 20/8 và kéo dài tới 30/9 nhằm mang lại cho du khách cơ hội tới thăm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

-
Giá xăng dầu cùng tăng nhẹ -
Doanh nghiệp ngoại tìm cơ hội tích hợp vào chuỗi cung ứng Việt Nam -
Doanh nghiệp Việt xuất khẩu lô hàng gạo phát thải thấp đầu tiên sang Nhật -
Công suất tiêu thụ điện toàn quốc đạt kỷ lục mới 51.290 MW -
"Đòn bẩy" giúp vải thiều Tân Yên chinh phục thị trường khó tính -
Chưa đầy 5 tháng, cao su xuất khẩu thu gần 1 tỷ USD -
Việt Nam - Hoa Kỳ ký loạt thỏa thuận nhập khẩu hàng nông nghiệp
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu